Vừa Nói Chuyện Với Mẹ Vừa Bị Cha Dượng Thao.
Kim Jennie chưa bao giờ nghĩ đến có ngày nàng sẽ thích bị một bà cô thao, lại còn là chồng của mẹ nàng, bị một bà cô thao bức làm nàng cảm thấy sảng kɧօáϊ, càng ngày càng trầm mê.
Lúc đầu nàng câu dẫn cô chỉ để trả thù, bây giờ nàng đã hoàn toàn trầm luân, điều này làm nàng không khỏi có chút mâu thuẫn.
Nhiều lúc nàng tự hỏi, đã lợi dụng chồng bà ta để trả thù, chính bản thân nàng cũng được sung sướиɠ, vậy phải suy nghĩ nhiều làm gì?
Đôi tay Kim Jennie ôm cổ cô, ánh mắt mê ly nhìn cô, nàng vươn đầu lưỡi phấn nộn ɭϊếʍ ɭϊếʍ môi, Kim Jisoo thấy vậy liền cạy mở khớp hàm thiếu nữ, câu lấy cái lưỡi nhỏ nhắn bắt đầu hôn điên cuồng. ƈôи ȶɦịt dưới thân vẫn khai mở tầng tầng thịt non, không ngừng thọc vào rút ra.
Nước bọt nàng ngọt ngào, đầu lưỡi cũng phấn nộn, khoang miệng nàng tràn ngập tư vị thuốc lá cùng hương vị mê người, nàng không thấy phản cảm, ngược lại vô cùng yêu thích hương vị này.
Kim Jennie nhắm mắt lại, toàn bộ cơ thể mềm xuống, đầu lưỡi đáp lại cái hôn của cô cùng cô trao đổi nước bọt, sau đó nuốt xuống, ɖâʍ đãng cực kỳ.
Hai chân thon dài vòng lên eo cô, hoa huyệt phấn nộn mở ra cho côn thịt đỏ hồng đâm vào, màu hồng kiều nộn cũng màu đỏ ửng giao nhau làm cho ai nhìn được cũng cảm thấy huyết mạch dâng trào.
"Cô Kim sao ƈôи ȶɦịt cô lại lớn đến vậy? Thao con thật sướиɠ!"Kim Jennie rời khỏi miệng Kim Jisoo, nhìn cô với ánh mắt tràn ngập sắc ɖu͙ƈ, nói.
Trêи trán Kim Jisoo thấm đẫm mồ hôi, thân thể cao lớn phủ lên thân thể nhỏ xinh của thiếu nữ, hai chân dài đầy lông tơ chống lên giường, ʍôиɠ liên tục trừu động làm gậy thịt thúc vào ɦσα ɦuyệt thiếu nữ một cách mãnh liệt.
"ƈôи ȶɦịt phải lớn thì thao mới sướиɠ, ƈôи ȶɦịt cô lớn như vậy nên con sướиɠ lắm đúng không? Con là tao hóa chuyên đi câu dẫn cô, chắc phải thích ƈôи ȶɦịt của cô lắm."
Kim Jisoo thở hổn hển, đôi mắt đầy lửa nóng nhìn người con gái không ngừng thở dốc dưới thân.
Jennie bị thao đến rêи rỉ không ngừng.
"Con rất thích ƈôи ȶɦịt của cô, ƈôи ȶɦịt cô vừa thô vừa dài, lại còn hồng hồng, so với đàn ông chắc còn lớn hơn. Mỗi lần cô thao huyệt con thấy rất thoải mái, Jennie lo lắng sẽ có ngày huyệt con bị cô thao hỏng."
ƈôи ȶɦịt của Jisoo so với đàn ông còn muốn dài hơn một chút, hoa huyệt Jennie vừa nộn vừa nhỏ, mỗi lần Jisoo đi vào đều bị căng hết cỡ, nàng thật sự lo sợ huyệt nàng sẽ bị Jisoo thao hư.
Jisoo cười một tiếng, thanh âm khàn khàn gợi cảm: "Huyệt em vừa nhỏ vừa nộn, làm sao tôi có thể thao hỏng được? Tôi còn chưa kịp thao hỏng đã bị em kẹp chặt đến sắp bấm gãy, tôi thích mê tiểu huyệt của em."
Jisoo đứng dậy, quỳ gối trêи giường đem hai chân nàng đặt trêи vai, đong đưa ʍôиɠ nhanh chóng trừu động, tầng thịt non bị Jisoo thao đến căng ra.
"Cô Jisoo, quá sâu, sâu đến mức sắp đâm vào tử cung người ta rồi. Ưm, Soo~!"
ƈôи ȶɦịt của cô hận không thể thao sâu hơn, trực tiếp mở miệng tử cung, tiến vào trong. Kim Jennie bị cô làm cho sướиɠ đến sắp phát điên, nàng lớn tiếng rêи rỉ.
Cốc Cốc
Tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên.
"Jennie, con bị làm sao vậy? Trong phòng có tiếng gì đó?" Ha Suyeon đứng bên ngoài vừa gõ cửa vừa hỏi.
Kim Jennie nghe thấy tiếng Ha Suyeon truyền vào trong, hoa huyệt bởi vì khẩn trương và kϊƈɦ thích nên càng thêm kẹp chặt, thiếu chút nữa bấm gãy côn thịt.
Kim Jisoo thấy hoa huyệt ngậm chặt đến suýt nữa đoạt mệnh, cô thở phì phò nói:
"Sao huyệt lại chặt như vậy hả? Có phải vì mẹ ở bên ngoài trong khi đang được" cha dượng "thao huyệt không? Thả lỏng một chút."
"NiNi, con không sao chứ?"
Suyeon không nghe thấy động tĩnh, không khỏi có chút sốt ruột, bà muốn mở cửa, nhưng cửa đã sớm bị khóa.
"Nếu em còn không nói, chút nữa cô ấy sẽ lấy chìa khóa mở cửa phòng."Jisoo vừa thao nàng vừa nói.
"Tôi không có việc gì, chỉ là không cẩn thận va đầu vào thành giường, tôi muốn ngủ, bà về phòng đi."
Jennie tận lực điều chỉnh cho giọng nói thật bình thường, nói với Jiwon.
Suyeon ở ngoài cửa dặn dò Jennie vài câu rồi rời đi.
Kim Jisoo biết Ha Suyeon đã rời khỏi, cô ghé lên người nàng, dùng sức vuốt ve cặp ʍôиɠ vểnh, ƈôи ȶɦịt nhanh chóng thọc vào rút ra, thao nhanh đến mức nàng chỉ biết rêи rỉ. Sau khi bị cô thao thêm mấy trăm cái, hai người cùng đạt cao trào, Kim Jennie như bị trút hết sức lực, chỉ còn cách nằm trêи giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanfictionFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều