53. Celine X YSLaurent

2.2K 65 1
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Âm giọng khàn đặc trầm ấm vang lên, lửa nóng như bao trùm lấy con người nàng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Âm giọng khàn đặc trầm ấm vang lên, lửa nóng như bao trùm lấy con người nàng.

Tiếp theo đó đại lưu manh cắn một cái lên bầu ngực tròn trịa của nàng, Rosé đau đến mức bấu vào vai cô một cái, tức giận.

Lalisa biết được đã chọc giận nàng liền cười ra vẻ. Nàng chưa kịp chuẩn bị co đã cho "người anh em "của mình đi vào, lúc đầu có vẻ khó khăn nhưng sau đó liền rút ra đâm thẳng vào, sâu đến nỗi quy đầu chạm đến cửa tử cung

" Ưm.."

Đôi chân thon nhỏ để lên bên hông mạnh mẽ của nữ nhân mà run rẩy, ngón chân vì kích thích mà co lại rất chặt.

Cứ như vậy rút ra rồi đi vào sâu như thế đến khi một luồng chất lỏng ấm nóng nổ tung bên trong tử cung nhỏ của nàng, bác sĩ lưu manh họ Manoban này lại tiếp tục ôm chặt lấy eo nhỏ đứng lên.

Park Rosé còn nằm mơ màng trong khoái cảm vừa rồi, lại tiếp tục phải đón lửa tình kế tiếp của đại nữ nhân thú tính này.

Với tư thế đứng như vậy buộc chân nàng phải ôm chặt lấy cái hông săn chắc của Lisa để không bị té ngã, nhưng như vậy không phải để mặc cho nam căn to lớn mặc sức đi sâu hơn sao ?

" Rosé.."

Lisa thoải mái vô cùng hưng phấn, cô giọng ấm áp đầy gợi tình vang bên tai nhỏ đã đỏ đến mức thiêu đốt của Rosé nhỏ bé.

Cô áp nàng lên tường, bắt lấy một chân nhỏ đặt lên vai mình bắt nàng với tư thế một chân đứng một chân bị nâng cao, cứ thế thẳng tấp đi vào.

" Ưm...nhẹ nhẹ...Li "

Với tư thế áp đảo cực sâu này nàng không chịu nỗi, chân nàng đã mỏi nhừ rồi, lại còn run rẩy. Mỗi lần đi vào mang theo những dòng nước ngọt của cả hai từ bắp chân thon nhỏ dọc theo chảy xuống.

Rosé ôm chặt lấy cổ Lisa để trụ lấy cơ thể mỏi nhừ, cô thì gục đầu xuống hỗm cổ nàng tham lam đi tìm hương thơm độc nhất trêи người Rosé mà ngửi đến thỏa mãn.

Sức lực ra vào lại càng gia tăng hơn, rất mãnh liệt. Mỗi lần đi vào như muốn đòi lấy sinh lực mỏng manh của nàng, Lisa sờ lấy cái bụng nhô lên theo đường đi của nam căn mà thích thú. Bụng nàng quá phẳng nên dễ dàng thấy được vật to dài đang nằm bên trong.

" Rosé "

"Hửm?"

Rosé bị cô vắt kiệt sức nên chỉ có thể trả lời bằng giọng mũi, giống như sợi lông tơ rơi xuống điểm yếu nhất của Lisa cô, khiến cô một lần nữa máu quyết sôi trào kịch liệt đâm tới như vũ bão.

" Ưm Li.... chậm...em không chịu nổi "

Bị cô xâm nhập vừa nhanh vừa sâu Rosé càng ôm chặt lấy cổ cô hơn. Cô gái nhỏ trong lòng trượt xuống liền được cô kéo lên, Lisa bỏ chân đã nổi bên vai rộng của mình xuống lại nắm lấy cái chân thon nhỏ bên kia tiếp tục nâng cao, dũng mãnh đi vào.

" Ưm "

Rosé quả thật là rất sợ trình độ học thức của Lisa, đến cả lúc phóng thích mầm móng cô luôn biết bắn vào điểm nào sẽ không thể thụ thai.

Sau khi giải tỏa lửa tình mãnh liệt xong, Lisa vẫn không chịu lấy ra. Nam căn to lớn vẫn muốn ở mãi trong nụ hoa sưng đỏ của nàng.

Mặc cô ôm ngang vào phòng tắm, Rosé đã mệt mỏi đến mức gục đầu xuống bã vai vững chãi của "ông xã " mà ngủ thϊế͙p͙ đi.

Đến khi nàng cảm nhận được bàn tay tài hoa nào đó ấm nhẹ một xuống bụng dưới của nàng một cái, từ  sâu bên trong tử cung liền tuôn ra ào ạt dịch đục tanh nồng của cô.

Rosé tưởng chừng như ông xã sẽ tắm cho mình thì phía dưới nụ hoa đã sưng tẩy lại bị cái gì đó vừa dài vừa to chen vào, vô cũng nóng.

Từ chiếc bụng phẳng nụ hôn kéo dài lên phía trên, nhâm nhi đôi môi đang thở dốc mà quắn lấy mút mát đến nước bọt phải rơi xuống hai bên mép miệng nhỏ của Rosé.

Đôi môi mỏng quyến rũ của cô dừng lại phía đỉnh nhũ ɦσα hồng do đã bị ăn đến sưng lại càng thêm hấp dẫn mê người, nắm lấy hai đỉnh nhạy cảm kẹp giữa hai ngón tay sau đó se tới se lui đến khi chúng không chịu nổi mà dựng đứng đỏ lên, cô mút lấy vòng ngực sữa lưu lại vô ngàn dấu hôn đỏ rực chói mắt.

Bác sĩ La nào đó thật thích ngực vợ, cô chơi mãi vẫn không chán. Lại tiếp tục nắn đủ hình dạng trong lòng bàn tay, rồi cuối cùng không nhịn được cho thẳng vào miệng bú mút mạnh, nhưng nghiện đến muốn cắn nát ăn vào bụng. Tiếng mút cùng tiếng va chạm mãnh liệt phía dưới phát ra âm thanh " Chẹt chẹt " " phạch phạch" đầy ái muội.

Rosé ánh mắt mơ màng ẩm ướt chạm xuống gương mặt cô, mần mò tìm đến cái miệng không biết xấu hổ đang ʍút̼ ngực của nàng. Lisa liền há miệng lớn ngậm muôn ngón tay cùng đỉnh hoa mút mát.

Rosé run rẩy liên hồi, nàng ngửa cổ ra phía sau rêи rĩ " Ưm"

" Li .... đừng cắn nữa.... sẽ đau ưm Ưm"

Ngực nàng đã bị cô mút đến tê dại rồi sẽ không chịu nổi nữa

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ