Đâm Vào Hoa Huyệt Bắn Nước tiểu
"Chị ơi, dâm huyệt của chị ăn nhiều tinh dịch quá rồi." Lisa vuốt bụng nàng , bất mãn nói: "Sao chị không có thai, là do em chưa đủ nỗ lực à?"
Nàng dựa vào trong lòng ngực cô xem phim, thản nhiên nói: "Tại sao lại háo hức muốn chị mang thai vậy? Thế giới hai người không tốt à?"
Lisa bĩu môi, sờ vào cặp vú no đủ trước ngực: "Không phải mà, em chỉ là muốn chị sinh sữa mà thôi."
"Sinh sữa?" Nàng tự hỏi một chút: "Nghe nói súp cá đậu phộng, còn có súp đậu nành chân lợn có thể sinh sữa..."
"Thật vậy hả?" Ánh mắt Lisa sáng lên, ôm nàng xoay vòng vòng, vùi đầu vào khe hở sâu thẳm giữa hai đỉnh núi trên ngực, cao hứng hôn vài cái: "Em đi xem canh đó nấu thế nào đây."
Lisa thuộc trường phái hành động, nói là làm. Cô đã dành vài ngày để nghiên cứu kiến thức về y học Trung Hoa cùng chế độ uống thuốc, sau đó mỗi ngày trên bàn cơm đều có một bát súp đặc biệt dành cho nàng.
Không thể không nói trình độ nấu súp của Lisa rất cao, súp chân heo không dầu mỡ, súp cá thì rất tươi.
Hơn nữa bây giờ mỗi ngày cô thích thú dùng cao đặc biệt mát xa cho bộ ngực cho nàng, mỗi lần mát xa xong phần thân dưới của nàng đều ướt sũng, sau đó hai người cùng nhau lăn lộn trên thảm dưới đất điên cuồng làm tình.
Qua một tháng, nàng cảm giác ngực mình càng to hơn, vốn là cup D, bây giờ có thể đã là cup E, hai núm vú cũng bắt đầu trở nên vừa hồng vừa to giống như viên anh đào.
"Chị, vú chị lớn thật đấy..." Hôm nay buổi sáng tỉnh lại, Lisa ôm nàng vào lòng, đôi tay bắt lấy vú Rosé tùy ý đùa bỡn: "Hai viên đầu vú này cũng thay đổi nhiều rồi, càng ngày càng xinh đẹp."
"Còn không phải tại em à." Rosé giả bộ tức giận trừng mắt nhìn Lisa một cái: "Bị em cho ăn canh một tháng, ngày nào cũng mát xa, vậy mà vẫn không sinh được sữa."
"Không sao đâu chị." Hạ thân của Lisa lại "chào cờ", dương vật cọ cọ lỗ nhỏ của Rosé nói: "Chuyện này không cần gấp, trước khi em tốt nghiệp đại học có thể được uống sữa của chị là em đã rất vui rồi."
"Đừng cọ nữa, mau vào đi."Rosé nhếch mông về phía sau, đôi tay tách ra hai mảnh hoa môi đầy đặn, miếng huyệt mềm mại nỗ lực co rút lại, muốn ngay lập tức nuốt dương vật của Lisa vào: "Bên trong ngứa quá."
"Đến đây." Lisa động thân một cái, dương vật thúc vào chỗ sâu trong lỗ: "Chị, dâm huyệt của chị cứ chặt với ấm như vậy làm em sướng quá...
Cả người Rosé nhũn ra dựa vào trong lòng Lisa, tùy ý để dương vật lớn đâm Rosé. Côn thịt thô cứng nóng bỏng mở ra huyệt thịt tiến vào chỗ sâu trong lỗ nhưng nàng vẫn cảm thấy có chút trống rỗng, ấn bả vai cậu một cái, ngồi vào lòng cô, làm nũng nói: "Chồng ơi~ em muốn dương vật lớn húc vào tử cung em..."
Lisa ôm chặt eo Rosé, hai đỉnh vú cao ngất trước ngực ma sát với cơ ngực rắn chắc của Lisa, sau đó Lisa chôn ở trong thân thể Rosé, dương vật lại thâm nhập sâu thêm chút nữa, chọc tới nơi tử cung mẫn cảm.
"Áaa!" Rosé cao giọng rên thét chói tai, dâm thủy trong lỗ cuồn cuộn không ngừng chảy ra, làm ướt đẫm hạ thân của Lisa.
"Vợ ơi..." Lisa vừa ôm nàng vừa thúc dương vật vào tử cung, một bên nói: "Bây giờ chồng mới biết tại sao nói phụ nữ được làm từ nước."
Cô nói xong, ở trong miệng huyệt dương vật lớn chọc đi chọc lại chỗ thịt mềm, trực tiếp cắm vào tử cung.
"Ư ~ chồng, mau đâm chết vợ ~" Rosé dừng đầu vú hồng nhuận đã trướng to cọ cọ đầu vú của Lisa, trong miệng dâm đãng rên rỉ không ngừng: "Vợ muốn dương vật to của chồng đâm xuyên vào tử cung ~"
Lisa lật người nàng lại làm Rosé quỳ bò ở trên giường, dạng chân nàng ra, hai tay nắm cặp vú rủ xuống của nàng, hạ thân như đóng cọc thúc vào trong lỗ, quy đầu không ngừng cọ vách thịt nhạy cảm, dương vật to nguyên cả cây hoàn toàn đi vào trong huyệt, ngay cả hai quả trứng phía dưới dương vật cũng căng đầy lên thúc vào miệng.
Đây đúng là tư thế đâm được sâu nhất, mặc dù đầu gối có chút khó chịu nhưng nàng rất thích tư thế này, đặc biệt là khi Lisa cưỡi lên người Rosé đâm vào từ phía sau làm nàng cảm thấy đặc biệt thỏa mãn.
"Vợ, em xem em bây giờ có giống tiểu mẫu cẩu đang bị làm không?" Lisa bóp eo nàng, vừa thúc vừa hỏi.
Nàng vặn eo, mông gắng gượng nghênh đón dương vật to của cô, kẹp chặt hút vào không cho cô rời ra: "Tiểu mẫu cẩu dâm đãng chỉ cho chồng đâm...chồng làm tiểu mẫu cẩu lẳng lơ thoải mái quá..."
Lisa nghe nàng nói vậy thì ngây ra một lúc, sau đó Rosé chỉ cảm thấy bụng đau xót, từng luồng tinh dịch mạnh vẽ cọ rửa vách tường thịt, làm chỗ sâu trong trong lỗ của nàng cũng phun ra từng luồng dâm thủy.
Lisa đã bắn xong tinh trùng nhưng côn thịt lớn vẫn cắm ở trong cơ thể Rosé, nàng quay đầu nghi hoặc nhìn cô.
Lisa lại vui vẻ ôm eo nàng, một bên hôn núm vú một bên nói: "Chị, bên trong chị thoải mái quá nên em không nhịn được muốn đi tiểu."
Rosé nắm mũi Lisa mà nói: "Muốn tiểu thì tiểu đi, nhịn không tốt cho cơ thể."
Rosé vừa nói xong thì cảm giác được trong cơ thể có một luồng chất lỏng ấm áp bất thường bắn vào, nước tiểu của Lisa nhịn cả một đêm đều bắn vào trong dâm huyệt của Rosé làm bụng nàng phình lên.
"Chị." Phun nước tiểu xong, Lisa bế cô lên: "Đi tắm thôi."
Tắm rửa thật lâu, bởi vì sau khi rửa sạch nước tiểu Lisa lại nhịn không được đem dương vật cắm vào hoa huyệt, Rosé chỉ có thể vừa tách hoa huyệt ra cho côn thịt của cô thụt vào vừa dùng tay tắm rửa cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanfictionFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều