Lâm Duẫn Nhi nhìn Trịnh Tú Nghiên bị cô đè khóc ở phía dưới, rõ ràng đã có làm qua rồi, nhưng là phản ứng thân thể nàng vẫn còn là ngây ngô như trẻ con, thoáng dùng sức đâm mấy cái là có thể đem nàng đưa lên cao triều. So với lúc trước khi làm chuyện ấy với bất kỳ người phụ nữ nào cô cũng kịch liệt khát vọng, còn nhạy cảm hoen cả thân thể phụ nữ, kinh nghiệm của Lâm Duẫn Nhi vô cùng phong phú, muốn đem nàng làm cho ɖu͙ƈ hỏa đốt người, thật sự là rất dễ dàng.
Áp chế Trịnh Tú Nghiên đang dùng khí lực hai tay để giãy dụa như con mèo nhỏ, hưởng thụ cảm xúc nhẵn mịn và mùi hương trêи cơ thể dán chặt, cô hơi cúi xuống phía dưới há miệng to dùng sức hút, suýt chút nữa khiến cho Trịnh Tú Nghiên thấy hoa mắt.
Thân thể vốn cũng không quá nhạy cảm đến mức phun trào, đôi ngực cao vút, đẫy đà ôm trọn иɦũ ɦσα càng thêm nhanh tới đỉnh, trong cơ thể vừa xuân tâm nhộn nhạo, bị Lâm Duẫn Nhi dùng sức mà mạnh mẽ ʍút̼ lấy khiến cho Trịnh Tú Nghiên cảm thấy giống như có cái gì đó muốn phun ra từ đầu nhũ hoa vậy.
"Đùng ʍút̼... không có sữa... A... Không muốn..." Đầu lưỡi ấm áp thô lỗ linh xảo ở trêи đầu nhũ hoa nhọn đánh qua lại, thỉnh thoảng chuyển sang ɭϊếʍ cơ vùng thịt trắng nõn trơn mềm, khiến cho Trịnh Tú Nghiên đang chứa to lớn côn th*t trong người thêm tê dại, tiểu huyệt trong tràn ra mật dịch chảy róc rách, từng đợt mạnh mẽ đâm vào hoa huy*t lại càng lúc càng mãnh liệt.
"Không muốn sao? Không muốn thì tại sao phía dưới lại bắt đầu co rút đến như vậy, nước hẳn là đã tràn đầy rồi..." Lâm Duẫn Nhi cười cười ngẩng đầu lên. Đem đôi núi tuyết trắng hung hăng giày xéo một phen, khiến cho Trịnh Tú Nghiên càng thêm thở gấp hơn, lại nhẹ nhàng gảy đỉnh hồng hơi rỉ máu, bên dưới lại chọc cho tiểu huyệt của nàng co rúc lợi hại hơn. Trong lòng cô bỗng nghĩ đến muốn trêu chọc nàng, Lâm Duẫn Nhi rút ra côn th*t thô to, đỉnh đầu chống đỡ đại huyệt cũng rút hết ra ngoài, bên trong mật dịch lẫn tϊиɦ ɖϊƈh͙ mới vừa bắn vào đều chảy ra ngoài.
Tiểu huyệt mất đi côn thịt, cảm giác trống rỗng dâng cao khiến cho Trịnh Tú Nghiên nhịn không được rêи rỉ một tiếng, vô ý thức vươn tay sờ đến hai chân của Lâm Duẫn Nhi, muốn tìm côn th*t của cô để lần nữa bắt trở về, lại không nghĩ tới sờ tới chất lỏng nhầy nhụa, giơ tay lên, nhìn ngón tay dính chất lỏng màu trắng đục, nàng hướng Lâm Duẫn Nhi cười, sau đó hơi hé miệng, đưa ngón tay ngậm đi vào ɭϊếʍ mùi ngon trêи ngón tay, cái lưỡi đỏ tươi ở đang lúc quấn quanh, ánh mắt tràn ngập sương mù vừa giống như đang nhìn Lâm Duẫn Nhi, vừa giống như cũng không nhìn, sau đó rút ra ngón tay, khép lại cái miệng nhỏ nhắn, cổ họng hoạt động, nuốt xuống.
Lâm Duẫn Nhi nhịn không được muốn lập tức thọt đi vào đâm chết cái yêu tinh ɖâʍ đãng này, một tay nâng bắp đùi Trịnh Tú Nghiên lên, hướng ở giữa hai chân chen vào, miệng huyệt bên trong liền trào ra một cỗ tϊиɦ ɖϊƈh͙, bắp đùi trong tay co co quắp lên. Cảm giác bắp thịt ở trong tay đang run rẩy, Lâm Duẫn Nhi đem ngón trỏ cùng ngón giữa khép lại, theo tϊиɦ ɖϊƈh͙ trắng tại miệng huyệt thọc đi vào.
Cảm thấy tay ở trong tiểu huyệt mình khuấy động, kiều mị tiếng nước chảy từ trong tiểu huyệt truyền đến, Trịnh Tú Nghiên khó nhịn giãy dụa thắt lưng, mép thịt bên trong tiểu huyệt nuốt chặt lấy ngón tay cô, liều mạng hút ngón tay cô vào bên trong. Rõ ràng là không còn một chút sức lực nào, hai chân cũng mềm nhũn theo, nhưng là thân thể ɖâʍ đãng vẫn khát vọng bị thô bạo đối đãi. Ép chặt thân thể nóng bỏng ở trêи người cùng ngón tay ở tiểu huyệt bên trong rút ra, ham muốn tình ɖu͙ƈ hoàn toàn áp đảo tự ái cùng lý trí, vì chưa thể thỏa mãn ɖu͙ƈ vọng nên ở trêи gương mặt vẽ ra rặng mây đỏ, khẽ nhếch môi đỏ mọng thở hào hển chưa đủ quyến rũ đàn ông của.
"Cho tôi... Còn muốn... Đi vào nữa..."
Lâm Duẫn Nhi nghe vậy nở nụ cười,ngón tay cắm mạnh vào trong tiểu huyệt đảo một cái, nước văng khắp nơi, Trịnh Tú Nghiên kêu rêи lên một tiếng."Làm đến mức này rồi, còn muốn?"
Trịnh Tú Nghiên giơ tay lên ở bụng dưới của Lâm Duẫn Nhi,quào loạn, một tay khó khăn cầm lấy nam căn từ trong bộ lông đen nhánh hổn loạn: "Muốn, mau cho tôi... Rất muốn... Đừng trêu chọc tôi nữa!"
"Muốn tôi đem em đâm đến cao trào sao? Đem em làm khóc, bắn tràn đầy một bụng tϊиɦ ɖϊƈh͙ ở trong thân thể em?"
"Muốn... Đem tôi đâm đến cao triều... Bắn tràn đầy một bụng... Cho tôi côn th*t... Cắm vào đi..."
Ngón tay thật sâu cắm vào tiểu huyệt, đè lại bên trong tiểu hạch, cùng bị côn th*t ma sát không giống, ngón tay khí lực lớn đến đáng sợ, thật chặc đi xuống đè lại hoa tâm không buông ra, mãnh liệt kϊƈɦ thích từ hoa tâm lan tràn đến toàn thân, theo ngón tay xoa lấy Trịnh Tú Nghiên thét lên, lượng lớn d*m thủy phun một tay Lâm Duẫn Nhi, nhưng cô còn càng thêm tàn nhẫn càng thêm dùng sức đè lại hoa tâm, nhìn bắp đùi kịch liệt lay động, mở thật to chân để cho cô thấy rõ ràng trong tiểu huyệt có bao nhiêu xinh đẹp.
Thỏa mãn rêи rỉ, hoàn toàn đắm chìm ở thủy triều của kɧօáϊ cảm, Lâm Duẫn Nhi nhìn thân thể tuyệt mỹ câu người của cô, xốc lên cặp chân Trịnh Tú Nghiên, đem nàng lôi kéo dán chặt với bắp đùi của mình, thắt lưng ʍôиɠ lại treo ở giữa không trung, dương v*t đã sớm sưng to lên tới cực điểm, quả cầu như trứng giống nhau quy đầu để ở miệng huyệt nhẹ nhàng ma sát, chính là không chịu hoàn toàn cắm đi vào.
Tiểu huyệt mới từ trong kɧօáϊ cảm kết thúc, lại có lòng tham muốn đem nuốt kia nóng bỏng gì đó nuốt vào trong tiểu huyệt, nhưng miệng huyệt cùng bắp đùi cũng chảy bùn lầy tinh dịch cùng dâm thủy, chính là đúng không chính xác, bị chơi suy nghĩ cả nửa ngày thủy chung không có bị chân chính cắm vào, không thể làm gì khác hơn là mang theo nức nở cầu khẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanfictionFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều