61. Kim Trí Tú X Kim Trân Ni

2.7K 73 3
                                    

Trân Ni nằm ở trên giường miệng còn phiết , nàng là đứa nhỏ bị chiều hư, từ nhỏ đến lớn, ông bà chú bác đều yêu quý nàng , nàng dù ít dù nhiều cũng có chút làm ra vẻ bệnh( làm nũng), chính mình cũng biết, lại không đổi được. Nàng sẽ xem tùy người, cho dù làm nũng cũng là ở trước mặt người mình yêu thương.

Nghe được âm thanh mở cửa Trân Ni thân mình run lên, chạy nhanh nhắm mắt giả bộ ngủ.

Kim Trí Tú xem nàng đang ngủ cúi đầu ở trêи miệng nàng hôn một cái.

Sau đó cởi bỏ  áo ngủ nàng , lộ ra một đôi vú  trắng bóng , rất lớn.

Cô giơ tay nhéo nhéo, hương hoạt mềm nị, thoải mái đến không chịu được. Cô thường xuyên sờ, đương  nhiên biết  nhũ ɦσα nàng chuyển biến,  khoảng thời gian một năm cô vừa thao bức vừa sờ nhũ ɦσα . Tốc độ phát dục của Trân Ni mắt thường có thể thấy được, nhũ ɦσα trong tay cô chính là chứng minh tốt nhất. Năm trước  là cỡ B, năm này ít nhất cũng phải cup  C lớn, đối với  nữ sinh cùng tuổi nàng mà nói, nhìn  bộ ngực này chỉ sợ phát thèm .

Cô  xác thật cũng thật tự hào, cúi đầu ngậm núm nhũ ɦσα ,khẽ cắn, tay phủ lên một bên khác , chỉ chốc lát, hai cái núm nhũ ɦσα đều đứng thẳng lên, hồng diễm diễm, nhan sắc mê người. Cô đôi mắt trở nên tối dần, cởi  quần ngủ nàng,  hôm nay nàng ăn mặc có hơi chút gợi cảm qυầи ɭót ren màu đen  , không giống ngày thường, đều là Brownie, Ryan , cô nhìn buồn cười không thôi.


Giơ tay đem quần ɭót cởi xuống dưới, cô vói đi vào, một ngón tay sờ, đều là nước.

Động tình?

Kim Trí Tú cười khẽ,  ngực cũng chấn động theo , cô nhanh chóng cởi rớt qυần ɭót góc bẹt của mình , tiến đến trêи người nàng.

Cô đỡ ƈôи ȶɦịt nhắm ngay miệng nàng,  cái miệng nhỏ này hình dạng tuyệt đẹp, lại thuần(kiết) lại ɖu͙ƈ(ɖâʍ), đặc biệt lúc thè đầu lưỡi nhỏ làm người ta muốn hung hăng mà hút, dùng sức mà hôn. Hôm nay lúc nàng ăn cháo  cô liền muốn làm như vậy. —— đem đại điểu đặt ở miệng nàng, để nàng ɭϊếʍ cho cô .

ƈôи ȶɦịt nhất định  sảng( sướиɠ), hắn nghĩ.

Tưởng tượng như vậy lại khống chế không được, ƈôи ȶɦịt đặt  cái miệng nhỏ, chậm rãi  đưa vào bên trong. Nàng tựa hồ có chút không thoải mái, theo bản năng dùng đầu lưỡi đẩy, lại bắt đầu ɭϊếʍ ʍút̼. Đầu lưỡi nhỏ đẩy ,chống lại quy đầu,  da đầu hắn sướиɠ tê dại. Bắt đầu nhẹ nhàng di chuyển, chậm rãi đưa đẩy. Trong phòng mở ra điều hòa, nàng còn hơi toát mồ hôi , vài sợi tóc ướt dán ở trêи mặt, làm khuôn mặt nhỏ nàng càng thêm trắng nõn.

Cái miệng nhỏ hồng diễm diễm nuốt  đại điểu cô, trêи khuôn mặt nhỏ  vừa vui thích vừa thống khổ, lưỡi  mấp máy, không có theo trật tự mà hút  điểu cô.

Hình ảnh này thật sự quá kϊƈɦ thích. Sau một hồi, Trí Tú gầm nhẹ bắn ra , nàng hiển nhiên bị sặc, theo bản năng nuốt, nuốt vài miếng ừng ực ừng ực .

Trí Tú rút ra ƈôи ȶɦịt, đem dư tinh bắn trêи mặt nàng. Tϊиɦ ɖϊƈh͙ vẩn đục dính trên  khuôn mặt nhỏ giống như sứ trắng của nàng ,tim Trí Tú nhảy thình thịch . Quá sung sướng, chính là tình nhiệt thời thiếu niên cũng không khiến cô sướиɠ như vậy.


Cô lau tϊиɦ ɖϊƈh͙ trêи mặt nàng, đặt đến trêи huyệt nàng, dùng ƈôи ȶɦịt chọc tìm âm đế

.Chơi một hồi, dô chen nửa cái quy đầu đi  vào, quy đầu hắn quá lớn, mỗi lần tiến vào đều cố hết sức, lần này lại khó có được  hứng thú như vậy, ở bên ngoài dùng sức cọ xát, nửa ngày mới chen vào một cái đầu. Giương mắt nhìn Trân Ni.

Một lát sau, tiểu bức kẹp muốn hút đại điểu hắn  vào bên trong , hắn cũng không vội, liền tiến vào trong cái miệng nhỏ mấp máy kia. Cuối cùng  tiểu bức một trái hai phải tham ăn ƈôи ȶɦịt hắn,giống như ỡm ờ .

Trí Tú lót 2 cái gối ôm ở phía sau , tự mình mở ra chân ngồi ở  trêи giường nàng, đem chân dài trắng nõn của cô ôm đến  bên hai sườn eo, đầu ƈôи ȶɦịt  thẳng vào ,  cổ họng nàng kêu lên chít chít, cả khuôn mặt hồng. Trí Tú nhìn côn thịt lại lớn thêm.

Lăn lộn hơn  nửa đêm, buổi sáng lúc Trí Tú dậy đã 6 giờ.

Trân Ni còn chưa có tỉnh, Trí Tú chọc chọc côn thịt, tay đặt ở eo nàng đưa đẩy , cắm một hồi, nàng tựa hồ muốn tỉnh, động tác Trí Tú chậm lại ,  đem nàng nghiêng thân đi , nâng lên  một chân nàng lên đặt ở trêи eo coi, côn thịt nhắm ngay bên trong chọc, vừa nhanh vừa tàn nhẫn , chọc  tới mức  khóe mắt nàng chảy ra nước mắt, cô mới bắn.

Liếm nước mắt rơi trêи khóe mắt nàng, Trí Tú đi ra cửa làm cơm sáng.

Trí Tú đi rồi lúc sau Trân Ni mới mở mắt ra, đôi mắt đều đỏ. Sảng. Vừa thấy dấu vết trêи người , nàng lại nói  với lòng người phụ nữ này giải quyết xong liền quên dọn dẹp hậu quả .

Là quên hay là cố ý quên?

Trân Ni trong lòng nhảy dựng, sắc mặt trắng bệch.

Ngày hôm qua hắn làm thật sự quá kịch liệt, nàng hiện tại không chỉ có miệng đau, cả người đều đau, đặc biệt thân dưới, nóng rát, không thoải mái.

Nàng xuống giường, nùng tinh liền theo bắp đùi chảy xuống , có vừa rồi bắn còn có cả tối hôm qua. Trân Ni còn đang do dự nàng tự mình rửa sạch hay là chờ cô nhớ ra.

Không làm nàng rối rắm lâu lắm, bởi vì truyền đến âm thanh mở cửa , Trân Ni bò nhanh  lên trêи giường giả bộ ngủ.

Kim Trí Tú nhìn thân hình trần trụi nằm ở trêи giường, góc chăn chỉ che lại nửa bên nhũ ɦσα, thân dưới còn lưu lại một mảng trắng đục bên ngoài bắp đùi Trân Ni, khẽ hừ một tiếng.

Tiến lên thu dọn cho nàng , cô thật sự quen , một hồi giải quyết tốt hậu quả .Trí Tú làm xong cơm, Trân Ni mới cọ tới cọ lui rời giường.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ