23. Kim Thái Nghiên X Hoàng Mỹ Anh

2.1K 19 0
                                    

Tinh Khôi Và Nồng Nhiệt

Hoàng Mỹ Anh nằm nghiêng trên giường không muốn động đậy, Kim Thái Nghiên nhìn xuống, kéo nàng một cái chỉ xuống đất nói: "Bước xuống." Nàng chớp chớp mắt, tự hỏi sao không phải là trên giường.

Kim Thái Nghiên đứng gần giường, hai tay giơ ra ôm nàng đứng xuống đất, Hoàng Mỹ Anh mang giày cao gót, vừa tiếp đất lảo đảo suýt té. Kim Thái Nghiên lộn ra nụ cười gian tà, ra lệnh: "Hai ta làm kiểu mới, để hưởng khoái cảm như trên thiên đường."

Người phụ nữ sát tai Hoàng Mỹ Anh nói mấy câu, mặt nàng hồng lên, tim đập dồn dập, khó khăn giữ thăng bằng, cúi người về trước, hai tay nắm hai gót giày của mình, mông đưa về sau. Giày cao gót khiến đùi Hoàng Mỹ Anh căng ra, kéo căng đường cong bắp chân nàng, để Kim Thái Nghiên thấy cảnh trước mắt mà bừng bừng cảm xúc, cô không thể đợi được nữa.

Cách thức "bốn thế Phượng hoàng" giày cao gót, thế thứ nhất Phượng uống nước, bắt đầu ── Kim Thái Nghiên đứng vững vàng phía sau Hoàng Mỹ Anh, vịn ngay hông nàng , tiến mạnh vào từ phía sau. Hoàng Mỹ Anh bật thốt, lần đầu tiên họ thử tư thế này, rất mới lạ. May mà lối vào đã ướt át, vật cứng của cô đi vào dễ dàng nên nàng không đau lắm.

Kim Thái Nghiên ôm chặt nàng, tránh cho nàng không bị ngã chúi về trước. Hoàng Mỹ Anh thật dẻo, nàng dựa đầu lên đầu gối, hai tay ôm bắp chân. Nàng uốn gập người, cảm giác bị kéo căng rất rõ ràng. Kim Thái Nghiên bắt đầu di chuyển, ra vào hết sức, âm thanh hoan ái vang lên phóng túng. Cô đi vào, đâm đến nơi sâu nhất của nàng. Khi cô tiến vào, cơ thể nàng phía dưới cô run rẩy co giật, cổ nàng phát ra tiếng rên rỉ như con mèo nhỏ.

Phía dưới cô không ngừng chạm vào nàng, nơi đó của nàng nhỏ hẹp nghẽn chặt, vách tường bao chặt lấy cô, cô thoả mãn ngửa cổ, yết hầu trượt lên xuống liên tục. Nơi đó của nàng ướt đầm đìa, trong miệng toàn là tiếng rên rỉ.

Eo nàng mỏi không chịu nổi, toàn thân mất hết sức lực. Kim Thái Nghiên liếc nhìn thấy, bắt đầu thế thứ hai Phượng giương cánh trong "bốn thế Phượng hoàng" ── cô đỡ nàng lên, nâng thắt lưng nằm ngang mặt đất, hai tay nàng đưa ra sau cho cô nắm lấy, cô ưỡn người dùng sức tiến vào. Người Hoàng Mỹ Anh nghiêng tới trước, cặp mông lắc lư. Nàng tựa như một con phượng hoàng đang giang đôi cánh, người như muốn bay, cảm giác rất đẹp.

Người ta nói: "chín nông một sâu, phải ba trái ba, lượn như lươn bơi, vào như đỉa tiến." mười sáu từ này đủ để miêu tả sự thành thạo nên có của đàn ông lúc ân ái, Kim Thái Nghiên đều thực hiện rất nhuần nhuyễn. Đỉnh đầu tiến sâu trong lối vào, khiến nàng rơi vào trạng thái hưng phấn cùng cực, lối vào liên tục co bóp thật mạnh vài lần. Hoàng Mỹ Anh thở gấp và rên rỉ sắp khàn cả giọng.
Kim Thái Nghiên thừa dịp, thực hiện thế thứ ba Phượng ngẩng đầu ── eo nàng càng mỏi, cô đỡ nàng đứng thẳng, bao vây nàng từ sau, ôm trọn hai bầu ngực nàng. Hoàng Mỹ Anh ngửa đầu ra sau dựa vào ngực Kim Thái Nghiên, tay vuốt ve mông cô. Vì lúc này Hoàng Mỹ Anh được thăng bằng, nên có thể đong đưa eo lên xuống, phối hợp nhịp ra vào của nàng.
Từng dòng nước ấm cùng khoái cảm phủ chụp sâu trong lòng Hoàng Mỹ Anh, má nàng đỏ rực, ham muốn vút cao, cơ thể co giật từng hồi, người đầy mồ hôi, thở hổn hển. Trong phòng tràn ngập âm thanh giao hoan, vang mãi bên tai, đau nhức và ham muốn đan xen, tim Hoàng Mỹ Anh nảy thình thịch, đầu óc trống rỗng.

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ