14. Lạp Lệ Sa X Phác Thái Anh

3.3K 90 0
                                    

Nhà vệ sinh, phòng số 4.

Lúc này bên trong khung cảnh vô cùng dâm mỹ khiến người mặt đỏ tim đập.

Thiếu nữ nhỏ xinh cả người bị nhấc bổng lên cao tựa lưng vào cửa gỗ của phòng vệ sinh, trong không gian chật hẹp hai chân quặp chặt lấy eo người phụ nự, dưới mông là hai bàn tay vừa đỡ cả người nàng, vừa nắn bóp liên tục. Còn người phụ nữ cao lớn, lúc này cô đang vùi mặt vào giữa bầu ngực của nàng, cái lưỡi không ngừng cuốn lấy đầu ti, liên tục mút chậc chậc hết bên này sang bên kia, thỉnh thoảng còn dùng đầu lưỡi đánh đánh lấy đầu ti như đang nhấm nháp món mỹ vị ngọt ngào, khiến cả ngực thấm đẫm nước bọt.

Thiếu nữ phải dùng cả hai tay bưng chặt miệng mình để không cho tiếng rên rỉ thoát ra ngoài, nhưng thỉnh thoảng vẫn không kiềm được rên la ư ư trong cổ họng, đầu lắc không ngừng mắt đẫm lệ cầu xin người phụ nữ ngừng lại. Đùa à, mẹ và dì nàng còn ở hai phòng bên cạnh đấy.

Thiếu nữ không ai khác là Thái Anh. Còn người đang áp chặt nàng vào cửa kia, không nghi ngờ chính là Lạp Lệ Sa. Cô biết chắc nàng sẽ không nhịn được mà mò vào đây thôi, nhưng không ngờ lại mang theo 2 cái đuôi nữa, thật là dở khóc dở cười. Nhưng làm tình lại có thêm người bên ngoài, cảm giác vụng trộm lén lút càng kϊƈɦ thích. Không sao, cô thích! Thế nên càng dụng sức mà phô bày kỹ năng điêu luyện của mình, làm cho nàng muốn rên không được muốn la không xong.

Vừa nãy sau khi trở về nghỉ ngơi, Phác Ánh ngồi với mẹ Phác giả vờ một lát, thực sự chịu không nổi ngứa ngáy trong người, dâm huyệt bên dưới như đang kêu gào tìm kiếm thứ lấp đầy nó, nhịn không được ép chặt hai chân mình cọ xát vào nhau, nhưng càng cọ lại càng thèm muốn, cả người vô thức uốn éo khó chịu. Nàng biết, chỉ có côn thịt mới có thể thoả mãn ham muốn của nàng lúc này.

– "Thái Anh, con làm sao, khó chịu nơi nào?" Mẹ Phác tinh ý phát hiện vẻ khác thường của con gái, sốt sắn quan tâm.

– "Dạ...con không sao, chỉ là...hơi mắc tè thôi ạ" bày ra bộ dáng con gái nhỏ thẹn thùng, hai má cũng ửng hồng chọc mẹ Phác và dì Mễ cười không thôi, nào biết cô bé đang hứng tình.

– "Ơ, con bé này, có gì mà ngại" dì Mễ vừa cười vừa mắng yêu. "Đi thôi, đi cùng nhau".

Phác Thái Anh hơi cứng người lại một chút, bật hỏi: "Đi...cùng nhau ạ?"

Mẹ Phác thấy biểu cảm cứng ngắt của nàng, dí dí tay lên trán cười nói: "Con cái con bé này, chẳng lẽ không muốn đi cùng mẹ và dì à?"

Tất nhiên cô không thể phản bác, chỉ có thể ngậm ngùi theo sau hai người phụ nữ, túng quẫn không thôi. Nhỡ Lệ Sa chưa tới, hoặc...bị phát hiện thì sao?!

Vừa vào đến nhà vệ sinh, phòng số 4 đóng chặt cửa, Phác Thái Anh làm bộ nhường mẹ Phác và dì Mễ đi trước, trùng hợp lại chọn phòng 2 và 3, chỉ cách nhau lớp vách tường mỏng, Lệ Sa đâu?

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ