54. Taeyeon X Tiffany

1.8K 27 0
                                    

Gấp không chờ nổi ngồi quỳ trước đầu Tiffany, Taeyeon nhanh chóng cởi quần lót của mình xuống. Côn thịt nửa cứng lập tức nhảy ra, tùy tiện đứng sừng sững trước mặt Tiffany.

Taeyeon hô hấp nặng nề nhìn nàng, "Trước liếm liếm nó cho tôi đã, hai ngày nay nghẹn chết tôi đây rồi."

Tiffany: "......"

Ký túc xá ở đại học sau giờ đi ngủ thì tự động tắt đèn, cho nên lúc này ký túc xá đen kịt một màu, chỉ có thể lờ mờ nhìn thấy đối phương.

Taeyeon đẩy eo về phía trước, dựa vào cảm giác đem côn thịt chọc đến mũi Tiffany. Trong nháy mắt, hormone nam tính mãnh liệt tràn ngập khoang mũi.


Ngửi được hương vị này, dưới thân Tiffany mất tự chủ mềm đi, dục vọng bắt đầu bốc lên. Hé miệng thuận theo ngậm lấy quy đầu của Taeyeon. Mút vào tựa như đang ăn kem que.

Thoáng chốc, trong ký túc xá yên tĩnh không tiếng động vang lên âm thanh 'chậc chậc' rất nhỏ. Cùng với tiếng vang nhỏ này là âm mũi đang dần thô nặng của Taeyeon.

Từ quy đầu liếm đến gốc, Tiffany vẫn luôn cố gắng làm thật tốt. Nhưng bởi vì miệng quá nhỏ, nàng chỉ có thể từ bỏ ý định đem toàn bộ đại gia hoả này nuốt vào miệng.

Đầu lưỡi một đường liếm đi lên, một đường mút một đường ăn, rất nhanh đã chạm đến hai quả tinh hoàn. Như là cảm thấy tò mò đối với hai quả trứng gà này của đại gia hoả, Tiffany đưa chóp mũi đến gần túi tinh, dùng sức mà ngửi.

Taeyeon: "......"

Taeyeon sắp bị hành vi không biết liêm sỉ của Tiffanu bức điên rồi. Tuy rằng không thấy rõ biểu tình mê hồn trêи mặt Tiffany đại não Taeyeon cũng không chịu nổi mà tự mình thêu vẽ.

Hiện tại Taeyeon đã bị tưởng tượng của bản thân làm cho ɖu͙ƈ hỏa đốt người. Nếu không phải cố kỵ, lúc này cô khẳng định đã một tay kéo Tiffany tới, đùa nghịch thành tư thế doggy, sau đó hung hăng thọc vào bên trong tiểu huyệt của Tiffany. Mạnh mẽ đâm ƈôи ȶɦịt lớn đụng trúng tử cung của nangg, thậm chí sẽ nhét cả hai quả tinh thật lớn của mình vào bên trong mị huyệt, làm cho Tiffany một tiếng lại một tiếng mị hoặc kêu rêи.

Nhưng mà hiện thực lại không được như vậy, cô chỉ có thể áp xuống ɖu͙ƈ vọng mãnh liệt lại mênh ʍôиɠ của mình. Hô hấp thô nặng bắt lấy đầu Tiffany, thử thăm dò muốn nhét nguyên cây ƈôи ȶɦịt vào trong miệng nàng.


"Không, không cần như vậy." Tiffany hoảng sợ thấp giọng nói. "Cậu thọc vào toàn bộ tôi sẽ chịu không nổi."

Taeyeon: "...... Thật vô dụng."

Tuy rằng khó chịu mắng Tiffany một câu, nhưng anh cuối cùng vẫn không có không quan tâm mà đem ƈôи ȶɦịt thọc vào trong miệng.

Nhưng mà gãi không đúng chỗ ngứa càng làm cho ɖu͙ƈ vọng bị trêu trọc có xu hướng tăng lên, ngay khi Taeyeon sắp bị ɖu͙ƈ vọng thiêu đốt mất đi lý trí, rốt cuộc cũng đại phát từ bi ngăn động tác của nàng lại.

"Đến giường tôi đi." Cô nói với Taeyeon.

Tiffqny lời ngoan ngoãn bò sang bên giường Taeyeon.

Tiffany vừa bò sang, Taeyeon liền gấp không chờ đẩy ngã Tiffany, đồng thời vội vàng hôn lên môi nàng. Hai tay cũng không thành thật, một bàn tay tiến đến trước ngực Tiffany thỏa mãn xoa nắn ớt nhũ. Một cái tay khác duỗi xuống phía dưới, ma sát hoa đế mẫn cảm của Tiffany, nặng nhẹ sờ soạng một phen.

"Um!!!" Tiffany bị sờ run rẩy một chút, theo phản xạ dùng sức hút chặt đầu lưỡi Taeyeon đang duỗi vào bên trong miệng mình.

Khi rời khỏi môi Tiffany, khoé môi hai người kéo ra một sợi chỉ bạc thật dài.

"Thật là vật nhỏ mẫn cảm." Taeyeon ngậm lấy đầu nhũ ɦσα Tiffany hết liếm rồi lại ʍút̼, đồng thời miệng hàm hồ nói, "tôi đây còn chưa cho cậu ăn côn thịt lớn đâu! Chưa gì mà đã ướt vậy rồi?"

Tiffany: "......"

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ