55. Yoona X Jessica

1.2K 28 1
                                    

Chuyện mới xảy ra tuần trước nhưng Jessica chẳng muốn nhớ lại chút nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chuyện mới xảy ra tuần trước nhưng Jessica chẳng muốn nhớ lại chút nào.

Yoona đi công tác cả tháng mới về, vì chuyện đó nên Jessica nghỉ luôn tiết học chiều thứ 6 để đến chơi với cô. Bình thường mỗi cuối tuần nàng đều ngoan ngoãn về nhà để ba mình yên tâm, nhưng lần này thì khác, cảm thấy nghỉ học một buổi chiều còn chưa đủ, nàng nói dối ba là trong trường có hoạt động tập thể, cuối tuần không về nhà được. Mặc dù thấy có lỗi trong lòng, nhưng chỉ cần nghĩ đến sắp được gặp Yoona là nàng lại vui quên hết tất cả.

Từ nhỏ nàng đã lớn lên bên cạnh cô, chưa bao giờ hai người xa nhau lâu đến vậy, thế nên vừa lên xe, được nhìn thấy cô là nàng đã quấn quýt mãi không buông.

Yoona ôm chầm lấy cô gái nhỏ đang xà vào lòng mình.

"Nhớ tôi như vậy sao".

Vừa nói môi cô đã tìm đến môi nàng, nuốt hết tất cả ngọt ngào của nàng vào miệng. Jessica bị cô hôn đến đắm đuối, mãi một lúc sau nàng mới nhớ ra đây là cổng trường đại học, vội vàng giãy giụa thoát khỏi người cô.

"Ở đây không được, Yoong mau lái xe đi, đừng để người khác nhìn thấy".

Jessica bị cô hôn đến mức đôi môi sưng đỏ lên, ánh mắt ngày càng mơ màng, bộ dáng quyến rũ đến chết người. Yoona nhìn nàng mà lòng ngứa ngáy không yên, cô phải cố dằn lòng cho xe chạy.

Nhân lúc đèn đỏ, hai người lại quấn quýt lấy nhau không buông, Jessica như con rắn nhỏ bám chặt lấy cô, vừa hôn vừa cắn mút như tiểu yêu tinh khiến Yoona không thể nào chịu nổi. Đèn vừa chuyển sang màu xanh, cô ngay lập tức tăng tốc độ. Chiếc xe thể thao băng băng trên đường, quẹo trái rồi lại phải, cuối cùng dừng lại trước một ngõ cụt vắng người qua lại.

Jessica mờ mịt nhìn cô.

Nhà cô đâu phải là ở đây, chẳng lẽ mới chuyển nhà sao.


"Tiểu yêu tinh, em gây họa rồi bây giờ lại làm như vô tội sao".

Giọng cô trầm khàn như thôi miên, Jessica nhìn thấy đám lửa nhỏ trong mắt cô, cơ thể bỗng chốc trở nên nóng bừng.

"Em...em có làm gì đâu..."

Lời nói của nàng bị nụ hôn đột ngột của cô nuốt chửng. Yoona thèm khát chiếm giữ từng chút nhỏ trong khoang miệng nàng, bàn tay cũng không chịu yên phận, chỉ bằng một vài động tác đơn giản đã lột sạch quần áo của cả hai người.

Trong lúc đó Jessica vẫn đắm chìm trong cơn mê man, chậm rãi đáp lại nhiệt tình như lửa của cô. Hai người đã một tháng rồi chưa làm, nàng cũng rất thèm khát cô.

Bàn tay mềm mại của Yoona nhẹ nhàng vuốt ve bầu ngực của nàng, cô yêu đến chết sự mềm mại của nàng lúc này, vừa to lại vừa mềm khiến cô chỉ muốn bóp nát nó mà thôi. Nụ hôn của cô từ từ di chuyển xuống bên dưới, ngậm mút hai đầu nhũ hoa Jessica.

"Đau, cô nhẹ chút đi". Jessica bất mãn, mỗi lần cô kích động quá thường dùng sức cắn cắn bầu ngực nàng, nơi đó vốn là chỗ mẫn cảm của phụ nữ, cô kích thích trực tiếp như vậy khiến nàng không chịu nổi.

Yoona đặt nàng ngồi trên đùi mình, bàn tay dần di chuyển xuống phía dưới, sờ đến bộ phận nữ tính của nàng. Có trời mới biết lúc này cô chỉ muốn vất bỏ tất cả để trực tiếp đi vào, nhưng sợ nàng chưa chuẩn bị kịp nên cô mới phải cố gắng nhẫn nại.

Jessica hơi bất ngờ bởi sự nóng vội của cô, thường ngày Yoona đều kích thích nàng rất lâu, đợi đến khi nàng không chịu được cầu xin cô đi vào thì cô mới chịu cử động. Thế nhưng sự nóng lòng lúc này của cô càng khiến nàng cảm thấy kích thích, nước ở phía dưới vì thế cũng càng ra nhiều hơn.

Một ngón tay của Yoona khẽ vuốt nhẹ nơi nữ tính khiến Jessica run lên vì phấn khích, nàng nũng nịu xoay xoay bờ mông căng mọng, vô tình càng làm cho tiểu Yoong của Yoona phấn khích hơn.


"Tôi đi vào nhé". Giọng cô đang rất kiềm chế hỏi nàng.

"Không được, Yoong to lắm".

Mặc dù rất muốn nhưng nàng vẫn hơi sợ vật đó của cô, nó to một cách khủng khiếp, mỗi lần cô đi vào chỉ cần vài cú nhấp đã khiến nàng có thể lên đỉnh, nó vừa dài lại to như cánh tay em bé, ma sát mọi ngóc ngách trong cơ thể, đầu khấc còn chen vào tận tử cung, mặc dù Jessica thấy mình rất dâm đãng, nhưng loại kích thích đó nàng vẫn không tài nào chịu nổi.

"Lần trước không phải em rất thích sao".

Yoona nhẹ giọng dụ dỗ nàng,cô hơi nâng người nàng lên một chút, khi cô hạ nàng ngồi xuống đùi mình thì vật của cô đã thành công chen sâu vào trong âm đạo của nàng.

Hai người đều đồng thời thở dài thỏa mãn.

"ahhh...."

"Mới như vậy đã thích rồi sao". Yoona khẽ cười bên tai nàng.

Động tác của cô vẫn rất đều đặn ra ra vào vào, Jessica lúc này chẳng còn suy nghĩ được gì nữa, nàng chỉ biết nhắm mắt hưởng thụ loạt khoái cảm mà cô mang đến. Mỗi lần cô vào sâu bên trong đều khiến cơ thể nàng run lên bần bật, rất nhanh Jessica đã chẳng còn chút cảm giác e dè nào cả. Thậm chí nàng còn muốn vật kia của cô to và dài thêm nữa.

"Một tháng qua có nhớ tôi không". Vừa nói cô vừa cố ý xoay tròn vật của mình trong cơ thể nàng khiến Jessica đầu váng mắt hoa.

"Nhớ"

"Nhớ tôi hay nhớ cậu bé của tôi". Lời cô nói ra càng lúc càng bỉ ổi.

Jessica không dám trả lời, có trời mới biết một tháng qua nàng đã nhớ cô nhiều thế nào, thỉnh thoảng cảm giác trống vắng lại xuất hiện khiến nàng không biết phải làm sao. Nữ nữ trưởng thành chỉ cần một lần nếm trải loại chuyện này thì đều sẽ thèm khát nó. Thế nhưng Jessica vẫn cố gắng kiềm chế bản thân mình, nàng rất thích Yoona nên chỉ nguyện ý quan hệ với một mình cô thôi.

Lúc này đây cô bé của nang đã được lấp đầy, Yoona mạnh mẽ ra vào hết lần này đến lần khác, âm thanh dâm đãng vang lên khắp xe. Cô biết đây không phải nơi thích hợp để làm loại chuyện này, nhưng nếu nhịn đến khi về nhà thì cô sẽ hỏng mất. Nang mềm mại, ngọt ngào lại nhiều nước như vậy, phàm là phụ nữ thì không ai có thể cưỡng lại được sức quyến rũ từ nàng. Từ rất lâu cô đã muốn cùng nàng lăn lộn trên giường, muốn thỏa sức chơi nàng cho chán thì thôi, và quả thật cô cũng làm như vậy. Từ khi Jessica 16 tuổi đã lăn lộn trên giường của cô, bao nhiêu năm qua cơ thể nàng vẫn có ma lực mạnh mẽ đối với cô, không làm nàng khiến cô không thể nào chịu đựng được.

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ