60. Tzuyu X Sana

2K 59 2
                                    



Sana bị nắm lấy điểm nhạy cảm chơi đùa liền không chịu nổi mà đỏ cả khoé mắt vì kϊƈɦ thích.

Cô ôm lấy eo nhỏ kéo lại gần côn thịt to lớn, Tzuyu thật buồn cười với cô vợ nhỏ của mình, lúc nào cũng đạp lên né tránh cô và lúc nào cô cũng phải kéo cô xuống.

Cầm lấy bên chân nhỏ đặt lên vai lớn của mình sau đó cúi đầu dùng miệng mút lấy một ngọt phía dưới, cái lưỡi tinh nghịch chen chúc vào trong lôi kéo thịt nhỏ bên vách ra cắn mút.

Phía trên Sana run rẩy ngửa đầu ra sau rêи rĩ.

Tiếng mút " chụt chụt" phát ra vang khắp phòng khác, Sana cơ thể cong lên hơi thở nóng hổi run rẩy chỉ chờ chảy thành nước.

Sau khi mút thôi đủ, gương mặt xin đẹp của Tzuyu mới ngẩng lên còn trước ánh mắt sương mờ như nai tơ của thỏ nhỏ là nhẹ đưa lưỡi liếm vòng hai mép môi chính mình đầy xấu xa gợi tình.

Trước khi hổ đói vồ lấy con mồi thì nàng yếu ớt chống tay lên vòm ngực săn chắc như thép của cô, nỉ non.

" Vào phòng ngủ, đừng ở đây."

Tzuyu đương nhiên biết Sana thuộc kiểu phụ nữ quy cũ nên việc phóng túng của phụ nữ hiện đại nàng không thể tiếp thu nỗi. Nếu như chính cô hung hăng đòi nàng ngay phòng khách chắc chắn cô gái nhỏ sẽ giận cô cả tuần.

Tzuyu biết được bản tính cầm thú của mình ra sao, đã ép nàng thành vũng nước rồi. Cô còn nhớ lúc đầu tiên cùng nàng thân mật, Sana vừa bị bất ngờ vừa bị sốc với bản tính thật của cô sau lớp mặt nạ trầm tĩnh thường ngày.


Lúc đó mặc dù gấp gáp nhưng Tzuyu là ai ? Đương nhiên sẽ dùng nghề nghiệp của mình xuất chiêu để xoa dịu tâm lý của cô vợ nhỏ nhắn rồi. Có lẽ việc thuần phục nữ nhân quy cũ này đối với một vị bác sĩ lẫy lừng như Tzuyu có chút kì công.

Sana không quan tâm hình tượng, namgf ôm chặt lấy cổ cô. Miệng nhỏ oa oa như làm nũng, bắt cô phải theo ý mình trở về phòng ngủ. Ở đây là quá phóng đãng rồi, nàng không chịu nỗi đâu.

Tzuyu mỉm nhẹ môi ôm lấy eo nhỏ khẽ vuốt ve tấm lưng nhỏ trơn bóng lại thích nhất đường xương sống nhỏ mà vuốt mãi.

" Được, trở về phòng ngủ. Không được giận."

Nói rồi một thân nữ nhân cao to ôm lấy cô gái nhỏ trần mọng, một tay ôm lấy chiếc eo nhỏ, một tay đặt vào cặp moing tròn trịa mềm mại, đôi khi lại xấu xa bóp bóp.

Sana cơ thể mềm nhũn trong lòng cô, mặc anh ôm lấy, mặc cô giở trò lưu manh. Đôi gò hồng tròn trĩnh cùng mềm mại, với hai đỉnh ngọc đỏ bóng bị ép sát vào lòng cô. Cô lại rất thích cảm giác này, có thể cảm nhận được rất chân thực về sự mềm mại no đủ mà hai bầu ngực mang đến, làm cô miệng đắng lưỡi khô, bụng dưới căng to đến phát đau.

Sana non dạ cứ cho là bác sĩ Chou anh tuấn sẽ đưa nàng về giường, nhưng ngay trước cửa phòng liền đem vị huynh đệ đã bành trướng cấm vào nụ hồng mong manh, một cú mạnh mẽ đem tất cả cho vào lút cáng, xong thẳng đến cửa tử cung nhỏ nhắn.

" Asssss"

Tiếng rên rĩ cùng tiếng gần của cả hai đồng thời phát ra. Cơ thể nhỏ hoàn toàn dựa dẫm vào sức của ông xã, nếu không cô sẽ như nước mà trượt xuống.

Bị đâm bất ngờ Sana gục đầu xuống bã vai rộng lớn thở hắc ra, đầu tóc rối bời , mồ hôi của cả hai hoà lẫn vào nhau đem nhau dính chặt hơn.

" Về... phòng... Tzuyu ưm"

Sana nhìn cô mềm mại lắc đầu, cô đúng là lưu manh, là cầm thú. Trong khi Sana lo lắng muốn rơi nước măt thì Tzuyu cười đến tươi sáng. Cô mở cửa đi vào trong nhưng không mang nàng lên giường lại ép lên cửa phòng liên tục rút ra cấm vào kịch liệt. Như muốn đem nàng vắt kiệt đi.

" Ưm Tzuyu ân ân nhẹ ..... chậm lại "

" tôi không thể chậm lại được."

Cứ thế mà dũng mãnh đâm sâu, Sana nỉ non mềm mại, cơ thể run lắc mạnh mẽ theo từng cái thúc mạnh của cô mang đến. Tay nhỏ run rẩy mò mẫn lên cái bụng nhỏ của mình nhưng đều bị trượt xuống.

" Trướng quá.... đừng sâu...ưm em không chịu nỗi."

Nhìn theo ánh mắt nàng, co đã thấy vật thể dũng mãnh của chính mình xâm nhập đến tốc độ nào khi ở trong nàng, chiếc bụng phẳng theo đường gậy sắc mà lên xuống liên tục, vô cùng đẹp đẻ cứ như một tác phẩm da,a mĩ.

" Sana bảo bối của tôi, có thoải mái không ?"

Tzuyu mồ hôi đầm đìa trêи môi luôn là đường cong toả sáng, vô cùng điển trai, trăm phần quyến rủ. Cô ngậm chặt lấy đôi môi căng mọng cắn mút đến đỏ sưng cùng thích thú, ép cô gái nhỏ đang thẹn phải trả lời câu hỏi của cô.

" Có thoải mái không ?"

Từng đợt sóng dữ dội đánh tới, Sana nhỏ nhắn làm sao chịu nỗi. Nàng cảm nhận rất rõ mỗi lần cô đâm vào đều sâu đến mức muốn mở cửa tử cung nàng ra mà chào hỏi.

" Thoải... mái...ân"

Tzuyu yêu chết cái miệng nhỏ, lại liên tục ngậm cắn. Mặc nàng thở hỗn loạn, cô vẫn đem cái tai nhỏ mẫn cảm liếm láp đến chảy cả nước bọt dọc theo vành tai nàng chảy xuống xương quai xanh cùng đồi ngực quyến rũ.

" Ân... ân "

Nàng muốn trở về giường a, lưng nàng bị va mạnh vào cánh cửa mà đau ân ẩn. Nàng muốn được nằm xuống, như vậy sẽ không bị cô vắt đến nửa cái mạng. Bản tính nữ nhân này không thích làm tình ở trêи giường, thích chạy loạn khắp nhà, nơi nào cũng có thể đặt nàng xuống hung hăng muốn.

Cô gái nhỏ quy cũ làm sao chịu nỗi sự kϊƈɦ thích đến vậy, chỉ biết khóc ròng làm nũng được ông xã lượng tình chiều theo nàng ở trêи giường.

Cô lại nói cái gì mà ở trêи giường không kϊƈɦ thích, không vào sâu được. Làm nàng khóc không ra nước mắt.

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ