'Yoong, đã bao giờ vô tình để điều gì đó xuất hiện trong đời mình rồi nhận ra Yoong đã lún sâu vào điều đó hay chưa?'
'Có đó chứ !'
'Vậy kể chị nghe được không ?'
Jessica ngồi chống cằm nhìn vào bóng lưng gầy gò đang chăm chú làm bánh kia, bàn tay mân mê cái máy ảnh.....Yoona mỉm cười vì thành quả của mình, cái mớ bánh quy khó chiều này tốn cuối cùng cũng thành hình sau vài mẻ bánh đang yên vị trong thùng rác kia. Mùi bánh mới ra lò quẩn quanh khắp căn phòng bếp, nhanh chóng đánh thức cái dạ dày của con hổ con đang ngồi chực chờ ở kia. Cô quay sang tiến đến bàn ăn, tay đặt đĩa bánh xuống nhìn Jessica ....
'Ăn đi, em sẽ cho biết điều đó là gì!'
Jessica nhìn đĩa bánh ngọt ngào kia, những chú chim cánh cụt với đủ mọi loại hình dạng. Máu tác nghiệp nổi lên, nàng cầm máy chụp tanh tách vài bức. Jessica chưa đã tay còn kêu cô cầm đĩa bánh lên rồi lại hí hoáy chụp. Đến khi ưng ý rồi mới ngồi xuống, nàng và cô cùng nhau xem lại những bức ảnh. Nàng rất thích đôi mắt trầm như café của Yoona , mềm mại và nhẹ nhàng. Jessica cứ mải mê ngắm đến khi cô đút miếng bánh vào mới tỉnh mộng.....
'Sica, nhìn người thật không phải thích hơn sao...'
'Ah....nhưng em đẹp quá đi mất Yoong!!'
Yoona bật cười trước lời nói nàng, mỗi một biểu cảm, hành động hay lời nói của nàng đều làm cô cảm thấy đọng lại sâu trong lòng. Yoona ngồi nhìn nàng , đôi bàn tay xăm những ký hiệu nho nhỏ, di chuyển đến miếng bánh rồi lại đến đôi hồng mọng kia,lúm đồng tiền cực ăn tiền lại xuất hiện trên má nàng, cả khuôn mặt thể hiện sự bất ngờ pha chút vui vẻ khi ăn.'Những người đáng yêu thường thích ăn đồ ngọt!'
Jessica quay sang nhìn cô, đôi mắt to tròn linh động kia như đang hỏi Yoona có phải là sự thật...
'Có lần em nghe ai đó nói như thế...'
'Chị không có đáng yêu đâu Yoona !'
Có con người nào đó đang phản bác lại theo cách đáng yêu làm tim Yoona đi nhanh vài giây. Nhìn đi nhìn đi, may cho cô đã chăm chỉ vác cung đi săn em đó, không thì bộ dáng này không phải để dành cho Mina đâu. Không được, Dahyun chưa bao giờ làm ăn mà không lấy lời cả. Đôi môi hình tam giác chu ra đáp xuống đôi môi Chaeyoung làm cô nhóc bất ngờ...
Nụ hôn nhẹ nhàng vương vấn vị dâu của mấy cái bánh mà em ăn , cứ như thế yên tĩnh trôi qua. Dahyun là người rời ra trước, bàn tay khẽ miết lên cái môi đang bĩu ra, nụ cười dịu dàng thoát ra từ môi cô. Chaeyoung hơi càu nhàu vì cô làm gián đoạn lúc em ăn nha. Nhưng cử chỉ của em lại bán đứng chủ nó khi Chaeyoung chốc chốc lại bĩu môi ra, như gợi ý Dahyun hãy mau làm lại nữa đi em thích lắm đó. Mãi mà chả thấy người kia đả động gì hết, em dỗi thật sự. Chợt Dahyun lên tiếng.
'Chaeyoung ah, luôn có điều bất ngờ xuất hiện trong cuộc sống này. Ta không thể dự tính trước hay lường được nó, nhưng có thể tiếp nhận và xoay chuyển nó thành một phần của đời mình. Chị vốn không điềm tĩnh hay quá dịu dàng,đó vốn là điều vô tình ập đến trong những năm đầu chị nhận thức được. Nó được chị tiếp nhận và cùng nó phát triển thành một phần tính cách của bản thân cho đến khi ta thay đổi với một điều bất ngờ khác xảy đến...'
Chaeyoung ngẩn ngơ nhìn Dahyun , đôi mắt ôn nhu đó cứ chiếu thẳng lòng em,âm thanh từ môi cô phát ra mà em lúc hiểu lúc không như bản giao hưởng tuyệt nhất mà Chaeyoung chẳng bao giờ chán. Tay vô thức lại bốc thêm cookie chú cánh cụt đang giơ cánh kia chóp chép nhai....
'Và em, Chaeyoungie...... Em là điều mà chị không thể nào xoay chuyển được. Em không hề nằm trong sự tiếp nhận và phát triển thành bản ngã, hay về mặt tính cách của chị. Nhưng em là sự bất ngờ mà chị cần có nhất, muốn giữ em lại bên mình không thay đổi......Nói chung lại thì ngày mai hay hôm nay hoặc ngày đã qua thì em vẫn là điều bất ngờ ngọt ngào mà chị muốn giữ lấy...'
'Vậy... nếu em không muốn là điều bất ngờ của chị nữa thì sao Dahyun unnie?'
Chính bản thân Chaeyoung cũng không biết trả lời Dahyun ra sao nhưng em vẫn muốn hỏi.... Em hồi hộp chờ câu trả lời. Dahyun vẫn chăm chú nhìn em như thế, đến khi Chaeyoung có chút muốn ngập chìm trong biển đường đó thì....
'Vậy thì đến lượt chị là điều bất ngờ của em...'
Dahyun vừa trả lời vừa bắt chước biểu cảm nhăn mặt bĩu môi của Chaeyoung làm em phải phì cười. Bước sang chỗ Dahyun ngồi Chaeyoung nhảy lên đùi cô, kéo tay người kia vòng qua ôm em thật chặt rồi lại chóp chép với đĩa bánh quy kia.....
'Sau này đều phải nướng bánh như thế này cho em, đều phải ôm em thật chặt như vậy nhé!!'
'Vậy thì chị có lợi gì trong chuyện này đây?'
Có cái đuôi xấu xa nào đó đang vẫy vẫy chờ em hổ con lọt hố.
'Hôn nhé?'
'Ok!'
Catch.
.
.
.
.
.
.
Có vài người nào đó đang mở cửa bếp xem lén chuyện tình dễ thương đang bắn thức ăn cho cẩu độc thân ra bốn phía.
'Dahyun quả thật mật ngọt chết ruồi mà....'
'Tim chị xém rung rinh vì Dahyun rồi....Aizz,hồi đó mà rào em ấy có khi mình đã có người yêu tuyệt vời rồi!!!'
'Xí, cái đồ cầm dao ngược để cắt thì ma nó thèm...Dahyun làm người yêu chị có mà chạy tám cây số.'
'Không biết sao nhưng lần sau phải kêu em ấy làm bánh này mới được, nhìn ngon quá đi...'
'Đồ ham ăn, xích qua cho tôi quay phim. Hề hề, hai đứa này chắc kèo rồi...'
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
Hayran KurguFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều