64. Kim Thái Nghiên X Hoàng Mỹ Anh

1.2K 34 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hoàng Mỹ Anh nhìn đến côn thịt sạch sẽ của cô đang đứng thẳng lên, liền đem đầu lưỡi thu trở về, cúc hoa Kim Thái Nghiên còn đang co rút, liền phun một âm thanh nhỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hoàng Mỹ Anh nhìn đến côn thịt sạch sẽ của cô đang đứng thẳng lên, liền đem đầu lưỡi thu trở về, cúc hoa Kim Thái Nghiên còn đang co rút, liền phun một âm thanh nhỏ.

Trong nháy mắt, Hoàng Mỹ Anh cảm thấy chính mình rất ngưỡng mộ sự kiềm chế của Kim Thái Nghiên đang từ trong lòng nàng mà tách xa ra, nhưng sau đó cô lại đem nàng đẩy ngã trên giường, ngay lập tức ý nghĩ của nàng liền bay mất.

Kim Thái Nghiên vẫn là Kim Thái Nghiên, cho dù có bị nàng liếm đến không cầm được mà rên rỉ ra tiếng, nhưng hơi thở cô vẫn tràn ngập mùi vị tình dục .

" Dám sờ dương vật tôi em tự tìm đường chết  ?" Kim Thái Nghiên cầm phân thân chính mình, dùng quy đầu to như quả trứng gà ma sát lên xuống làm cho tiểu huyệt cô nàng đẫm không biết thành dạng gì, lên xuống vài cái, lúc sau đã cứng lên mà đứng thẳng trở lại.

Mỹ Anh bị cô chọc đến da thịt ngứa ngáy khó chịu, dâm thủy chảy ào ạt, ánh mắt ủy khuất mà nhìn côn thịt của cô: "Em không có sờ, là em liếm mà, cúc hoa của ông xã thật căng chặt nga."

Động tác Kim Thái Nghiên đột nhiên dừng lại, phân thân đang giận dữ phình to của cô chuẩn bị đi vào đột ngột dừng lại trước cửa động của nàng, một chút nữa là đỉnh tới rồi, càng làm cho Mỹ Anh thêm ngứa ngáy khó chịu.

"Ông xã ~ cho em đi mà." Mỹ Anh đưa hai chân mình cong lại ôm lấy kiện eo Kim Thái Nghiên, dùng miệng huyệt mút lấy côn thịt nóng như lửa của cô.

Cảm giác tê dại từ phân thân truyền tới xương cùng, lại từ nơi đó truyền lên tới óc, ánh mắt Kim Thái Nghiên như u mê, hai tay cầm lấy đầu gối Mỹ Anh banh ra, cho côn thịt hoàn toàn đi vào huyệt động của Mỹ Anh.

Sau đó vẫn ở tư thế thâm nhập, mà dùng quy đầu giận dữ của chính mình nghiền nát nhụy hoa Mỹ Anh, côn thịt thô cứng to lớn quấy ướt nghiên trời lệch đất bên trong huyệt động của Mỹ Anh, kích thích cho nó càng ngày càng cắn chặt hơn, động tác đi vào của cô ngày càng nhanh, càng đâm càng mãnh liệt.

Trong mắt Mỹ Anh nước mắt trào ra mãnh liệt, hai má ửng hồng.

Bị một cây côn thịt thô cứng ra ra vào vào mạnh mẽ, miệng nàng mở ra, hai mắt đẫm lệ mông lung mà nhìn Kim Thái Nghiên.

Kim Thái Nghiên nhìn chằm chằm nơi hai người đang kết hợp.

Toàn cơ thể mỹ lệ của nàng đã bị lớp mồ hôi che kín dày đặc, theo động tác thâm nhập của cô mà rơi xuống đọng lại phía dưới, chảy tới bụng nhỏ.

Phía dưới bụng nhỏ Mỹ Anh không nhìn tới, nhưng nàng không cần xem thì cũng biết tình hình như thế nào rồi.

Mỹ Anh nhắm mắt lại, người phụ nữ này trên giường có vô số biểu cảm, khó trách Kim Thái Nghiên sao lại thích.Nàng cũng thích.

Từ Toa ôm lấy cổ anh kéo thân hình anh xuống, đôi chân thon dài ôm chặt lấy kiện eo anh: "Ông xã, Mỹ Anh....Rất thích cô...Côn thịt của Chị...."

"Chỉ là thích côn thịt tôi thôi sao?" Hai khuỷu tay Kim Thái Nghiên chống bên cạnh người nàng, lời dẫn mạnh mẽ hỏi nàng, eo ép xuống, bờ mông rắn chắc cong lên chưa đến một giây, liền đột nhiên hạ xuống phía dưới một cái, quy đầu mềm dẻo trong nháy mắt liền đẩy ra tầng tầng lớp lớp thịt bên trong, toàn căn côn thịt được chôn sâu tận bên trong người Mỹ Anh.

Trong em có tôi, trong tôi có cảm giác của em, làm cơ thể hai người run rẩy một chút.

Ánh mắt Hoàng Mỹ Anh mê ly, ngẩng đầu hôn lên môi cô, Kim Thái Nghiên liền đáp lại, nụ hôn kéo dài, làm đầu cô như thiếu Oxy, không thể thở nổi.

Các ngón chân nàng cuộn lại, nàng dùng ánh mắt mê hoặc nhìn Kim Thái Nghiên, yêu kiều nói: "Ông xã ~ nhanh lên một chút...."

Kim Thái Nghiên cảm nhận được tiểu huyệt nàng càng ngày càng căng chặt hơn, kiện eo căng thêm, hút lấy cô.

Giây tiếp theo, dương vật của anh quấy đảo bên trong như muốn khai phá huyệt thịt dâm đãng vậy, động tác cứ lặp đi lặp lại lửa nóng ma sát nghiền nát bên trong cô, thoải mái đến nỗi tiểu huyệt không ngừng phun ra dâm thủy.

Dịch theo rãnh mông nàng mà chảy xuống, đọng lại trên ra trải giường một vũng lớn.

Mỹ Anh đột nhiên cắn môi Kim Thái Nghiên, hai đùi ôm chặt eo cô lại, bên trong huyệt thịt hung hăng hút cô.

Ngụy Kim bị cô hút đến vô cùng sảng khoái, nhưng bởi vì vừa rồi anh đâm ở nơi cạn, cũng không có ý gì khác.

Chờ nàng bình tĩnh lại, Kim Thái Nghiên đem cô lật lại, từ phía sau mà làm cô.

GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ