31. Tôn Thừa Hoan X Bùi Châu Hiền

2.1K 52 2
                                    

Tình Cảm Mãnh Liệt Trong Thư Viện ( Cao H )

Tình Cảm Mãnh Liệt Trong Thư Viện ( Cao H )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cuối cùng cũng bắt đầu đi học.

Sau khi nàng và Tôn Thừa Hoan đi báo danh thì hai người tách ra, đến các lớp học khác nhau.

Chuyên ngành hai người nghiên cứu không giống nhau, Tôn Thừa Hoan học ngành tài chính còn nàng học nghệ thuật.

Vào ngày đầu tiên đến trường nàng đã trở thành thù địch với hầu hết các nữ sinh trong lớp. Nàng biết họ rất ghen tị với cơ thể đẹp của nàng nhưng cô nàng quan tâm chút nào, nhưng mà ánh mắt đáng khinh của đám nam sinh khiến nàng rất khó chịu.

"Này, mỹ nữ dáng người xinh đẹp đó là ai vậy?

"Đó là Bùi Châu Hiền của lớp bọn tớ.

Theo tớ quan sát, ngực của cậu ấy ít nhất là 36D."

"Không biết mỹ nữ xinh đẹp này cuối cùng sẽ bị ai làm đây..."

"Cậu đừng có nghĩ nữa, tớ nghe nói cậu ấy đã có "bạn trai" rồi, là giáo thảo của hệ tài chính, "đẹp trai" hơn cậu nhiều!"

Không sai, nàng họ Bùi còn cô họ Tôn, bởi vì khi còn nhỏ cha mẹ ly hôn, nàng và Thừa Hoan bị cha mẹ chia nhau mang đi nên họ mới không giống nhau, nhưng mà điều này cũng giúp cho hai người tránh đi rất nhiều rắc rối.

Sau giờ học, nàng đang buồn chán ngồi trên ghế đợi Thừa Hoan đến đón. Rất nhanh nàng đã nghe thấy tiếng la hét bên ngoài lớp học.

"Wow! Xinh đẹp quá đi!" Đây là tiếng hét của đám nữ sinh trong lớp.

"Đúng là đẹp thật, tớ cá là khoa chúng mình không có ai soái bằng cậu ấy đâu."

"Tớ nghe nói đó là giáo thảo của hệ tài chính, nhưng tớ thấy khoảng cách với giáo thảo khoa chúng mình cũng không xa đâu nha."

Nàng vẫn ngồi yên ở đó đợi. Một lúc sau, bóng dáng cao lớn ấy tiến đến chỗ nàng.

"Vợ, mấy cô gái đó đáng sợ quá, tôi gần như bị chôn sống luôn rồi!"

Nghe những lời nói cường điệu của Thừa Hoan, nàng nhịn không được cười lớn: "Đáng đời, ai bảo em nổi bật như vậy."

Vẻ mặt Tôn Thừa Hoan đau khổ nói: "Vợ lại trêu em rồi." Nói xong lại cười, ôm vai nàng hôn môi, nàng vươn đầu lưỡi cùng cô dây dưa, nghe được bên tai truyền đến thanh âm không ngừng hút không khí, cảm thấy vô cùng thoả mãn.

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ