2. Yoona X Jessica

5K 68 1
                                    

Im Yoona là tổ trưởng ban Tự nhiên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Im Yoona là tổ trưởng ban Tự nhiên.....

Jessica Jung  là tổ trưởng ban Xã hội......

Các giáo viên trong trường thường hay thấy họ đấu khẩu rất gay gắt , ngày nào không gặp nhau để cãi lộn thì ăn không ngon ngủ không yên, tinh thần bất ổn long thể bất an. Đỉnh điểm là hôm nay cô giáo Im lại gọi cô giáo Jung lên để nói chuyện , các giáo viên quần chúng đều xì xào chắc rằng hai người sẽ lại đấu khẩu long trời lở đất nữa đây, quả thật sẽ long trời lở đất nếu như thấy chuyện mà hai con người đang bị xì xào này làm với nhau...

'Uhm....hưm........ưmmm......'

Hai chân Jessica đều bị tách nghiêng ra rồi bị hai tay của Yoona giữ chặt trên bàn để lộ hoa huyệt hồng hào bị che giấu bởi cái quần lót nhỏ mỏng .

Cậu chen thân mình vào giữa hai chân Jessica , tiến tới hôn môi cô, dụ dỗ hé miệng đón nhận đầu lưỡi Yoona, cưng chiều để càn quấy lùng sục rà soát khắp nơi, tay cậu vuốt ve hai bên vòng eo thon gọn của Jessica, dần dần lan rộng ra sờ soạng xuống mông cô, bóp nhẹ, nhu nắn.

Yoona thì thầm giữa nhưng nụ hôn. Cậu đẩy cô nằm xuống bàn không quan tâm đến giấy tờ bị nhăm nhúm vì bị đè lên

'Em nhớ chị......lâu quá rồi....em muốn ở đây cơ Jessica'

'Nh..nhưng người ta.....hah.....sẽ nghe...... thấy mất....'

Jessica thở hổn hển hớp lấy tí hơi thở để trả lời cậu. Yoona cười khoe điệu bộ mê hoặc của mình để dụ dỗ con mèo béo sang chảnh này, ghé sát cô trả lời....

'Hah...Phòng em cách âm, chị chỉ cần rên thật to cho em nghe thôi Jessica.....'

Cô nhìn vào đôi mắt màu nâu sẫm kia , biết mình không chạy thoát đành phải thỏa hiệp với em.

' Chỉ 1 lần thôi....'
Im sói con liền gật đầu ngoan ngoãn nhưng lòng thì lẩm bẩm tính xem nên ăn đến khi nào...

Jessica chủ động câu lấy cổ Yoona đưa đôi môi hơi sưng đỏ hôn lấy cậu , hai cánh môi khẽ chà xát lấy môi cậu vờn vờn bên ngoài không cho cậu bắt được, Yoona thấy cô cứ đùa giỡn không cho mình chạm vào liền gầm nhẹ trong họng. Đưa bàn tay kéo nhẹ cổ Jessica lại không cho trốn tránh ấn chặt vào môi mình, cái lưỡi lắt léo luồn vào trong miệng người kia để kiếm bạn tình của nó.

Cô bị Yoona hôn đến suy suyễn, cậu như muốn hút hết ngọt ngào trong miệng cô, càng hôn mút càng hăng say. Cả hai nhanh chóng lột đồ của đối phương ra Jessica kéo hai chân cô gác bên eo của cậu, hạ thân vặn vẹo ma sát không ngừng cục cưng đang nhô lên dưới lớp quần kia, tay lại theo vạt áo mở rộng cong ngón tay cào nhẹ vào vai, đến đỉnh đồi đang bị che phủ kia xoa vòng tròn rồi trườn xuống eo, tấm lưng ấy, Jessica cảm nhận thấy Yoona đang rùng mình vì sung sướng. Cậu rên rỉ khi da thịt trần đang râm ran như lửa đốt, cô chợt nấc nhẹ gắt gao ôm cổ Yoona bấu víu, dính lấy người ở trên khi tay của cậu đã luồn lách úp tay vào vườn hoa ở dưới miết nhẹ....

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ