Bonus

1.1K 22 0
                                    



"Nói không muốn khi dễ tôi... Cái gì tất cả nghe theo chị, nhanh lên một chút... côn th*t lớn đâm vào tôi... Hung hăng đâm tôi đi..."

Lâm Duẫn Nhi cũng nhịn đến gân xanh xung quanh co giật, để dương v*t đâm vào trong tiểu huyệt đỏ hồng, đỉnh đầu lửa nóng quy đầu ma sát qua lớp mị thịt, thẳng một cái mạnh mẽ đâm sâu vào tử cung. Thọt đúng lại thâm sâu vừa vội, đâm Trịnh Tú Nghiên phải trợn mắt nhìn thẳng. Nín quá lâu Lâm Duẫn Nhi vừa tiến vào liền cuồng đâm mãnh làm, ngay cả Trịnh Tú Nghiên trong miệng lung tung gọi, tiểu huyệt bị đảo kêu phốc phốc vang dội.


Dương cụ to lớn nhiều lần cũng hai cây cắm vào, thẳng đâm đến tử cung, Trịnh Tú Nghiên bị này phải cả người phiếm hồng nóng bỏng, hốc mắt ướt át, nước mắt sinh lí lại chảy xuống. Lâm Duẫn Nhi nắm thật chặc vòng eo mãnh khảnh của nàng, một cái hung mãnh đâm lấy giống như là muốn đem hai quả cầu tím hồng cũng nhét vào trong tiểu huyệt.

Phát tiết một chút dục vọng sau Lâm Duẫn Nhi cũng không phải một người không có kỷ xảo dũng mãnh làm, bắt đầu đem những kỷ xảo dùng ở trên những người phụ nữ khác cũng dùng được. Từ từ rút ra, nhẹ nhàng nhét đi vào, lúc sâu lúc cạn, lúc nhanh lúc chậm, để cho Trịnh Tú Nghiên không bắt được quy luật, đã bị hoàn toàn đâm mở tiểu huyệt nơi nào có thể thỏa mãn, Trịnh Tú Nghiên liều mạng câu thắt lưng Lâm Duẫn Nhi, muốn co giống như mới vừa rồi một dạng hung hăng làm mình.

"Nhanh lên một chút... làm tôi thật mạnh vào..." Nóng lòng nắm cánh tay Lâm Duẫn Nhi, ở phía trêи lưu lại li ti vết hồng.

"Đừng nóng vội nha... Nói cho tôi biết trước, có phải tôi là người làm cho em thoải mái nhất hay không, hay là người đàn ông đó?" – Phụ Nữ cũng là sinh vật có lòng ghen tỵ rất lớn nha, nghĩ đến tiểu huyệt đang hút thật chặc côn th*t của cô không thả, cũng từng hàm chứa côn thịt người khác giống như vậy, tiếp nhận đàn ông bắn bên trong, Lâm Duẫn Nhi cũng có chút để tâm, rõ ràng toàn bộ nên là của cô mới đúng.

"A... Tôi không biết... Cho tôi côn th*t...đâm tôi aaa..." Trịnh Tú Nghiên lắc đầu, hoàn toàn không biết Lâm Duẫn Nhi đang nói cái gì.

"Không biết sao?" Lâm Duẫn Nhi nhẹ nhàng rút ra cắm mấy cái, đột nhiên chợt đâm đi vào, cuồng bá ở trong t.ử ƈυиɠ khuấy lấy. Bị thọt phải cổ tử cung để cho Trịnh Tú Nghiên ngước đầu không tiếng động há to miệng, cả người run rẩy. Quy đầu to lớn không chút lưu tình ở trong tử cung co rúm động đậy, để cho Trịnh Tú Nghiên càng rên rỉ càng ngọt ngấy đứng lên.

"Hô... Tuyệt quá... đâm tôi đến chết đi... Bên trong như muốn tan ra rồi..."

Những câu nói dâm đãng khiến cho Lâm Duẫn Nhi làm cho càng thêm phấn khởi, không ngừng lắc mông dính sát Trịnh Tú Nghiên, cầm hông của nàng không để cho nàng lộn xộn, côn thịt rút ra miệng huyệt mài động mấy cái, lại lần nữa thật sâu làm đến tận cùng bên trong. Mấy lần qua lại Trịnh Tú Nghiên liền bị làm đến khóe miệng dịch chảy ròng, đắm chìm lâu dài ở trong cao triều hưng phấn, Trịnh Tú Nghiên thân thể giống cũng như băng bó quá chặt chẽ, trong tiểu huyệt sớm đã bị dâm thủy tràn đầy, mở hai mắt thất thần, từ hông đến hai chân cũng theo Lâm Duẫn Nhi kích thích côn thịt động tác rung động, cả người cũng chìm ở dục vọng trong nước xoáy.

Càng ngày bụng dưới càng trướng để cho Trịnh Tú Nghiên không thể khống chế cảm giác, xấu hổ để cho nàng kẹp chặc hai chân, nhưng là lại bị Lâm Duẫn Nhi cường ngạnh kéo ra, không ngừng đâm làm để cho từ mủi chân đến bắp chân cũng băng bó thành thẳng tắp.

"A a a!! Không được... Muốn tè ra quần... Không cần... Dừng lại đi..." căng thẳng cùng xấu hổ khiến cho toàn thân nàng cũng kéo thẳng, đã bị côn thịt đâm tiểu huyệt vừa thu lại co rụt lại. Lâm Duẫn Nhi làm đến cao hứng căn bản không để ý đến nàng, đè ép Trịnh Tú Nghiên muốn lui ra tiếp tục làm, hơi thở gấp đối với Trịnh Tú Nghiên nói:"Vậy thì tè ra quần, đi tiểu ở trên người tôi."

Bị đâm đến muốn không khống chế xấu hổ làm cho Trịnh Tú Nghiên ô ô khóc lên, không ngừng lắc đầu, giùng giằng muốn đóng lại chân, lại cho đang đâm nàng Lâm Duẫn Nhi mang đến kích thích lớn hơn, vốn là côn thịt lớn đến đáng sợ lại trướng lớn một vòng. Lâm Duẫn Nhi cắn răng một bữa loạn làm, Trịnh Tú Nghiên rốt cục khóc tiểu ra ngoài, màu vàng nhạt chất lỏng từ hai người giao hợp nơi phun ra, hoa huyệt cũng không ngừng kịch liệt co rúc lại, Lâm Duẫn Nhi bị gắp phải không nhịn được, hung hăng đâm làm mười mấy lần liên tiếp sau đó mới bắn ra nồng đậm tinh dịch, từng cổ từng cổ tinh dịch phun vào tử cung, bắn thật lâu cũng không kết thúc, cho đến bụng nhỏ từ từ nhô lên tới, quy đầu sẽ không bắn ra tinh dịch, cô mới lần nửa mềm côn thịt lại đang ở trong tiểu huyệt rút ra đâm mấy cái mới hoàn toàn rút ra.

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ