"Đứng thao thế nào? Kéo rèm cửa ra, đi đến cửa sổ, đâm em." Kim Trí Tú cố tình trêu chọc nàng.
"Chị...chị thật biến thái." Trân Ni cảm thấy thật khủng khiếp, hoảng sợ khi nghĩ đến cảnh đó. Thao xong liền không nàng muốn làm người nữa sao! Nhưng mà không thể giải thích được có một chút gì đó thật kích thích.
"Tiểu huyệt dâm đãng đều bị kích thích đến chảy đầy nước, có phải rất muốn hay không?" Kim Trí Tú biết rằng cô gái này chính là kiểu điển hình cho những người mạnh miệng. Ngoài miệng thì từ chối, nhưng cơ thể lại sớm đã bắt đầu phát dâm.
"Chị...Muốn làm thì làm đi, nói nhiều điều vô nghĩa như vậy làm gì." Trân Ni đã ngứa đến không thể chịu được nữa, kẹp chặt hai chân lại nhưng cô vô sỉ này lại chỉ lo trêu chọc nàng.
"Được." Kim Trí Tú cũng không thể nhịn nữa. Tay hắn tùy tiện sợ soạng bông hoa đã ướt sũng trong tay, nâng hai chân nàng lên thúc mạnh một phát côn thịt ngay lập tức chui vào lỗ nhỏ.
"Ah!" Côn thịt cô vừa to cứng lại dài, ngay từ lúc mới đâm vào đã khiến Kim Trân Ni không kịp thích ứng.
"Hai ngày này em không tự chơi đùa với tiểu huyệt hả." Cô vừa thưởng thức biểu cảm thẹn thùng lại dâm đãng của cô gái vừa đâm chọc côn thịt vào bên trong. Toàn bộ dương vật đâm mạnh vào sau đó lại chậm rãi rút ra. Con đường nhỏ hẹp bị côn thịt chọc vào mà tẽ đôi siết chặt lấy côn thịt.
"Ahha ..." Bị đâm vào, cảm giác khó chịu ban đầu đã biến mất giờ chỉ còn sự sung sướng đến cực hạn. Trân Ni thích ứng rất nhanh.
Những lời cô nói nàng đều nghe thấy được nhưng lại cố tình phớt lờ, người phụ nũ này vì sao miệng toàn lời nói dâm dục như thế.
"Tiểu lẳng lơ." Kim Trí Tú biết nàng cố tình giả bộ không nghe thấy gì. Cô lòng dạ hẹp hòi, đột ngột tăng tốc, thúc mạnh đâm thật lực vào trong. Đoạn đường nối vừa được mở ra không thể thích ứng với tần suất đâm cao như thế.
"Aaaa...Chậm...Chậm lại...Ừm..." Trân Ni nắm lấy cánh tay của Kim Trí Tú trong hoảng loạn.
"Có tự mình chơi không?" Kim Trí Tú nắm lấy một cặp vú to.
"Không...Không có." Cô gái nhỏ đáng thương đâu thể là đối thủ của cô. Kim Trân Ni ủy khuất trả lời.
"Thật ngoan. Thưởng cho em ăn một que thịt lớn." Kim Trí Tú hài lòng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanfictionFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều