Bonus (2)

1.7K 45 0
                                    

Dang Rộng Chân Để Bắn Vào Trong

Mút vào rút ra cắm vào, kèm với tiếng nước dinh dính là tiếng rên rỉ đứt quãng của Châu Hiền. Đầu lưỡi thô ráp tinh tế ma sát hoa huyệt non mịn, Thừa Hoan ngây ngô liếm láp, khiến cho nàng không biết sẽ có kích thích thế nào ngay sau đó. Là muốn giống như con chó nhỏ mềm nhẹ liếm láp, khiến nàng nảy sinh càng nhiều khát vọng, giống như là một loại cảm giác bị trùng điệp khoái cảm cắn xé, mang đến đau đớn cùng vui sướng vô cùng.

" Thừa Hoan... Không cần...aa..." Châu Hiền chịu không nổi lắc lắc đầu, bàn tay đang cầm lấy tóc Thừa Hoan cũng không tự giác nắm chặt, trái lại cô càng liếm láp càn quấy hơn. Nàng cảm thấy tiểu huyệt co rút lại, ngứa ngáy đến độ muốn có cái gì đó lập tức cắm vào, nàng khó nhịn vặn vẹo mông nhỏ, tựa hồ muốn đem lưỡi thô của Thừa Hoan đút vào địa phương sâu hơn, không, không đủ, muốn, càng thô to càng cứng rắn cắm đi vào.

" Quả nhiên tiền bối cũng muốn.'' Cô ngẩng đầu lên: "Nơi này đều đã ướt rồi, tôi nghe nói, nơi này của con gái ướt có nghĩa là là muốn người ta đi vào ahh." Một ngón tay thon dài đưa đến trước cửa huyệt, sau đó thật sâu đi vào.

" Nhưng là chỉ như thế này thôi thì hẳn sẽ không thể thỏa mãn tiền bối được." Khi cô đi tắm suối nước nóng, lúc nhìn thấy thứ đó của Thừa Mẫn, cho dù không cương thì cũng là rất lớn, bất quá bản thân cũng có thể gần lớn như vậy mà thôi, nhưng nhất định có thể thỏa mãn tiền bối:"Nhưng là tôi không biết nên làm gì tiếp theo, tiền bối có thể dạy em không?"

Tôn Thừa Hoan cười đến vô tội, nhưng ngón tay ở trong hoa động non mềm vẫn không ngừng vừa khuấy đảo vừa ra vào đều đặn, cô rút ngón tay ra, cô muốn Châu Hiền cam tâm tình nguyện cho cô.

Ngón tay chợt rời đi khiến hoa huyệt Châu Hiền dường như trống rỗng, biết rõ bản thân hiện tại đã không thể chống đối lại rồi mà cô còn phát ra những lời như vậy, chẳng phải vừa mới rồi cô đang đùa bỡn hai bầu ngực của nàng cùng liếm láp tiểu huyệt của nàng đó sao, tuy rằng còn chưa điêu luyện, nhưng là đối với loại dục vọng của đàn bà rất quen thuộc này, cô lại giả vờ như vô tội cho ai xem đây, thật là, ở trong lòng Châu Hiền oán giận, người nhà họ Tôn đều xấu xa như vậy hết mà. Xem ra hôm nay nàng phải phá lệ rồi.

Châu Hiền đứng dậy, vứt túi xách sang một bên, cầm lấy điện thoại, bật chế độ màn hình chiếu sáng, thân thể thiếu nữ trắng nõn lộ ra qua thứ ánh sáng yếu ớt của chiếc điện thoại, còn mang theo vài dấu tích màu hồng nhạt khi bị cô chà đạp vừa rồi, nhìn qua càng thêm mê người, hai quả anh đào theo động tác thiếu nữ run run, nhụy hoa hồng nộn khiến Thừa Hoan nhịn không được mà xoa nắn nó, giữa ngón tay giữa ngón tay lôi kéo xoa bóp, mắt nhìn vào đó không chuyển khiến da thịt tiền bối bởi vì cô mà càng trở nên hồng nhuận, khóe mắt ẩn chứa phong tình mà cô chưa từng thấy qua.

Châu Hiền đem di động đặt ở dưới chân, bản thân dựa vào ở trên tường, hơi thở dồn dập, hạ thân truyền đến sự trống rỗng khiến nàng cắn răng một cái, đưa tay đến bên hông Thừa Hoan kéo quần của nàng xuống, cầm lấy đại nhục bổng to lớn của cô kéo ra. Bụi cỏ màu đen ở giữa, thiếu niên chưa biết mùi đời đã sớm ngẩng lên côn thịt phấn hồng, một bàn tay nàng cầm không được, gân xanh quấn quanh, đỉnh đầu đến phía trên rốn rất mượt mà, chất dịch trong suốt ồ ồ chảy ra. côn thịt thô dài như vậy, Châu Hiền hận không thể lập tức hung hăng đâm nó vào tiểu huyệt đang vô cùng ngứa ngáy của mình.

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ