Kim Dahyun bị hành động của nàng làm cho thiếu chút nữa hỏng mất, nàng thế nhưng nắm côn thịt cô, muốn nhét vào tiểu huyệt nàng.
"Chaeyoung." Dahyun cầm tay nàng, cùng nhau nắm côn thịt thô to, hắn thở phì phò, rõ ràng muốn đến chết, vẫn kiên định cự tuyệt.
"Chaeyoung, chúng ta không thể làm, cậu đã quên nhiệm vụ của chúng ta sao? Chaeyoung, chúng ta là bạn bè, cậu là bạn mà tôi thương tiếc nhất, tôi giúp cậu, không phải sợ, để tôi giúp cậu, ngoan, buông tay ra đi."
Nàng nắm chặt mệnh căn của cô, không biết nắm như thế cô thật sự rất khó chịu, có một loại cảm giác sinh mệnh đều bị nàng nắm giữ ở trong tay.
Dahyun không dám cậy mạnh, chỉ có thể thật cẩn thận hống: "Chaeyoung, ngoan một chút, buông ra, tôi sẽ làm cậu thoải mái."
"Nhưng Chaeyoung, tôi khó chịu..." giọng Son Chaeyoung như mất tiếng, mang theo một chút khóc thút thít và rên rỉ, nàng thật sự khó chịu, nước nhiều như vậy, tiểu huyệt hiện tại giống như hỏng rồi.
"Tôi biết cậu khó chịu, ngoan, tôi sẽ làm cậu thoải mái, buông ra, nằm xuống đi." Dahyun hống nàng, rốt cuộc làm tay nàng buông côn thịt mình ra, để nàng nằm ở trên giường.
Dahyun túm hai cái đùi, đem nàng kéo đến mép giường, cô đứng ở giữa hai chân nàng, đỡ côn thịt lớn của mình, quy đầu hướng cửa âm đạo nàng đi vào.
"A..." Chaeyoung thoải mái rên rỉ một tiếng, cho rằng Dahyun muốn cắm vào, nhưng không nghĩ tới, cô chỉ đem quy đầu cắm vào, lúc sau liền ở cửa nhục huyệt ra ra vào vào, phảng phất giống làm tình với nangg.
"A... Hyun, a a..." Tuy rằng không có hoàn toàn cắm vào, nhưng, thần kinh cửa hoa huyệt cũng cực độ mẫn cảm, quy đầu thật lớn của cô ra ra vào vào cọ xát, dâm thủy Chaeyoung dưới háng chảy xuống khăn trải giường, nhiễm ướt một mảnh.
Dương vật Dahyun thật sự rất lớn, quy đầu tựa như nắm tay trẻ con, Chaeyoung đã bị cô hoàn toàn nhét đầy, mỗi lần nhét vào đều có điểm đau, nhưng đặc biệt thoải mái.
Mỗi lần đi ra, hoa huyệt nàng đều sẽ dùng sức co rút lại, muốn đem nó hút trở về, không cho phép nó rời đi.
Tiểu huyệt Chaeyoung phảng phất trời sinh liền sẽ hút ong bướm, Dahyun bị nàng hút rất nhiều lần thiếu chút nữa bắn tinh, không nghĩ tới không cần cắm vào, thế nhưng vẫn có thể sảng đến nông nỗi này.
Nhưng cô chỉ có thể chịu đựng, tiếp tục ở cửa tiểu huyệt qua lại thọc vào rút ra, thật sự muốn không màng tất cả dùng sức cắm vào đi, côn thịt hoàn toàn đi vào! Nhưng lý trí đáng chết của cô, mỗi lần đều vào lúc cô sắp mất khống chế dùng sức chen vào, đúng lúc đem hắn kéo lại.
"A, a a... Ân a a..." Chaeyoung trước nay chưa hưởng thụ tư vị tình ái, đây là lần đầu tiên, trừ bỏ phóng đãng mà thét chói tai, cái gì nàng cũng nhớ không nổi.
Hóa ra tiểu huyệt bị côn thịt lớn thọc vào rút ra chính là tư vị này, choáng váng, cả người mềm mại, giống như có điện lưu từ cửa âm đạo, vẫn luôn truyền khắp toàn thân.
Cuối cùng, nàng co rút run rẩy, cuồng loạn thét một trận chói tai, lượng lớn dâm thủy từ nhục huyệt phun ra, khoái cảm thật lớn đem nàng hoàn toàn bao phủ.
Nàng cao trào, vui sướng đến nỗi muốn đem Dahyun nuốt vào trong bụng mình, nàng thật sự thực thoải mái, rất sung sướng.
Dahyun lại nghẹn đến mức muốn nổ mạnh, ở một khắc Chaeyoung cao trào, côn thịt hắn bị cửa tiểu huyệt gắt gao cắn, điên cuồng mút vào.
Quy đầu điện lưu chảy qua, đánh trúng cô thiếu chút nữa giữ không được, đem tinh dịch bắn vào tiểu huyệt Chaeyoung. Nhưng tiểu huyệt nàng còn điên cuồng co rút lại, điên cuồng mút vào, một hai phải đem tinh dịch của cô hút ra....
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
Fiksi PenggemarFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều