Trong cơn mê man cảm giác đè ép kéo dài khiến Lâm Duẫn Nhi chống đỡ không nổi mà tỉnh dậy, cơn đau đầu theo đó cũng bị đánh thức, choáng váng đến không chịu nỗi. Có lẽ hôm qua cô không nên dùng nhiều rượu đến như vậy.
"Đã tỉnh ?"
Giọng nói xa lạ xuất hiện khiến Duẫn Nhi bừng tỉnh, cố gắng mở đôi mắt đau nhức của mình thật lớn để nhìn nhận mọi thứ xung quanh mình ngay bây giờ. Đầu tiên cô nhìn thấy một nữ nhân xa lạ ngay trước mắt mình, nàng ta mặt một chiếc áo rộng thùng thình, đến nổi phần vai và khe ngực đã bị lộ hết ra ngoài, mái tóc dài tán loạn che đi nữa khuôn mặt chỉ duy nhất đôi môi đỏ thẫm hết sức khiêu gợi là rõ ràng nhất.
Lâm Duẫn Nhi nhíu mày, cô ghét nhất có người chạm vào thân thể đặc biệt là người xa lạ, đằng này nữ nhân kia đang ngồi trên người cô, tay còn đang sờ mó mặt mình, Lâm Duẫn Nhi cảm thấy chán ghét không thôi. Nhưng khi định đưa tay đẩy người kia ra khỏi thì cô nhận ra tay mình đã bị trói trên hai bên thành giường.
Cái quái gì?
Trong đầu Lâm Duẫn Nhi rối loạn, đây là tình huống gì đây, đêm qua đã xảy ra những chuyện gì, sao bây giờ cô lại bị trói ở đây. Nếu người kia là đàn ông thì cô còn hiểu ra một chút nhưng đằng này....
Dù tâm có rối loạn đến đâu cô vẫn giữ thần sắc lạnh nhạt, khiến người ta không đoán được cô đang nghĩ gì.
Rồi tiếng cười thanh thúy phát ra từ nữ nhân kia làm dòng suy nghĩ của cô bị cắt ngang.Đôi mắt đen nháy của Lâm Duẫn Nhi nhàn nhạt nhưng không giấu cảnh giác đâm thẳng về phía mình, Trịnh Tú Nghiên càng thêm hứng thú, người này từ trước đến nay dù có biến cố gì xảy ra vẫn luôn giữ được bình tĩnh, khuôn mặt lúc nào cũng lạnh nhạt đến không thể xâm phạm như một khối băng dày cả hàng ngàn mét.
Nhưng sớm thôi nàng sẽ biến khuôn mặt này chìm trong dục vọng.
"Lớp trưởng đại nhân, còn nhớ tôi không ?"
Trịnh Tú Nghiên ngã người, đè lên Lâm Duẫn Nhi, ghé vào tai cô hỏi, không quên thổi nhiệt khí đến.
Thân thể Lâm Duẫn Nhi không tự chủ run nhẹ, không những vì tai bị khích thích mà là nữ nhân kia không có mặt áo trong, lúc nàng ta ngã xuống cô bị đè ép bởi ngực của người kia, thậm chí cô có thể cảm nhận thấy rõ nhũ hoa của nàng ta.
Cô quay đầu sang một bên né tránh, đồng thời cố gắng nhớ đến ngày hôm qua đã xảy ra những chuyện gì.
Trong kí ức Lâm Duẫn Nhi nhớ được hôm qua là ngày cô đi họp lớp, rằng cô đã cùng một vài bạn cũ nói chuyện, uống khá nhiều rượu, rồi sau đó đi bar nhưng không nhớ là đi với ai."Em không nhớ được sao? Haizz thật đau lòng đó nha."
Khuôn mặt Trịnh Tú Nghiên tỏ vẻ đau lòng, giọng nói như là đang trách cứ cô.
"Mục đích gì ?"
Giọng nói lạnh băng phát ra đồng thời cô cũng né tránh cái đầu không ngừng cọ tới lui trên ngực mình.
Thân thể người này quả thực như một con mãng xà, không ngừng quấn lấy cô, đặc biệt là lấy nơi mềm mại kia mà ép lên khiến cô cảm thấy rất không vui. Mà giờ phút này cô đã nhìn được khuôn mặt của nàng ta, phải dùng một từ "yêu mị" để hình dung, cả đời cô chưa từng thấy nữ nhân nào có khí chất yêu mị đậm đến như vậy, từng cử chỉ hành động đều thể hiện cái gì đó thật dâm đãng khiến người khác rùng mình. Lâm Duẫn Nhi thầm nghĩ nữ nhân này so với mấy người đóng trong phim AV chỉ có hơn không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
Fiksi PenggemarFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều