(Warning : INCEST 21+)
"Chị Yoona! Em Im Jookyung đây!". Giọng nói trầm khan của thiếu niên còn đang trong thời kỳ vỡ giọng vang lên qua đầu dây điện thoại, vang vọng trong phòng làm việc đầy yên tĩnh.
Im Yoona một tay cầm di động, một tay còn lại đang nắm tóc Jessica, kéo căng đầu cô ra phía sau, thắt lưng còn đang mạnh mẽ ra vào từ phía sau Jessica, đồng thời dùng giọng nói trầm khàn tràn đầy ɖu͙ƈ vọng cùng quyến rũ trả lời điện thoại : "Sao? Em lại có trò hay rủ chị đi cùng sao?".
Jessica bên dưới vừa chịu đựng sự công kϊƈɦ của cô, vừa cắn chặt răng ngăn không cho tiếng rêи rỉ của bản thân, hai tay đang chống lên bàn run rẩy như sắp không chịu được áp lực từ đằng sau mang đến, đầu bị Yoona nắm tóc kéo giật ngửa ra sau, cơ thể cô như dây cung bị kéo căng, một chân bị ép gác lên bàn, chân còn lại làm trụ giữ cơ thể đứng dường như lung lay như cây đứng trong bão táp sắp đổ.
"Sao? Trò mới được nhiều người thích sao? Em có chắc không làm chị bỏ về ngay lúc vừa mới bắt đầu như lần trước không? Ok! Thử tin em lần này, hi vọng em không làm chị thất vọng! Được chín giờ em tới nơi làm việc của chị đón chị , bây giờ chị đang bận chút việc, bao giờ tới gọi cho chị!"
Vừa thong dong trả lời, thắt lưng vẫn mạnh mẽ ra vào gây sức ép cho ɖâʍ huyệt bên dưới. Hai quả cầu thịt bên dưới theo từng tiết tấu đung đưa mãnh liệt của cơ thể Yoona mà đập mạnh vào dưới cặp mông trắng noãn, săn chắc co dãn của Jessica, "ba, ba, ba,..." làm vùng da nơi va chạm bị đánh cho đỏ bừng.
Buông điện thoại xuống, Yoona lại chuyên tâm vào sự nghiệp cày cấy cơ thể mẹ mình, cô nâng bàn tay còn lại, bóp lấy một bầu nhũ hoa đang dao động mãnh liệt theo nhịp độ đong đưa của cơ thể Jessica , vừa xoa bóp bầu nhũ ɦσα căng tròn to lớn mà ngay cả tay hắn cũng không nắm hết, vừa dùng khe hở giữa hai ngón tay kẹp lấy núm иɦũ ɦσα đã sưng to, đứng thẳng và đỏ thẫm do bị hắn chà đạp cùng kϊƈɦ thích qua.
Vừa lòng nghe được Jessica bật ra tiếng rêи rỉ đã bị bà kìm nén, cùng sự co rút đột ngột của hoa huyệt càng lúc càng thít chặt lấy nam căn của cô, làm nó ra vào khó khăn hơn lúc trước, điều này càng làm ɖu͙ƈ vọng của Yoona càng thêm trướng lớn thêm gấp hai, ba lần so với lúc trước. Trong mắt Yoona càng sâu thăm thắm, chứng to cho ɖu͙ƈ vọng mãnh liệt của cô đang lên rất cao, hắn đẩy nhanh tốc độ hơn nữa để mạnh mẽ, thô lỗ chèn ép tường thịt trong hoa huyệt, như trừng phạt chúng vì sự cố vừa nãy, đồng thời đẩy mạnh lực đạo cho quy đầu chèn sâu tới tận cùng của t.ử ƈυиɠ Jessica.
" Ân..ah...Yoong...sâu...quá...ta...chịu không nổi...."
Tiếng re e rỉ đứt quãng, xen lẫn lời nói khó nhọc của Jessica, khó khăn mãi bà mới thốt ra được một câu, cầu xin cô buông tha bản thân, nàng thực sự chịu không nổi sức ép cô gây ra, nhưng cơ thể không nghe theo lý trí, vẫn đón ý nói hùa theo ɖu͙ƈ vọng nguyên thủy, ɖâʍ huyệt ra sức cắn chặt lấy nam căn đang thô lỗ đâm chọc, tàn sát nó, ɖâʍ thủy chảy ra càng lúc càng lớn chứng tỏ cho cho ham muốn của cơ thể nành.
Từng đợt va chạm mãnh liệt đằng sau như đánh tan hết lý trí của l Jessica , thay thế vào là ɖu͙ƈ vọng trầm luân, thậm chí từ nơi kết hợp chặt chẽ của hai người, Jessica có thể cảm nhận được rõ rệt từng sợi gân xanh cùng mạch máu nổi gồ ghề của cự long đang nảy lên bình bịch của nó qua sự ma sát với vách tường nộn thịt trong hoa huyệt.
Bản thân chỉ biết phát ra từng tiếng rêи rỉ ngọt ngào, tràn đầy quyến rũ, cơ thể dường như tới cực hạn, trước mắt Jessica như mờ đi, trong đầu chỉ còn tiếng "bùm, bùm" như pháo hoa nở rộ trong đêm đen tĩnh mịch, cơ thể nàng căng lên, hoa huyệt căng chặt lại, t.ử ƈυиɠ ào ào phun ra chất lỏng nóng bỏng, thông báo Jessica đã lên đỉnh ɖu͙ƈ vọng.
Đồng thời cảm nhận được cơ thể Jessica lên đỉnh, l Yoona từ nam căn của mình cảm nhận được sức ép của ɖâʍ huyêt, hắn mạnh mẽ ra vào thêm mấy chục cái rồi cũng căng lên, bắn toàn bộ tinh hoa nóng bỏng vào sâu ɖâʍ huyệt mẹ mình, hai cánh tay nơi tóc cùng bầu иɦũ ɦσα cũng cứng rắn kéo và bóp mạnh lên Jessica , ép nàng cong thành hình chữ C làm cho cự long tiến sâu hơn vào cơ thể, buộc t.ử ƈυиɠ phải tiếp nhận từng dòng tϊиɦ ɖϊƈh͙ nóng hổi của cô.
Sau năm phút bắn tinh vào cơ thể Jessica , đợt tϊиɦ ɖϊƈh͙ bắn ra lần thứ tư trong đêm nay của cô đã kết thúc, cũng không làm ƈôи ȶɦịt của coi nhỏ bớt đi chút nào, chứng minh ɖu͙ƈ vọng của cô vẫn còn cần nơi phát tiết.
Nhưng còn mười lăm phút nữa là tới giờ hẹn với Im Taechoon, cô nghĩ không thể tiếp tục thêm vòng mới với Jessica , đành nhẫn nhịn rút ra cự long to lớn trong cơ thể nàng "phốc xuy" tiếng côn thịt tách ra khỏi hoa huyệt vang lên, từng dòng chất lỏng trắng đục ngầu chậm rãi chảy xuống dọc theo đôi chân trắng ngần, thon dài của Jessica , khi được Yoona thả ra, Jessica l đã không còn sức mà đứng nổi, nàng trần truồng không mảnh vải che thân sụi lơ dưới thảm lông dê trong phòng nghỉ của phòng làm việc, ra sức hô hấp từng ngụm không khí như con cá mắc cạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanfictionFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều