3. Yuri X Seohyun

3K 42 0
                                    

Seo Joohyun con nhà giàu ai cũng biết.....
.
.
.
.
.
.
.
.
Seo Joohyun có công ty cho riêng mình ai cũng biết....
.
.
.
.
.
.
.
Seo JooHyun rất xinh đẹp ai ai cũng biết hết......
.
.
.
.
.
.
.
Seo JooHyun là sugar mama của Kwon Yuri không ai biết.....

Seo JooHyun chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu một đứa nhóc cách mình gần 10 tuổi đâu. Với bản tính thích long nhong ăn chơi còn chưa thèm nghĩ đến từ yêu này thế mà lại dính thính của cô em gái đáng yêu mẫu mực 10h tối đi ngủ kia, thế có đau đầu không cơ chứ.

Cô liền lập kế hoạch cầm cưa kéo gỗ em với tâm thế tự tin ngút trời nghĩ rằng cục bột trắng sẽ đổ rạp dưới chân mình. Đổ đâu không thấy chỉ thấy có con người loi choi+mấy người mặc đồ đen được gọi là vệ sĩ suốt ngày lẽo đẽo theo sau Yuri thiếu điều làm người khác tưởng kẻ rình mò không chứ. Cũng tội nghiệp SeoHyun, sống gần 30 tuổi đầu nào biết tỏ tình là gì đâu, toàn là người khác tỏ tình thôi à. Cô thấy người ta toàn tặng cho cô hoa, nhẫn đôi có cả thư tình nữa chứ nhưng cô thấy nó vô dụng muốn chết, ai đời tặng toàn những thứ người ta ghét. Cô không thích, suy ra mình làm thì chắc Yuricũng không thích nên thôi bỏ đi. SeoHyun cũng thử cố gặp em bằng cách chặn trước cửa nhà rồi, nhưng hình như em tưởng xã hội đen hay sao ấy nên đã gọi điện cho cảnh sát gô cổ cả lũ đi, lần đó mất mặt muốn chết. SeoHyun vẫn không nản chí, lần này một mình một xe đón em ở trường (nhờ tra được do theo dõi em lúc ở nhà đến trường ) cô quyết định ôm cây đợi thỏ, nhưng không thành. Do lúc đợi được tới em ra thì có hàng trăm con thỏ khác xúm vào bắt chuyện với cô, làm cô không cách nào nhúc nhích trơ mắt nhìn em rời đi với bạn mình. SeoHyun sống gần 30 mùa trăng khuyết rồi đây là lần đầu tiên cô muốn bỏ cuộc nhất....SeoHyun thất thểu gọi bạn xém mặc chung tã với mình, Irene đi uống. Cả hai gặp nhau ở quán bar, SeoHyun bắt đầu dẹo dẹo bày đặt giả bộ say xỉn rồi kể lể chuyện tình yêu mới nở nhưng đầy "gian truân" của mình. Là một người bạn thân của Joohyun, Irene cảm thấy buồn cho số phận ai đó bị tên 'dân chơi' ngắm trúng, quá là đen đủi mà. Nhưng thấy cô nàng có vẻ thật sự thích cô nhóc đó Irene liền phủi tay bảo
'Nếu vậy bắt cô nhóc trói lại rồi đem về thịt.....ấy nhầm bắt về nuôi đi, tiền trảm hậu tấu, mọi chuyện xong !'
'Vậy có được không Irene? Tự nhiên làm vậy mình thấy hơi ngại ngại... '
Irene nhìn bạn mình dẹo dẹo giả ngại ngùng các thứ, nhìn hết nổi cô nói
'Khoái đến độ hai con mắt sáng như đèn ô tô kia kìa,ngại ngùng girl làm gì không biết, làm ơn để cặp mắt của tôi được thanh tịnh coi, chậc chậc. Cậu làm gì mặc cậu, tôi không quan tâm nữa, bổn cung đã cho cao kiến thế rồi, bổn cung về XÓE !!'
'Hí hí hí, tạm biệt bạn yêu ah!!!'
Là player hàng hiệu tất nhiên SeoHyun sẽ không làm kế sách đó rồi. Nhưng đó là sau khi gặp Yuri thôi. Giờ không làm thế thì cục cưng của cô sẽ bị bứng đi mất. Vì vậy, không làm chính là không yêu thương bản thân mình. Ai có ý kiến, Joohyun ném tiền chết người đó!!!
Nói là làm, hôm sau SeoHyun sai mấy ông vệ sĩ to con đứng canh cửa nhà Yuri, vừa chớm thấy em bước ra liền bị mấy người vệ sĩ đè trói lại khiêng qua nhà cô. Uiss nhẹ nhẹ thôi, cục bột của người ta bầm tím hết người em bây giờ , chậc chậc mấy ông này làm ăn thiệt là....
'Được rồi mấy anh, các anh về trước đi có gì cần tôi sẽ gọi sau. À quên trừ lương mỗi người một nửa nhé, trói người tím luôn rồi kìa, chậc chậc...'
Mấy người vệ sĩ ra khỏi nhà mà lệ đổ trong lòng....Là do cô sai bảo mà!!!!
Yuri đang bị bịt mắt giãy dụa thì nghe thấy giọng nói của nữ, nghe khá quen. Chợt ánh sáng chói vào mắt làm em phải nhíu lại chờ một lúc mới thích ứng. Ủa, đây chả phải bà cô nhà kế bên em sao....Bà cô này sai người trói em ????
'Chị là.... hàng xóm gần nhà em Sana ,phải không ? Sao... sao chị lại ở đây trong khi em bị trói thế này. Mau tháo ra cho em đi chứ '
'Hí hí , cảm ơn cưng đã nhớ tên chị. Nhưng chị không tháo ra sau khi em nghe chuyện của chị đâu'
'Trời ạ, chuyện gì mà phải trói em lại hả Joohyun unnie....'
'Chuyện của chị nó đáng thương lắm đó Yuri à hức hức...'
'Thì chị nói đi... sao lại còn giả vờ khóc thế kia. Phải là em khóc mới đúng chứ '
'Hức...hức...Chị....chị thích em !!! Hết rồi '
'Chị cũng thông báo cho em luôn, chị sẽ là sugar mama của em. Nên từ giờ chị sẽ sống với em luôn, hi vọng em không thấy bất tiện, nói chung là chị đợi khi nào em học xong đi mình cưới nhau luôn cho lẹ em à...'
Yuri ngẩn người nhìn cái bà chị đáng đánh này giở trò, trong lòng biết là SeoHyun không đùa. Nhìn con người này vốn hay trêu ghẹo các thứ vậy thôi nhưng khi gặp em thì cứ như Wi-fi chưa đóng tiền cứ ê a ngang hông , em tính chào hỏi chị thì chưa gì đã chạy đi mất. Chưa kể gì mà kéo cả đội quân mặc đồ đen đứng chặn cửa nhà làm em hoảng muốn chết. Nhưng ít ra có xin lỗi chị đàng hoàng rồi mà....Bỏ qua đi, sugar mama là gì ? Mẹ đường hả, em có mẹ mà cần gì làm mẹ gì gì đó của em chi vậy. Em cũng thích chị mà, làm người yêu đi chị ơi, em không biết sugar mama là gì đâu.... Yuri thì thầm trong lòng. Thấy em nhìn mình trơ ra nghĩ là em không thích, SeoHyun khí thế tự tin ngập trời xụi lơ chốc lát, mặt bắt đầu rơm rớm nước mắt chuẩn bị khóc......
'Em là không thích tôi chứ gì. Tôi biết mà, em vừa đáng yêu lại được mọi người thích, tất nhiên sẽ không có cửa con người vừa già vừa xấu như tôi rồi'
Yuri nghe vậy liền hơi hốt hoảng cố gắng chồm dậy ghé gần vào người chị hôn nhẹ một cái vào má Joohyun , nhìn vào mắt cô rồi bảo
' Không.....ý em không phải vậy, em.....em cũng rất thích SeoHyun unnie. Chị làm sugar gì gì đó cũng được......em chưa biết sau này ra sao nhưng ít nhất khi em nói cho SeoHyun unnie chuyện này hi vọng chị vẫn có thể giữ được tình cảm đó đối với em....'
Joohyun tò mò khi nhìn con người đối diện mặt đang biến thành mặt trời đỏ kia đang nói cái gì, đừng nói là yếu sinh lý nhé......
'Em....bị yếu sinh lý hả ?'
'Gì cơ?? Trời ạ, không phải thế unnie nghĩ gì vậy.... Em vốn không được....bình thường cho lắm....em.....em có cái ấy của con trai ấy ...'

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ