Nước tiểu? Cô nhớ mang máng trên mạng có người nói, phụ nữ khi lên cao trào cũng sẽ bắn tinh , vậy thì có khác gì tiểu tiện đâu. Cô đã từng kết giao qua vài người bạn gái, trong quá trình hoan ái kịch liệt các nàng đều hô lớn là mình đạt đến 'tính' cao trào, nhưng mà chưa có ai giống như Châu Hiền lúc này.
"Đừng nhịn , tè ra đi!" Thừa Hoan cổ vũ nàng, cô còn chưa từng thấy qua phụ nữ bắn tinh, điều này chứng tở Châu Hiền đã tới được 'tính' cao trào .
"Không, rất xấu hổ, em không làm được." Muốn nàng ở trước mặt cô đi tiểu, làm sao nàng có thể làm được.
Châu Hiền đối với việc làm tình quá bảo thủ, nếu bây giờ nói nàng bắn tinh cũng giống như tiểu tiện, nàng nhất định không chịu thừa nhận. Cô chỉ có thể dựa vào chính mình , được , cứ vậy mà làm đi!
Thừa Hoan nắm chặt vòng eo Châu Hiền, hạ thân hăng hái rong ruổi, không ngừng va chạm điểm G, muốn kích thích nàng bắn tinh.
"A... Hoan...Thừa Hoan... Không... A..."
Châu Hiền nhịn không được cầu xin tha thứ, mà Thừa Hoan một chút cũng không có ý dừng lại, tiếp tục đem nhục bổng cứng rắn trướng cứng cuồng đảo hoa tâm, ngón tay cũng không ngừng nhẹ nhàng đè chặt tiểu trân châu.
"Dừng lại... đừng... A..." dưới nỗ lực trừu cắm của Thừa Hoan, nước tiểu Châu Hiền cuối cùng khó có thể nén lại bắn nhanh ra, cùng lúc đó Thừa Hoan cũng theo siêu khoái cảm mà xông lên cao nhất, phun ra mầm mống nóng bỏng rót đầy trong thân thể Châu Hiền.
Sau khi xong việc, Châu Hiền rúc vào trong lòng Thừa Hoan, ngọc thể mồ hôi đầm đìa hơi hơi phiếm ánh sáng màu phấn hồng.
"Đây là nữ 'tính' bắn tinh?" hóa ra cảm giác giống như tiểu tiện vừa rồi chính là bắn tinh, vậy tại sao trước kia khi nàng cùng Tử Dương làm tình, lại không có chuyện này xảy ra? Nàng tin là kỹ xảo tình ái của Thừa Hoan rất tốt, làm cho nàng đạt tới cao trào trước nay chưa có.
"Thực xin lỗi, vừa rồi em cầu tôi dừng lại nhưng mà tôi không..."
"Đừng nói như thế, anh làm cho em chân chính thể nghiệm cao trào tình ái khó có thể tin." Bàn tay nhỏ bé che miệng cô lại không cho cô nói tiếp.
"Em cũng cho tôi thể nghiệm lạc thú tình ái chân chính." Nhìn hai tròng mắt ôn nhu như nước kia, bạc môi non mềm gần trong gang tấc, mùi thơm của cơ thể trí mạng mê người kia không ngừng quanh quẩn chóp mũi, trong lòng Thừa Hoan lại nổi lên rung động, cô đã bắn tinh hai lần, nhưng cự vật vẫn ngẩng đầu .
Cô chạm qua không ít phụ nữ, nhưng không có một ai giống nàng dễ dàng khơi mào dục vọng thú tính nguyên thủy trong cô, làm cho cô muốn ngừng mà không ngừng được. Nhưng mà nghĩ đến thể lực Châu Hiền sắp chống đỡ hết nổi, Thừa Hoan liền cố gắng áp chế dục vọng kia xuống.
Ghé vào trên người Thừa Hoan, Châu Hiền nhìn dưới thân hắn 'nhất trụ kình thiên' (cột chống trời... chắc biết gì ròi), nó còn hơi hơi run run , lỗ nhỏ trên đỉnh khéo còn nhẹ nhàng chảy ra niêm dịch trong suốt. Nhìn kia căn làm cho nàng dục tiên dục tử, thô lớn cứng rắn cự bổng, đàng hoàng hiện ra ở trước mắt mình , nàng nhịn không được nhìn đến ngây người, phút chốc mặt liền đỏ lên, đôi mắt đẹp xấu hổ, không chút do dự há mồm liền ngậm vào trong miệng, cái lưỡi mút triền nhục bổng màu mỡ, âm thanh 'chậc chậc' liếm mút.
Nha, chết tiệt, Châu Hiền làm sao lại có thể biết trong lòng cô đang suy nghĩ cái gì.
Tình dục mênh mông trong nháy mắt bùng nổ không thể vãn hồi.
Đêm nay, bọn họ lần lượt nếm đủ loại phương thức kiểu dáng giao cấu, cuối cùng mới thỏa mãn chìm sâu vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanfictionFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều