Gia Sư
Warning :25+Danh Tỉnh Nam vừa bước vào cửa đã được một cảnh tượng nóng bỏng mắt chào đón: Lâm Nhã Nghiên đang nằm úp sấp trên sofa đọc truyện, chỉ mặc độc một cái áo thun, cặp mông tròn hằn lên dưới lần áo dường như hơi mỏng hơn bình thường khiến cậu khó thở. Hít sâu một hơi, Danh Tỉnh Nam cất tiếng chào.
"Tới rồi hả? Chờ chị một tí, đọc hết đoạn này đã." Mắt vẫn không rời quyển truyện, cô nói vọng qua vai. Danh Tỉnh Nam bước về phía bàn học, bước chân có phần lâng lâng, nửa muốn bước tới, nửa lại muốn lùi về. Đặt cặp xuống, lấy bút vở sách viết ra, cậu đặt hai tay lên bàn ngồi ngay ngắn. Rồi... kiềm lòng không đặng mà quay người lại nhìn Lâm Nhã Nghiên,
.
Đôi chân dài nuột nà của cô khẽ huơ loạn xạ theo một nhịp điệu nghịch ngợm, bắp đùi trắng nõn mất hút vào bên dưới lần áo thun đỏ chói, màu vải hết sức kích thích thần kinh, mà áo thì chỉ che tới hết mông là thôi. Danh Tỉnh Nam có cảm tưởng như mình đang thấp thoáng thấy quần lót cô bên dưới, ý nghĩ này làm một vệt đỏ lan trên gò má cậu. Rồi đột ngột, Nayeon đóng truyện lại cái cộp, chống tay, co đầu gối tựa xuống ghế rồi đứng lên. Trong một thoáng hết sức ngắn ngủi, Mina đã kịp thấy được cái quần lót ren đen nhỏ xíu đang ôm lấy cặp mông tròn lẳng của cô.Nhịp thở trở nên gấp gáp, cậu quay đi không dám nhìn nữa. Và để mất một cảnh còn sống động hơn, nhưng sẽ được diện kiến sớm thôi. Lâm Nhã Nghiên bước lại bàn, giọng ngân nga như ngái ngủ, "Hôm nay học lượng giác nhỉ? Lấy bài tập hôm trước ra đi, chị sửa lại cho em."
Vẫn không dám nhìn lên, Danh Tỉnh Nam vội lấy vở bài tập, lật ra đúng trang có bài tập mình làm. Lâm Nhã Nghiên cúi người xuống xem. Danh Tỉnh Nam ngay tức khắc đơ người tại chỗ. Chỉ vừa mới nghiêng mặt qua, thì khuôn ngực của cô đã đập vào mắt, cái đáng nói là, cô hoàn toàn không mặc áo ngực! Hai đầu vú dựng đứng hằn qua lần vải như muốn trêu ngươi khiêu khích cậu, Danh Tỉnh Nam như bị thôi miên vào đó. Đến khi Lâm Nhã Nghiên thẳng người dậy, đôi mắt cậu vẫn không tài nào dứt ra được. Khi cô đứng lên, áo thun lại càng áp sát vào người, bộ ngực khẽ căng trên áo, càng hằn rõ hai đầu vú ngạo nghễ kia. Lâm Nhã Nghiên thoáng cười khẽ, xem ra cô đã bước đầu đạt được mục đích.
"Bài này sai rồi," Giọng cô chỉ thoáng hơn lời thầm thì một chút, khàn khàn, đầy dụ hoặc. "Chị viết lại công thức cho. Ghế đâu nhỉ, chậc, không có thì thôi vậy." Nói rồi, cô nhẹ nhàng ngồi thẳng lên đùi Danh Tỉnh Nam.
"Chị... tôi..." Danh Tỉnh Nam hoàn toàn rối loạn, cả người bị kích thích nóng bừng, mà chỉ mới là thị giác thôi đấy. Danh Tỉnh Nam cầm cây viết rồi thật sự bắt đầu viết công thức, viết xong, cô quay sang bảo: " Em làm lại bài này cho chị xem." Mà vẫn không hề đứng lên.
Danh Tỉnh Nam bối rối, ngập ngừng rồi cầm lấy cây bút, cánh tay cầm bút áp sau lưng Lâm Nhã Nghiên khẽ run lên. Cậu cũng không biết mình đã giải bài toán này trong tâm trạng nào nữa, hơi ấm của cô bao trùm lên cậu, hương thơm ngọt ngào của cô ngập tràn bên mũi, mái tóc dài gợn sóng của cô cọ lên tay cậu.
"Những chỗ này," Lâm Nhã Nghiên đột ngột dịch sát lại, lưng cô hoàn toàn áp vào ngực Danh Tỉnh Nam, tay phải vòng lên trên tay phải của cậu để sửa lên bài tập, "Cần phải chú ý nhiều hơn. Bình thường rất dễ bị sai những chỗ này."
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanfictionFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều