75. Lisa x Rosé

2K 56 2
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nửa đêm bị nóng bức trong cơ thể làm cho bừng tỉnh, trở qua trở lại trêи giường cũng không tài nào vào giấc lại, Thái Anh cảm thán - thói quen thật đáng sợ a

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nửa đêm bị nóng bức trong cơ thể làm cho bừng tỉnh, trở qua trở lại trêи giường cũng không tài nào vào giấc lại, Thái Anh cảm thán - thói quen thật đáng sợ a. Hai ngày liên tục nàng đều ngủ vùi bên người Lạp Lệ Sa, sau đó bị cắm đến tỉnh, bây giờ trở lại nằm một người lại thấy ngứa ngáy thiếu thốn vô cùng.

Dì Mễ Tâm ngủ sẽ ngủ rất sâu, trời có sập xuống cũng không hay biết, bà hay bị mẹ Phác trêu đùa chuyện này không thôi. Phác Thái Anh nghĩ đến điều này, trong lòng thôi thúc, hay là....

Nghĩ là làm, Phác Thái Ann choàng dậy, thay váy hai dây tơ tằm mỏng manh màu trắng, chất liệu mát lạnh lại dán sát vào da thịt, phác hoạ hình dáng bầu ngực tròn trịa nhìn chỉ muốn ăn, bên dưới là qυầи ɭót ren màu đen với tác dụng duy nhất là khêu gợi. Trong bóng đêm, Thái Anh mày mò di chuyển xuống lầu vào phòng vợ chồng Lạp a di.

Vì hôm sau Mễ Tâm lại lên đường đi công tác, Lệ Sa tuy có nghĩ đến việc mò lên phòng Thái Anh, nhưng cô ấy hôm sau thì đi rồi, căn nhà lại là thế giới của hai người nên cô cũng đành thôi. Trở người qua lại mãi, cô cũng khó khăn đi vào giấc ngủ y như Thái Anh.

Mễ Tâm không có thói quen khi ngủ sẽ dính người, hai người trước giờ vẫn mỗi người một chăn độc lập, chính xác theo nghĩa đen của bạn-cùng-giường. Cô nhớ đến mềm mại của Thái Anh, hương vị ngọt ngào thoang thoảng từ người nàng hai ngày qua, cứ vậy mà thiếp đi lúc nào không biết.

Bị ấm nóng cùng ướt át bên dưới làm cho tỉnh dậy, mơ màng Lệ Sa còn tưởng mình nằm mộng. Cảm giác côn thịt của mình bị hút vào từng chút, âm thanh chậc chậc nuốt vào rõ rệt, chớp chớp mắt mượn ánh sáng lờ mờ từ đèn ngủ, cô nhìn rõ một đoàn cộm lên ở dưới chăn.

Sung sướng đưa tới làm cô không có khả năng chặn lại "vật" bên dưới, theo bản năng Lệ Sa nhìn qua bên phải, Mễ Tâm vẫn đang chìm sâu trong giấc ngủ. Chả lẽ...?

Chầm chậm vén chăn lên chứng thực, đèn bàn hắt vào làm cô thấy được người bên dưới - chính xác là Thái Anh, đang nhũ giao cùng khẩu giao cho cô. Hoảng hốt không ngờ rằng nàng lại dám làm vậy, niềm sung sướng nho nhỏ từ đáy lòng tràn ra vì sự chủ động này.

Lạp Lệ Sa vén chăn cao lên một chút để Thái Anh dễ dàng hoạt động, cũng để tầm nhìn của mình rõ hơn mà quan sát. Thiếu nữ hai bên dây áo đều trượt xuống lỏng lẻo đáp trên vai, đang dùng hai tay ép lấy hai bầu ngực kẹp chặt côn thịt, lên xuống kích thích. Miệng nhỏ mút mát đầu côn thịt chậc chậc, lại liếm lại cắn, cô sung sướиɠ đến hít thở dồn dập, hừ hừ từng tiếng đáp lại.

Nhận ra Lệ Sa đã tỉnh, Thái Anh hướng cô mỉm cười, động tác trên tay càng nhanh như quyết tâm làm cô phải buông giáp đầu hàng mới thôi. Lệ Sa quá hiểu Thái Anh rồi, mới vào trận nào để nàng được như ý, cô cũng cúi xuống chui lại vào trong chăn, kéo lên hai chân Thái Anh, há miệng ngậm lấy huyệt động thơm ngon.

Dưới chăn cộm lên một đoàn, hai người dùng tư thế 69 tới tấp mà tấn công đối phương không ai chịu nhường ai. Thái Anh bên trên ngậm mút côn thịt hăng hái bao nhiêu thì Lệ Sa bên dưới cũng liếm cắn huyệt của nàng nhiệt tình bấy nhiêu, trong phòng chỉ có âm thanh hút lấy nuốt vào từng đợt. Người đang ngủ thì vẫn say giấc ngon lành.

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ