Yoona lại thả tay nàng ra. Jessica nhanh chóng cởi bỏ quần jean của cô, bên dưới lần quần lót, tiểu Yoong đã căng cứng nhức nhối. Tay Jessica hơi run lên, nhưng nàng vẫn vươn tới, nắm lấy cạp quần, kéo xuống.
Dương vật bung ra, gân guốc, rịn một lớp mồ hôi bóng nhẫy, dựng đứng và cương cứng. Mặt Yoona đỏ tới tận mang tai, cô đang hoàn toàn trần truồng đứng trước mặt nàng.
Jessica đi về phía sofa, ngoắc tay gọi cô. Yoona ngượng ngùng bước lại, nnagf nắm lấy tay cô, rồi đẩy cô ngồi xuống sofa. Lúc cô đang mơ hồ không biết nàng sắp làm gì thì Jessica lại quỳ xuống, chen vào giữa hai chân cô.
Tay nàng đột ngột cầm lấy dương vật cứng ngắc của cô. Yoona giật nảy người, chỉ tiếp xúc với tay nàng thôi đã khiến cô gần như không chịu nổi. Gậy thịt giần giật, hai tay Yoona cuộn lại thành nắm đấm đặt hai bên người. Rồi còn vượt khỏi sự tưởng tượng của cô, Jessica cúi xuống, hôn lên đó. Sự tiếp xúc này còn bùng nổ hơn cả khi hôn nàng, Yoona có cảm giác mình đã trở thành một bà hoàng, được nàng thành khẩn hầu hạ dưới thân, ý nghĩ này thúc đẩy khoái cảm khiến bên dưới cô càng căng tức không chịu nổi.
Jessica lướt lưỡi trên chiều dài ấn tượng của cô, rồi ngậm lấy quy đầu, từ từ đẩy sâu chiều dài ấy vài trong miệng. Yoona trân người nhìn cảnh cô chưa từng mơ đến bên dưới, dương vật của cô đưa vào trong miệng nàng, mái tóc nàng xõa ra cọ vào vùng da non trong đùi cô. Khoái cảm ập đến dồn dập như phi thực, máu nóng dồn cả lên đầu. Yoona vô thức ưỡn người lên, đẩy sâu thêm vào miệng nàng, hơi ấm ướt át trong miệng nàng khiến cô điên đảo cả người.
Rồi Jessica bắt đầu mút lấy quy đầu, khoái cảm tiếp tục đánh úp lại, đẩy Yoona ngày càng xa bờ vực. Mắt cô trợn ngược lên trên, cơn tê dại hoành hành khắp tứ chi, bên dưới đã không thể chịu nổi nữa. Khắc cuối cùng, Yoona vội lấy tay đẩy đầu Jessica ra. Tinh dịch trắng đục phun trên ngực Jessica, vương vãi xuống tận đùi nàng. Dương vật cô giật vài lần lên xuống nữa, rồi mới hoàn toàn yên ắng.
Yoona thở hổn hển ngả ra lưng ghế, tay chân bải hoải như bị rút hết sinh lực. Jessica đứng dậy, kéo lớp vải cuối cùng trên người mình xuống, rồi quay người ngồi áp lưng vào ngực cô. Yoona đã dần lấy lại thần trí, cô thẳng người cảm nhận tấm lưng trần mềm mại của nàng, cúi đầu xuống, hai bầu ngực tròn đầy của nàng lại đập vào mắt. Cô vòng hai tay lên trước ôm lấy hai bầu vú lần nữa, xúc cảm mềm mại lại tiếp tục kích thích thần kinh. Jessica cong người, đẩy sâu bộ ngực vào tay cô, mông nàng cọ lên trên vũ khí của cô ở phía sau, nơi nào đó vừa được giải phóng lại dần dần thức tỉnh. Jessica cầm lấy cổ tay phải của Yoona, kéo xuống dưới, qua bụng nàng, xuống cấm địa mượt mà đang chờ đợi được khám phá, nàng nghiêng người vừa thở vừa nói vào tai cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanfictionFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều