Bonus

1.8K 60 0
                                    

Cao H ( Xịt máu mũi )

Hai người cả người còn dính nước đã ngã xuống giường nhưng không ai quan tâm đến chuyện này.

Lạp Lệ Sa đè lên người hôn Phác Thái Anh. Nàng cũng thích cảm giác môi lưỡi quấn quýt cùng cô, cố gắng mở miệng nỗ lực hòa theo nụ hôn của nàng, đến lúc nước miếng theo khóe miệng chảy xuống mới dừng lại.

"Chị chính là nữ thần của em..." Đôi tay Lạp Lệ Sa trượt theo bộ ngực đầy đặn của nàng đi xuống, vượt qua bụng nhỏ bằng phẳng đi đến khu vườn bí ẩn ở phần thân dưới.

Bàn tay to lớn mạnh mẽ nhẹ nhàng tách hai chân Thái Anh ra, hơi thở nóng hổi phả vào bụng dưới của nàng khiến cho phần dưới huyệt của nàng co thắt lại một lần nữa, chảy ra một vũng nước nhỏ đầy mê hoặc.

Lạp Lệ Sa đột nhiên vươn đầu lưỡi ra liếm lỗ nhỏ của nàng. Thái Anh kinh ngạc nói: '' Lệ Sa, đừng, dơ lắm..."

"Không bẩn." Lạp Lệ Sa vừa liếm hai môi âm hộ vừa nói: "Chị là người sạch nhất trong lòng em." Cậu nói xong thì đưa lưỡi chui qua âm đạo đi vào, chiếc lưỡi thô ráp xuyên qua bức tường mềm mại nhạy cảm làm cả người cô run rẩy, lỗ nhỏ lại phun ra một vũng nước.

Cô bị đầu lưỡi linh hoạt của cậu liếm đến mềm nhũn cả người, thở gấp nói: "Lệ Sa a~, chị chịu không nổi nữa rồi, em mau vào đi!" Nói xong, bằng việc luyện tập yoga lâu năm với cơ thể mềm dẻo, nàng mở rộng hai chân, đem hạ thân hoàn toàn bày ra trước mặt cho cô xem.

"Chị, chỗ này của chị đẹp thật, hồng hồng..." Lạp Lệ Sa một tay mở ra hai mép hoa môi đã bị liếm láp đến căng phồng một tay nắm dương vật thô dài dưới thân, nhắm ngay hoa huyệt của nàng cắm vào.

"A!" Bất chấp nước nhờn chảy ra, lần đầu tiên không có chút kinh nghiệm nào vẫn cảm giác được một trận xé rách đau đớn ở lỗ hoa. Nàng không ngờ rằng lần đầu tiên sẽ đau như thế, Lạp Lệ Sa vội vã bế nàng lên, dùng tay chạm vào bộ ngực nhạy cảm, cố gắng xoa dịu nỗi đau của nàng.

"Chị, lần đầu tiên đều sẽ đau, chị cố chịu một chút."

Phác Thái Anh gật đầu, cắn cắn môi dưới nói: "Lệ Sa, mau vào đi."

Dương vật cứng nóng của Lạp Lệ Sa từ từ mà chắc chắn phá vỡ phần thịt mềm trong lỗ hoa, đi được một nửa đột nhiên dừng lại.

"Chị, em đụng tới màng trinh của chị rồi." Lạp Lệ Sa hào hứng nói bên tai cô: "Sau khi em đâm thủng lớp màng này, chị sẽ là người phụ nữ của em!"

"Chị đã sớm là người phụ nữ của em rồi." Nàng chạm vào khuôn mặt xinh đẹp của cô. "Mãi mãi là như vậy."

Lạp Lệ Sa nghe thấy Phác Thái Anh nói thì càng kích động, hào hứng đưa dương vật trực tiếp đâm vào sâu trong cơ thể nàng. Nàng chỉ cảm thấy một cơn đau nhói kịch liệt bên trong lỗ hoa, sau đó là một que thịt nóng hổi chọc thật sâu vào trong cơ thể Phác Thái Anh.

"Đau quá..." Nàng đau đến nỗi không thể nói được, Lạp Lệ Sa nhanh chóng vừa ôm vừa hôn cố gắng xoa dịu nỗi đau của nàng. Nàng không biết có phải là bản năng hay không nhưng một lát sau, nàng cảm thấy càng ngày càng có nhiều nước chảy ra từ phần thân dưới của mình, hoa huyệt cũng không còn đau nữa. Nàng hôn lên khuôn mặt xinh đẹp của cô, xoa xoa mồ hôi trên trán cô mà nói: "Chị không đau, Lệ Sa em mau di chuyển đi."

Lạp Lệ Sa nghe lời bắt đầu nâng thắt lưng khởi động phần eo. Toàn bộ dương vật bị kéo ra rồi lại cắm vào. Lỗ thủng trong lỗ hoa bị vật thể cứng rắn bốc lửa này chà xát khiến nàng dần dần cảm giác được khoái cảm không khỏi hai chân kẹp chặt eo Lạp Lệ Sa, đôi tay cũng chủ động ôm lên cổ cô...

"Chị, đừng cắn môi." Lạp Lệ Sa nhẹ nhàng tách môi nàng ra nói: "Em muốn nghe chị rên."

"A a a...ư ~ A~ Lệ Sa a~...nhanh..." Nàng bất chấp thẹn thùng, mở miệng kêu lên: "Mạnh thêm chút nữa! Lẹ Sa...côn thịt lớn của em làm chị sướng quá!"

Lạp Lệ Sa được khuyến khích, chuyển động của cơ thể phía dưới càng mạnh mẽ hơn. Dương vật dài mỗi lần tiến vào đều sâu hơn lúc trước, cô thì thầm bên tai nàng hỏi: "Chị, em là chồng của chị, chị gọi em là gì?"

"Hả?" Nàng bị tình dục làm cho đê mê, cả người đỏ ửng, nhất thời không phản ứng lại được điều cô đang nói.

Lạp Lệ Sa cắn lỗ tai Phác Thái Anh, nói: "Không được gọi em gái nữa, gọi chồng đi."

"Chồng..." Cô ôm hôn âu yếm cậu, cũng là người cô yêu nhất mà rên: "Dương vật lớn của Lệ Sa làm em sướng quá, em muốn nhiều hơn nữa!"

Đột nhiên mắt Lạp Lệ Sa đỏ lên, tăng tốc chuyển động của phần thân dưới: "Vợ dâm đãng, nếu không phải màng trinh của em bị chồng đâm thủng thì có phải em sẽ làm điều này với những người đàn ông khác không?"

Nàng chớp chớp mắt không hiểu gì cả. "Đây là...em học trên TV...không phải người yêu...thích rên như thế này sao?"

Lạp Lệ Sa ngừng nói chuyện, dương vật lớn đút vào càng ngày càng sâu hơn.

Bị nhét một miếng thịt mềm khác hoàn toàn với những nơi khác làm nàng cảm thấy bụng nhỏ hơi đau xót, sâu trong lỗ hoa phun ra một dòng dâm dịch.

"Vợ ơi, em bị Lệ Sa đâm tới xuất tinh luôn rồi." Lạp Lệ Sa nheo mắt tận hưởng cảm giác khoái cảm đê mê khi bị một dòng dâm dịch đổ rất nhiều nước lên dương vật. "Em đẹp quá."

"Ư...chồng...chỗ này..." nàng ưỡn ưỡn ngực, tự mình sờ vào hai núm vú trên ngực đã bị vắng vẻ một lúc lâu, làm nũng nói: "Muốn chồng sờ sờ vú lớn..."

Lạp Lệ Sa vâng lời nắm lấy hai quả bóng thịt tròn trên ngực nàng, thỉnh thoảng lấy ngón tay giữ núm vú rồi kéo nó. Phần thân dưới tiếp tục di chuyển liên tục không ngừng nghỉ từng chút từng chút một thúc vào tận sâu trong tử cung làm cho thần trí nàng mông lung, chỉ cảm nhận được làn sóng khoái cảm.

Sau một trăm lần rút ra thúc vào, Lạp Lệ Sa bất ngờ ôm lấy eo Phác Thái Anh ôm vào lòng. Vì trọng lực nên tư thế này làm cho con quái vật to lớn càng chôn sâu vào trong cơ thể nàng, chọc bụng nhỏ nhô lên. Giây tiếp theo, nàng cảm thấy một chất lỏng mạnh mẽ có lực phụt thẳng vào tử cung, kích thích nàng lên đến lần cao trào thứ hai.

Lạp Lệ Sa đè nàng ra làm ba lần nữa, lúc này cả hai mới mệt mỏi nằm ra giường, ngay cả dương vật vẫn chui trong lỗ nhỏ còn chưa rút ra đã ngủ mất.

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ