41. Olaf X Baechu

2K 38 0
                                    

Nằm ở trên giường, hai chân bị tách ra, tay cũng bị còng lại trên lan can ở đầu giường, đôi ngực trắng noãn nở rộ ra hai bên, hai chân mở rộng ra bị cô dùng ngón tay đùa bỡn, hoa huyệt đỏ tươi non mềm hoàn toàn hiện ra trước mắt cô gái, dòng thủy dịch ướt át phảng phất như mời gọi cô gái đến nhấm nháp.

Và tất nhiên cô gái không phụ sự kỳ vọng của nàng mà cúi đầu giữa hai chân nàng, hai tay đặt ở trên đùi bóng loáng của Irene vuốt thẳng một đường, sau đó cúi đầu ngậm chặt hoa huyệt nhỏ đến đáng thương, muốn mút vào thật nhiều nước từ bên trong, sau đó khẽ mở ra cánh môi đem đầu lưỡi thăm dò vào trong cửa tiểu động, từng chút từng chút gặm cắn đến từng nếp nhăn nội bích. Tay chân của Irene đều bị vây khốn, chỉ có thể vặn vẹo thân thể mà không biết rằng càng tránh né thì càng làm cho khát vọng của cô càng dâng lên nhiều khoái cảm.

Irene vẫn là lần đầu tiên bị cô liếm láp tiểu huyệt, cứ tưởng tượng ra địa phương tối tư mật của mình giống như là bàn đồ ăn đặt ở trước mắt người khác khiến cho nàng nóng bừng toàn thân như thể đang nằm trên giàn hỏa thiêu vậy. Tiểu huyệt càng co rúm càng chảy ra nhiều dịch mật.

Bị cô gái liếm láp khiến cho lòng nàng lẫn thể xác đều phát ra khoái cảm vĩ đại, nàng có cảm giác dường như đầu lưỡi của cô gái đang tiến vào hoa huyệt, tinh tế liếm mỗi một nếp nhăn ở phái bên trong tiểu huyệt: "Thật thoải mái... Còn muốn nữa... Liếm tôi đi..." Nếu như tay có thể tự do cử động thì chắc chắn Irene sẽ sít sao đem đầu của cô đặt áp sát vào tiểu huyệt, để cho đầu lưỡi của cô liếm đi vào địa phương càng sâu hơn khiến cho nàng thoải mái hơn, nhưng mà hiện tại nàng có thể cố gắng ưỡn lên vùng eo, đem tiểu huyệt đưa đến bên miệng cô, để đầu lưỡi cô sít sao xâm nhập vào tiểu huyệt đến không thể rời ra được.

"Thật phóng túng." Tay cô gái đánh mạnh lên mông nàng một cái, lưu lại trên đó một dấu tay đỏ tươi. Liếm thật sâu vào bên trong tiểu huyệt, ngẩng đầu, ngón tay khảy lộng cánh hoa ướt đẫm, liền nghe thấy tiếng khóc nức nở như tiếng con mèo nhỏ kêu của nàng: "Khóc bây giờ có chút hơi sớm, thật sự là đáng thương mà, đêm nay chắc chắn em sẽ bị tôi chơi đùa đến hư, đến lúc đó cho em muốn khóc cũng không có sức mà khóc."

Cô gái cởi quần áo ra, rõ ràng khi đang mặc trên mình quần áo thì nhìn qua co chỉ là một cô gái có hình thể gầy yếu, nhưng bây giờ khi cởi ra thì trên thân thể to lớn dầy đặc cơ bụng săn chắc, tràn ngập tính xâm lược, cự căn thô to giữa hai chân đã sớm ngẩng cao đầu, đỉnh đầu đỏ đậm có rỉ ra chút niêm dịch trong suốt, ánh mắt sắc bén đánh giá thân thể nỏ nhắn của Irene, bởi vì dục vọng chưa được thỏa mãn mà thân thể trắng như sữa vặn vẹo trên drap giường, dụ dỗ dục vọng sâu nhất nơi đáy lòng của người con gái phải trào dâng, muốn tiến vào giữ lấy nàng sau đó chơi đùa đến hư nàng.

"Nhớ kỹ, người đang đâm vào trong em bây giờ chính là tôi, là tôi, Wendy." Cô gái nói xong liền lập tức đem dục long trướng đại đến cực hạn hung hăng cắm vào tiểu huyệt, sau đó đỡ hai chân của Irene lên, tiểu huyệt bị đâm đến lún cán đang không ngừng co rúm lại, ở trong tiểu huyệt nam căn khẽ động nhếch lên một độ cong, hung hăng đụng vào vách tường.

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ