Bonus (5)

1.4K 45 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong bữa ăn tiểu Mặc chăm chú ăn cơm, Trân Ni thì vừa ăn vừa gắp thức ăn cho Kim Trí Tú

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong bữa ăn tiểu Mặc chăm chú ăn cơm, Trân Ni thì vừa ăn vừa gắp thức ăn cho Kim Trí Tú.

Kim Trí Tú thì một tay tham nhập vào trong áo Trân Ni nắn bóp bầu ngực của nàng. Thi thoảng khi nàng đang gắp thức ăn, véo đầu vú một cái làm nàng giật mình đành phải gắp lại đồ ăn.

Có những món ăn ở xa, hay khi phải vươn người bới cơm nàng phải di chuyển lên xuống hạ thân khiến dương vật khổng lồ chậm rãi ma sát vách tường thịt. Khi ngồi xuống quy đầu đĩnh sâu vào tử cung khiến nàng phải rên rỉ, lấy cớ và cơm để che dấu, dưới mông lông mao ở gốc cự long liên tục ma sát chỗ mông, khiến chúng bỏng rát.

Sự căng thẳng khiến tiểu dâm huyệt mút càng chặt chẽ cự long hơn bình thường càng làm tăng kích thích dục vọng của Kim Trí Tú. Cự long trong cơ thể Trân Ni càng ngày sưng càng to kéo căng tiểu huyệt khiến nàng chịu không nổi sự to lớn này.


Kim Trí Tú khi ăn, khi gắp đồ ăn cho tiểu Mặc, khi thì rút tay về vân vê viên chân châu đã sưng đỏ của Trân Ni, dâm thủy chảy ra ướt hết quần hắn. Bàn tay ở bầu vú lại bắt đầu vân vê núm vú, bóp chặt, kéo ra làm chúng nó căng cứng hơn nữa

Tran Ni ngồi trong lòng cô đang run rẩy vì những vuốt ve của cô khiến cô khá hài lòng.

Bữa cơm tối kết thúc trong yên lặng một cách ám muội, Trân Ni bảo tiểu Mặc về phòng đánh răng, đi ngủ.

Trong phòng ăn chỉ còn lại nàng và Kim Trí Tú, cô nói

" Quay người lại cởi áo ra".

Kim Trân Ni không dám phản bác làm theo lời cô. Vừa quay lại, miệng cô liền ngậm lầy núm vú, ra sức mút vào sữa của nàng. Đầu vú sưng đỏ bị đầu lưỡi thi thoảng liếm quanh, khi bị gặm cắn, trêu trọc.

Trân Ni đau đớn như tưởng núm vú bị cắn rớt, tiếng rên đau đớn cùng xen lẫn với tiếng mút sữa " chùn chụt chùn chụt ừng ực ừng ực" của Kim Trí Tú. Hạ thân Trân Ni vì đau đớn trên vú nên càng mút chặt long căn, càng khiến nó sưng to hơn một vòng.


Núm vú trái được buông ra đã là một lúc lâu sau khi Kim Trí Tú uống sạch sữa bên đấy, cô lại chuyển sang đầu vú phải nói.

"Đúng là có tính dâm trời ban, sữa cũng ngọt hơn cả sữa của những người khác".

Cô bắt nàng nhấc lên, vòng một chân qua eo cô ngồi mặt đối mặt với nhau rồi thả xuống, cọ xát lần này càng đẩy sâu hơn dương cụ vào sâu tử cung Trân Ni. Hai tay nàng vòng qua cổ cô hai chân quắp lấy eo cô mới giữ được thăng bằng. Hai tay Kim Trí Tú nắn bóp hai bờ mông trắng nõn, niết đi niết lại nói

"Cái miệng phía trên không thành thật, cái miệng phía dưới ăn chặt cự long của tôi rồi nè, đúng là dâm quá đi, dâm đãng, quyến rũ mẹ chồng loạn luân"

Trân Ni lắc đầu phản bác yếu ớt

"Không, không đúng a!!" đang nói Kim Trí Tún đã động thắt lưng điên cuồng rút ra chọc vào. Mỗi lần rút ra kéo theo tầng tầng lớp thịt mềm mại rồi lại đâm tận gốc vài tử cung kéo căng lớp thị nộn phấn hồng.

"Ân ... nga... sâu quá.... chậm.... chậm thôi...ngô....á đau đừng ...dừng lại đừng cắn ...a...cắn chỗ đó....a....mẹ...mẹ.."

Kim Trí Tú vừa đứng dậy vừa đưa đẩy thắt lưng đi lên lầu hai bỏ mặc bát đũa không thu. Mỗi lần đi là một lần đâm thật sâu vào cô

"A! Tiểu yêu tinh, trời sinh có tiểu huyệt thật dâm đãng! Cắn chặt chết tôi a!"

Trên đường đi dâm thủy chảy ướt một đường từ bếp lên lầu. Vào trong phòng ngủ chính của hai vợ chồng thì dừng lại.

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ