Lalisa mở chân của nàng ra thật to, vùng đất non mềm đã được tưới nước, tươi đẹp lóng lánh.
Mặc dù đã nhìn thấy cảnh này không biết bao nhiêu lần, thế nhưng lần nào cũng khiến Lisa như ngừng thở.
Quá đẹp, quá dâm mỹ, quá . . . dễ dàng khiến tim cô đập rộn lên!
Ánh mắt cô quá mức nóng bỏng khiến Chaeyoung dường như có ý thức tự giác, hoa huyệt khẽ co rụt lại, chảy ra dịch lỏng trong suốt ngọt ngào.
"Em. . ." Lisa hoàn toàn nói không nên lời.
"A Lisa , đừng nhìn em như vậy, em. . ." Chaeyoung nức nở, ánh mắt nóng bỏng của cô khiến hai chân nàng mềm nhũn, thế nhưng vẫn có thể cảm nhận được rõ ràng phía dưới đang co rút mãnh liệt, nàng hóp bụng, muốn khép đùi lại.
Đáng ghét, cô còn muốn nhìn bao lâu nữa? Ánh mắt của cô quá mức nóng bỏng, cứ như mãnh sư đang nhìn chằm chằm vào con thỏ béo, nghĩ xem nên đùa giỡn con mồi thế nào để sau đó nuốt trọn vào bụng.
Mặc dù lần nào cũng đều bị cô nhìn như vậy nhưng con thỏ này vẫn không có cách nào thích ứng.
Một lúc lâu sau, Lisa mới cử động, cô khẽ rút ngón tay để dịch lỏng chảy ra ngoài, sau đó lại giơ ngón tay lên trước mặt hai người, hai đầu ngón tay khẽ động, dịch lỏng kia lập tức kéo thành những sợi tơ óng ánh dính ở giữa kẽ tay của cô.
Chaeyoung nhắm chặt mắt, không dám chứng kiến cảnh tượng tuyệt mỹ khiến người ta run rẩy như vậy.
Đây là ái dịch của nàng, lại bị cô dùng tay để thưởng thức . . .
Chợt, nàng đột nhiên trừng mắt, nhìn xuống đỉnh đầu đang chôn ở giữa hai chân mình, nức nở hét lên: "Ah Lisa!"
"Chaeng, em thật ngọt. . . ." Lisa dùng hai tay giữ đầu gối của nàng, kéo chân nàng càng thêm mở rộng, sau đó vùi đầu sâu vào chính giữa.
Dịch lỏng tiết ra càng nhiều, tỏa ra mùi hương nồng đậm, lại càng làm cho Lisa trở nên điên cuồng.
Đầu lưỡi cô lướt qua giữa khe hẹp, hai múi thịt căng đầy che đi đầu lưỡi, khiến cô nhớ tới lúc phái nam của mình bị hoa huyệt non mềm của nàng ngậm đến sảng khoái, đầu lưỡi lại càng không ngừng điên cuồn đảo quanh nhụy hoa yếu ớt mẫn cảm.
Cho đến khi chính cô cũng không nhịn được nữa, nâng thân thể bịn rịn mồ hôi, vươn tay mò trên đầu tủ lấy bao cao su để đeo vào.
"Li, em. . ." Chaeyoung mơ màng vặn vẹo thân thể, bầu ngực no đủ cũng theo đó mà lay động.
Lisa không đợi nàng nói xong thì thân thể đã đè lên người nàng, thắt lưng khẽ nhấn xuống, đem phái nam nhắm chuẩn xác tiến vào trong cơ thể mất hồn của nàng.
Bị nhồi đến căng đầy, bị bao chặt đến sảng khoái, cả hai người đồng thời phát ra âm thanh rên rỉ.
Sau đó, cô bắt đầu chuyển động thắt lưng, thoáng chốc rút ra rồi lại lập tức đẩy vào, triền miên không dứt, cứ như vậy mà dùng sức va chạm vào bên dưới của nàng, nhìn mình đang bị cô cắn nuốt.
Khe huyệt của nàng tựa như một cái miệng nhỏ tham ăn, không ngừng mút lấy dục vọng to lớn của cô, khép khép mở mở, liên tục phun ra nuốt vào, lại còn chảy ra chất lỏng ngọt ngấy khiến cho người ta điên cuồng.
"Cái miệng nhỏ bên dưới của em thật là tham ăn!" Giọng nói của cô có chút run rẩy.
"A! LiLi . . . Lớn, lớn quá, Lisa nhẹ một chút!" Chaeyoung cảm thấy da đầu tê dại, nhưng rồi lại thoải mái đến cực hạn.
Hai bầu ngực của cô lay động, ánh mắt mờ mịt, đôi môi khẽ mở khiến cho Lissa không ngừng ra sức đâm vào, Chaeyoung thở dốc càng thêm kịch liệt, hai tay bị trói bằng cà vạt theo động tác của cô lại càng thêm siết chặt, Lisa vươn tay cởi trói cho nàng, hai tay vừa được tự do, nàng lập tức túm chặt ga giường.
"Em thật là chặt muốn chết! Mất hồn như vậy, thật khiến tôi điên cuồng!" Cô cúi đầu, nhấm nháp đầu vú đang nảy loạn.
Hai chân nàng kẹp chặt lấy hông cô, thân thể bị anh đưa đẩy lên liên hồi, không ngừng run rẩy: "Lisa, em không được. . . khó chịu quá. . ." Nàng bấu chặt vào tay cô, trong ánh mắt chỉ có ham muốn cuồng loạn.
"Đã tới rồi sao?" Kỳ thực không cần phải hỏi cũng biết tình trạng của nàng, vách tường thịt bên trong hoa huyệt đã bắt đầu co rút.
Chaeyoung không biết mình nên gật đầu hay lắc đầu, cả người giống như bị chìm vào trong nước, chỉ biết ôm chặt lấy khúc gỗ, trong đầu hiện lên đủ loại sắc thái và những hình thể bất quy tắc, không biết làm sao để hình dung khoái cảm đang cuồn cuộn kéo đến như muốn ép nàng đến bờ biên giới chuẩn bị sụp đổ này.
Thời gian giống như trôi qua mấy trăm năm, lại giống như chỉ một giây ngắn ngủi, khoái cảm trở nên mãnh liệt, trong đầu vang lên một tiếng, Chaeyoung ngửa đầu hét to, cho đến khi mọi thứ qua đi, cơ thể nàng lập tức trở nên mềm oặt co quắp.
Đôi mắt của Lisa khẽ híp lại, lúc thân thể nàng trở nên mềm nhũn, cô vươn tay nâng mông của nàng lên, không cho phép nàng tách khỏi mình.
cô cắn răng, mồ hôi nhễ nhại, mạnh mẽ ra vào bên trong hoa huyệt bởi vì cao trào mà càng thêm căng chặt, khiến cho ái dịch tiết ra ồ ạt. Cô cũng sắp tới rồi . . . sắp tới rồi.
Một cái, hai cái, ba cái —— thân thể của Lisa cứng đờ, cô dùng sức tiến vào nơi sâu nhất bên trong hoa huyệt của nàng, phát ra tiếng gầm như dã thú, chất lỏng nóng rực theo tiếng gầm của cô mà bắn ra, thật lâu sau mới dần dần ngừng lại.
Cô rút ra dục vọng đã có chút mềm xuống, chất lỏng tích tụ bên trong khe huyệt theo đó mà chảy ra ngoài, khiến ga giường bị nhuốm ướt một mảng.
Lisa thở ra một hơi, tháo bao cao su ném qua một bên, sau đó hôn lên khuôn mặt của Chaeyoung rồi ôm chặt lấy nàng, vừa thỏa mãn vừa quyến luyến, nhẹ nhàng gặm cắn cần cổ phiếm hồng, đến tận lúc hai người chìm vào giấc ngủ
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanficFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều