Sau khi quảng bá What is love kết thúc , cả nhóm được xả hơi 1 tuần trước khi có lịch trình mới. Hầu hết mọi người đều ra ngoài hết, còn vài người thì ở ký túc xá. Nayeon thì rảnh rỗi đang ngồi xem lại Vlive của mình, chợt cô cười khi thấy đoạn Mina nhà cô khen mình xinh như thế nào, nhớ đến lúc đó cô lại ngượng vì em. Lúc đó đâu có ai biết chuyện gì giữa hai người ngoài cô, khi em ôm vào Nayeon cảm nhận được 'cậu nhóc' phía dưới Mina độn lên làm cô hoảng không biết làm sao, đến khi kết thúc việc của mình em thì thầm vào tai Nayeon làm cô chỉ biết lườm nhẹ em khi nghe Mina nói...
'Nhìn chị bây giờ làm em muốn ăn sạch chị thật đấy Nayeon unnie, sao chị lại thơm đến vậy hả ?? Khi nào quảng bá xong thì chị......'
Nhớ lại thì thấy Myoui cụt chan tính cách hơi cool ngầu vậy đấy, nhưng vẫn là cô nhóc thì nũng nịu với các chị thôi....
.
.
.
Mina vừa từ phòng bước ra, thấy cục lùn đang ngồi vẽ vời linh tinh gì đó mà không thấy đối tượng mình cần tìm liền lò dò lại hỏi.
'Chaeng, em có thấy Nayeon unnie đâu không ?'
'Trong phòng đó, kiếm đi người !'
'Ờ, cảm ơn....'
Mở cửa phòng Nayeon ra, thấy cô ngồi trên giường nhìn laptop như đang suy nghĩ gì đó, tính gọi cô nhưng khựng lại vì thấy người đẹp đang mặc mỗi cái áo phông to, phía dưới có vẻ mỗi quần lót mà thôi.Phù, hôm nay sao nóng thế nhỉ.
Mina bất giác cắn môi liếc cô gái kia từ đầu đến chân, nhìn chằm chằm vào cơ thể đầy mê hoặc, và cảm thấy cô nàng vô cùng nóng bỏng. Tự dưng nhớ đến hôm quay chung với chị, Mina cong nhẹ môi, bước khẽ đến giường ôm chặt Nayeon lại thì thầm vào tai cô...
'Nayeon unnie......'
'Ôi trời ạ, em làm chị hết hồn đấy, làm chị tưởng họ Jung không chứ..... Em không đi chơi à ?'
Mina cười hí hửng từ từ bắt trọn don Thỏ này.
'Uhm... em cũng chuẩn bị chơi đây, chơi với chị đó '
Nayeon dù hơi chậm một tí, nhưng với những thứ đen tối mà Mina dạy cô thì nó không còn khó hiểu nữa rồi. Biết số phận sắp nằm trên thớt, Nayeon nhớ tới cái đống đồ mà họ Jung kia mua để chơi ,liền cười thầm trong lòng. Minari ah, lần này em phải nghe lời Nayeon này thôi hí hí...
'Mina ah, đợi một chút đã. Hay mình qua phòng em nhé, Jungyeon mà biết chúng ta làm ở đây coi chừng cậu ta bắt chị lau dọn cả đời này mất. Đi nhé Mina ah???'
'Vậy được rồi, qua phòng em cũng không có ai....'
Nayeon mè nheo em để kế hoạch thuận lợi, tất nhiên Cụt-chan nghe lời răm rắp nào biết sắp bị ăn hành..... Nayeon trước khi bước ra phòng đã nhanh tay cầm theo cái còng tay của họ Jung kia. Vừa vào phòng ,Mina thấy cô nàng tóc ngắn kia cười cười nhìn mình, bản năng né xa người xấu của em trỗi dậy, thấy có gì đó sai sai nhưng em quăng ra sau đầu vì cực phẩm trước mặt đang cởi đi lớp áo ngoài ra để lộ thân hình tuyệt vời. Mina tiến đến đứng sau Nayeon, ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn, nhẹ nhàng vuốt ve trước khi chầm chậm hướng xuống xoa nắn đùi trong của cô, cố tình lượn lờ gần nơi giữa hai chân một cách gợi tình.Nayeon xoay người đẩy nhẹ em xuống giường, bò chậm rãi từ dưới người em, môi lưỡi dịu dàng rê trên cằm, trên má, cái sống mũi dài chết người, đích đến là cặp môi mỏng kia.
Mina như chết chìm vào đôi môi đỏ kia, lưỡi chị như thạch rau câu mát lạnh luồn vào khoang miệng em. Mina như bị mê hoặc, vươn ra nhấm nháp nó . Bỗng nhiên Mina cảm thấy có gì lành lạnh chạm vào cổ tay mình, cùng một tiếng "click" vang lên.
Em cử động tay, nhưng rồi điều duy nhất nhận lại là tiếng cười khúc khích từ cô gái cực phẩm đang ngồi trên người mình. Nayeon đã khóa chặt hai tay em vào đầu giường, chiếc giường chắc chắn không kém gì cột đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanficFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều