Chiến đấu không phân thắng bại một lát, cả hai đều không muốn buông vũ khí sớm như vậy, không hẹn mà cùng hiểu ý nhau thay đổi tư thế.
Thái Anh nắm quyền chủ động, ép Lệ Sa tiếp tục nằm yên bên dưới, nàng ở bên trên tự cởi qυần ɭót để nó hững hờ mắc trên khuỷu chân, tay còn lại nắm chắc côn thịt đang chỉa lên, từng tấc từng tấc một nhét vào bên trong huyệt động lúc này đã tràn ngập nước sốt.
Lệ Sa nằm đỏ mắt quan sát, Thái Anh hiếm khi có dịp chủ động, cô để nàng toàn quyền muốn làm gì thì làm.
Hô hấp nặng nề hơn vì cô cũng cố gắng kìm chế. Thấy bầu nhũ ɦσα nhấp nhô, hai viên anh đài mê người nhô lên hằn trên váy lụa mềm, hai tay cô vội vàng chụp lên đó, xoa nắn kϊƈɦ thích cho nàng ra càng nhiều nước, thuận tiện hai người giao hợp
"Phốc xuy" một tiếng - Thái Anh thành công đưa được côn thịt vào trong tiểu huyệt trơn trượt.
Đưa mắt hồi hộp canh chừng Mễ Tâm bên cạnh, hai tay chống lấy ngực Thái Anh, nàng bắt đầu nhẹ nhàng nhấp nhô lên xuống.
Miệng huyệt bên dưới hút vào lại nhả ra côn thịt từng tiếng "phốc...phốc", nệm cũng run run theo từng lần va chạm.
Mễ Tâm có lẽ trong giấc ngủ cảm nhận được rung lắc khó chịu, xột xoạt đổi tư thế. Thái Anh thít chặt huyệt động nhưng vẫn ngồi yên trêи người Lệ Sa nín thở quan sát...phù...may quá, dì xoay mặt ra phía ngoài rồi.
Động tác hai người lúc này càng thêm lớn mật, dù sao Mễ Tâm cũng đang ngủ không hay biết gì, Thái Anh thả lỏng mà đung đưa eo nhún nhảy cưỡi trêи người Lệ Sa, tay bắt đầu nghịch ngợm lần mò nhéo nhéo hai viên thù du trêи ngực cô.
Từng tiếng thở đè nén trong không gian yên tĩnh...hai người đưa mắt nhìn nhau, trong ánh sáng mập mờ, Thái Anh cúi xuống, dùng lưỡi nhẹ nhàng phác hoạ đôi môi Lệ Sa một cách trìu mến.
Đung đưa một lát Thái Anh đã thấm mệt, việc tốn sức này thực sự không thích hợp với con gái chút nào cả. Nàng cúi rạp người xuống, cởi phăng áo thun Lệ Sa quăng xuống đất, bắt đầu dùng miệng trêu chọc đậu đỏ trêи ngực cô, hết lấy lưỡi đánh vòng lại nhay cắn tra tấn.
Lệ Sa lấy lại thế chủ động, lật người đè lại Thái Anh trêи giường êm.
Cô quỳ trêи giường lấy hai đầu gối làm trụ cột, bạch bạch bạch từng cú thật mạnh nện sâu vào lỗ huyệt.
Thiếu nữ bên dưới sung sướng đến sắp cao trào, há mồm cắn chặt lấy vai nguòi phụ nữ, mười ngón tay cũng bấu vào lưng cô ra tạo từng đường đỏ sậm, Lệ Sa vui vẻ chịu đựng, quyết tâm tăng nhanh tốc độ.
Giường rung lắc kịch liệt một chốc, tiếng thở dốc đan xen...
"Hư" một tiếng đầy thoải mái, căn phòng yên tĩnh trở lại - cả hai đều phóng ra tới, trong yên lặng mà đạt cao trào.
Lệ Sa vẫn giữ nguyên tư thế cũ, mượn ánh sáng giờ mới nhìn rõ được người bên dưới, vừa gợi cảm lại hiền hoà trong đầm dây tơ tằm mát lạnh, đang không ngừng hô hấp lấy sức sau cơn kịch liệt.
Cô cúi người dịu dàng hôn xuống, nhẹ nhàng cởi váy ra, môi lưỡi phác hoạ lại từng tấc đường cong hoàn mỹ.
Nếu ban nãy, là nhiệt tình như lửa thì bây giờ, là hiền hoà như nước.
—————————————————————————
Ôm người trở lên lầu lại, đưa vào phòng tắm kì cọ.
Trong không gian kín đáo chỉ có hai người, Thái Anh có kêu bao nhiêu cũng không cần kiêng dè.
Lệ Sa lại ép Thái Anh hai tay chống trêи tường lạnh buốt, rồi lại lật người bế bổng nàng dán lưng lên đó, lại đổi thành gò má cùng hai ngực dán lấy lạnh lẽo...từng lần không ngừng mà đòi lấy.
Nước từ vòi sen phun xuống tưới ướt hai con người đang say mê quấn lấy nhau bên dưới, không gian mờ mờ hơi nước càng làm cả hai đắm chìm, nhịp nhàng luật động giao triền.
Thái Anh cũng không rõ mình qua bao nhiêu lần, chỉ nhớ lúc lưng vừa được chạm vào chăn ấm nệm êm lần nữa thì mệt mỏi mà ngủ mất. Việc này thực sự là tốn sức phái nữ quá đi mất!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanfictionFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều