Mơ một giấc mơ dài đêm qua, và khi cô thức dậy cảm giác như mộc bể dâu*, dường như đã trải qua vài năm.
(*) Biến đổi lớn lao trong cuộc đời, thế sự xoay vần.
Trịnh Tú Nghiên ngâm mặt vào dòng nước lạnh, ngẩng đầu lên nhìn điện thoại thời gian đã qua 7 giờ , đã đến lúc đến lớp rồi.
À, đúng rồi, nàng là giáo viên dạy sinh học của trường Trung học thứ ba trong thành phố, vừa trải qua kỳ thực tập.
Tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm buổi sáng quá nghiêm trọng. Nàng thường đi tàu điện ngầm.
Lần đầu tiên đến lớp, hôm nay nàng cố tình đi một đôi giày cao gót nhỏ, không ai dự liệu đuợc, người quá đông , khi nàng vừa lên tàu điện ngầm gần như bị mắc kẹt trong khe giữa tâm điện ngầm và ngòai mặt đất.
"A ~" Nàng không nén nổi hét lên, có quá nhiều người trên xe buýt ở ga này, cô bị ép thẳng vào lồng ngực của một người.
"Đừng đẩy!" Có người dùng lực, Trịnh Tú Nghiên bị đụng trúng vào lồng ngực của một người con gái.
Cặp vú sữa cao chót vót đã bị ép đến biến dạng! Nhất là bàn tay của cô gái đã sẵn sàng để đỡ nàng , đúng lúc nắm lấy ngực nàng, nàng lúng túng đến mức muốn chui xuống cái khe nào đó.
"Uh, tôi xin lỗi." Cô gái nhanh chóng rút tay ra.
Nhưng khi cô hạ tay xuống, cô lại cố tình sờ cái mông vểnh lên của nàng.
Mặt của Trịnh Tú Nghiên đột nhiên đỏ lên, nàng ngước lên phát hiện cô gái đang cười xấu xa với nàng.
" Cô..." Nàng thẹn quá hóa giận .
"Ơ, chị có muốn mọi người nghe thấy không?" Cô cố tình cúi đầu xuống tiến sát vào tai nàng và nói. Trịnh Tú Nghiên chưa kịp phản bỏ, nàng đã cảm thấy đầu tai mình bị cắn, dái tai đột nhiên bị một cái miệng ấm nóng ngậm vào .
Nàng nhịn không được rủn rẩy , bị một mùi hương nhè nhẹ tập kích khiến cơ thể nhạy cảm của nàng ngay lập tức trở nên ẩm ướt.
Những cảnh làm tình trong phim sex lần lượt hiện lên trong đầu nàng ham muốn giữa hai chân nàng khiến nàng muốn nắm lấy gậy thịt của cô gái kia.
"Hư ... Chị, nhẹ chút ." Giọng nói khàn khàn của cô gái vang lên bên tai.
Khiến nàng phản ứng lại ngay lập tức, nàng cảm thấy bàn tay của mình không thể nhịn được muốn nắm lấy côn thịt của cô gái, thậm chí muốn bóp lên tuốt xuống . Nàng đỏ mặt, nhanh chóng lấy tay lại, cả khuôn mặt hỏang lọan trốn thoát.
Cô gái khẽ mỉm cười trước sự ngại ngùng của nàng.
Đúng lúc đến trạm tàu, lên lên xuống xuống, cô nắm lấy tay Trịnh Tú Nghiên , ép nàng vào góc của tàu điện ngầm và ôm chặt nàng vào trong vòng tay mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
Hayran KurguFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều