Kim Trí Tú bị Trân Ni kích thích, coi thường vật đang có dấu hiệu cương cứng của cô. Kim Trí Tú mạnh bạo tách hai chân nàng ra, dút côn thịt trong tiểu huyệt ra máu chảy đầm đìa.
Cô cúi đầu xuống, cánh môi điểm lên cánh hoa nơi tiểu huyệt, đưa cái lưỡi trơn nhọn thọc vào bên trong mà khuấy động. Tạo khoái cảm giúp nàng bớt đi đau đớn.
"Ân~~~ Ngô... Tú nơi đó rất bẩn... Ưmmmm ưuu." Trân Ni rên rĩ hệt như con mèo nhỏ, càng kích tình cô hơn. Chiếc lưỡi tham lam liếm mút sâu bên trong. Hàm răng khẽ chạm nơi hạt đậu, tạo nên ma xát cực lớn.
Trân Ni bị sung sướng tới mức gồng mình, mật dịch tiết ra ướt đẫm cả gương mặt tuấn tú của Kim Trí Tú.
"Trân Ni, của em thật thơm ngọt, em nếm thử của chính mình đi" : Nàng bị cơn khoái cảm đánh mất đi lý tri, đưa chiếc lưỡi nhỏ xinh liếm ngón tay của Kim Trí Tú, dính đầy mật dịch.
Cô bị động tác của nàng, làm cho côn thịt càng bánh trướng. Không thương xót nơi tiểu huyệt nhỏ bé, mà hung hăng nhét vào lại, điên cuồng nhấp hông, tạ ra tiếng ọt bạch bạch theo đừng động tác.
"Ân ân...... Ngô...... Ngứa Quá~~ Ưummm ngứa~~" : nàng bị động tới kêu loạn, khoái cảm ập tới như thủy triều khiến toàn thân nàng, run run tê, tự động uốn éo như một con rắn.
Kim Trí Tú, bị tiểu huyệt của nàng thắt chặt. Đây là lần đầu cô nếm qua tiểu huyệt cực kì chặt sung sướng tới vậy.
"Ân Trân Ni~~~ Của em thật chặt.... miệng nhỏ của em đang tham lam nuốt lấy tôi ưmm~~~" : cô bị tiểu huyệt cắn nuốt chặt tới mức. Loại sung sướng tra tấn này. Khiến cô luôn muốn ra... Nhưng phải cố nhịn.
"Ân...... Ân ân...... Của chị thật lớn ...... A...... Ân..... Thao em đi.... Làm mạnh lên.. Ưmmm."
Trân Ni rên rĩ thành tiếng. Để mặc kệ Phía trên bị cô liếm mút nhũ hoa tới sưng đỏ, càng hứng nhũ hoa nàng tiết sữa ra càng nhiều. Khắp phòng một mảnh dâm uế kích tình.
Kim Trí Tú, không hề nghĩ tới cô là thích nàng, còn là nghiện nàng tới điên cuồng.
Cô nhìn nàng bị nhục dục chiếm lấy. Hai tay nâng mông nàng lên, đút côn thịt thô dài vào trong tiểu huyệt lại. Ngón tay quẹt qua mật dịch cho vào cúc huyệt mà điên cuồng khuấy đảo.
"Ân...... Ân ân...... A......Trí Tú .... A...... Ân ân......Cẩm Dục...Ư.....Nhanh~~ thật nhanh." : nàng bị cô chơi đùa hai lỗ, sung sướng tới lên đỉnh... Miệng không ngừng rên rĩ như mèo nhỏ kích dục.
Cô nghe thấy nàng rên rĩ, biết nàng đã sắp lên đỉnh rồi. Động Tác thao của cô càng nhanh chóng và mạnh bạo hơn~~~
"Trân Ni~~~ Ư.. Ư... Em em đang vắt cạn tôi ưummmm" : cảm giác khoái cảm bao quanh quy đầu côn thịt. Cô điên cuồng thao mạnh hơn, miệng khô lưỡi đắng liếm mút cặp nhũ hoa đang tiết ra sữa ngọt ngào.
"Ân... ưmmm Trí Tú Trướng trướng quá... Mút mạnh vào ư ư.ưmmm" : Trân Ni bị chơi đùa tới thảm, tiểu huyệt không ngừng co giật. Cặp vú thì trướng tới đau.
"Tiểu dâm đãng.... sau này tôi sẽ hút cho em mỗi ngày" : động tác hút sữa của cô càng mạnh hơn, không thương xót mà cắn mạnh lên đầu nhũ hoa tới sưng tấy.
"Ngô..... ân ân~~~" : Trân Ni thỏa mãn thở ra. Hông nàng phối hợp theo từng cú nhấp của cô. Hai tay cào lên tấm lưng trần rắn chắc kia.
"Ân ân...... A a...... Nhanh nữa lên...... Ân......Trí Tú..... Ân ân..." nàng bị động tác thao càng lúc càng mạnh bạo.... Như muốn xuyên qua tử cung, bụng nhỏ trướng lên. Một cỗ khoái cảm, ròng nước ấm tuôn ra... nàng lên đỉnh... Lên đỉnh thật sự.
Cô thấy nàng lên đỉnh. Cô càng chôn chặt côn thịt vào sâu bên trong, hung hăng khuấy độn. Quy đầu chọc thẳng tới vách tử cung điên cuồng ma xát.
"Ân ân..ưmmm... Trí Tú em mới ra... Ưmm em. Điên lên mất... Ân ân. Đừng dừng lại...... Ân ân....."
"Hôm nay tôi phải thao chết em. Phạt tiểu huyệt dâm đãng này"
Động tác thao càng mạnh bạo. Cô cho luôn hai ngón tay vào cúc huyệt mạnh bạo kéo dãn ra.
Khi chạm tới Cúc Huyệt. Tiểu huyệt lại thắt chặt lấy côn thịt của hắn.... cô muốn ra. Không thể chịu đựng thêm được nữa.
"Ngô ngô...... Không từ bỏ...... Ân...... Đừng đừng đi vào ưmmm....Trí Tú.... tên thần kinh nhà chị...... Sẽ xé rách mất ......" nàng thê thảm rên rĩ cầu xin...
"Ân...ân..Trân Ni nhận lấy.... mang thai đứa con của tôi đi"
Hông nhấp càng mạnh. Quy đầu chạm thẳng vào tử cung. Tiểu huyệt xoắn thật chặt cơn thịt to lớn bên trong... ra sức vắt kiệt.... Tinh dịch ồ ạt bắn thẳng vào bên trong của Trân Ni.
"Ân.. Trí Tú.........bắn Tất Cả vào bên trong em đi." ~~~~hai thân thể lên đỉnh. Quấn chặt vào nhau mà run run.
Kim Trí Tú ôm chặt Trân Ni, hôn nhẹ lên mái tóc."Đồ Yêu tinh dâm đãng"
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanfictionFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều