Người Tình Thẹn Thùng Của Chủ Tịch Im
Im Yoona nhìn cô gái nhỏ đang bận rộn ở trong phòng bếp, hoàn toàn phớt lờ cô, trong lòng cũngkhông bởi vì điều này mà khiến cô mất vui, ngược lại, cô lại rất thích nhìn thấy bóng dáng nàng lượn lờ quanh phòng bếp.
Dáng người cô gái nhỏ của cô cũng không phải là xuất sắc —— đôi mắt hơi bé, nhưng khi không đeo kính sát tròng thì con ngươi đen láy trở nên trong veo, vóc dáng của nàng cũng không cao, nhưng nếu so với những người phụ nữ thân hình như cây sậy thì nàng lại có vẻ mượt mà hơn, nhưng cũng không phải thuộc loại mập mạp, ôm nàng trong lòng có cảm giác mềm mại, giống như một đám mây trắng vô tình rớt xuống trần gian.
Tính cách của nàng hướng nội, động một chút là đỏ mặt, giọng nói cũng nhỏ nhẹ, dịu dàng và chậm rãi, chỉ cần một cơn gió nhẹ thoảng qua thì sẽ tan biến, tính khí ôn thuần giống như tiểu bạch thỏ. . . ừm, cũng không đúng, đụng phải một số chuyện thì cô sẽ trở nên hung dữ một chút, mãnh liệt một chút, nhưng cuối cùng vẫn là vô hại.
Im Yoona biết, bạn bè của mình vẫn luôn thắc mắc tại sao cô lại giữ nàng làm bảo vật cho riêng mình, thật ra thì chính cô cũng không hiểu có lẽ đã chăm sóc cho nàng một thời gian, lúc nàng dọn nhà rời đi, rời khỏi cuộc sống của cô, cái cảm giác quay đầu lại không còn nhìn thấy bóng dáng của nàng, cô thật sự không bao giờ muốn nếm thử lần nữa, cho nên, bốn năm trước, khi bọn họ gặp lại nhau, cô không nói hai lời, ngay lập tức đem nàng trở về nép dưới đôi cánh của cô.
Cô thích cảm giác nhẹ nhõm khi sống cùng nành. Thân là chủ tịch tập đoàn, bề ngoài hào quang rực rỡ, nhưng thực tế thì phải chịu áp lực không nhỏ, năm đó cô trở về tiếp nhận công ty từ tay cha mình, phải đối mặt với vô số ánh mắt lạnh lẽo của những nhân viên kỳ cựu, khi đó, nơi duy nhất có thể khiến tâm tình của cô trở nên nhẹ nhõm, cũng chỉ là ở bên cạnh nàng, trong ngôi nhà trên tầng 28 của khu chung cư cao cấp này.
Ngay cả hiện tại, khi đã trải qua khoảng thời gian đó, tất cả nhân viên đối với cô đều đã tâm phục khẩu phục, thế nhưng cô vẫn thích có nàng bên cạnh mình, lắng nghe giọng nói nhẹ nhàng của nàng, cũng như. . . bắt nạt nành haha!
Im Yoona nhẹ cong khóe môi, nâng tay xoa cằm, quan sát nàng đang vớt mì bỏ vào trong nước lạnh, để cho sợi mì được dai hơn.
Rất tốt, quả nhiên là nành đã quên yêu cầu sáng nay của cô. . . . nhưng Im Yoona cũng không hề thất vọng, cô vô cùng mong đợi thời khắc trừng phạt nàng!
Jessica Jung gắp mì vào trong bát, lại vươn tay mở nồi thịt bò hầm rượu, nàng dùng đũa đâm vào miếng thịt bò, đoán chừng phải hầm cả một buổi chiều thì bò mới mềm được, nàng quay đầu lại, lại trông thấy Im Yoona đang đứng tựa vào cạnh cửa, trên mặt cô hé ra một nụ cười.
"Yoong về lúc nào vậy? Sao không lên tiếng?" Jessica Jung đặt đũa xuống.
Im Yoona dang tay, đợi nàng đến trước mặt mình, sau đó cô cúi đầu hôn nhẹ vào đôi môi mỏng của nàng. Nụ hôn không hề mang theo sự kích tình, chỉ tràn đầy ấm áp.
"Ừm. . . tối nay ăn mì thịt bò. . . ."
"Cũng được." Thấy Im Yoona đang định tháo cà vạt, Jessica Jung lập tức tiến lên, động tác vô cùng thuần thục giúp cô tháo cà vạt: "Yoong cứ nghĩ chắc 90% là em ở lại chỗ mẹ mình, không ngờ em lại trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
GL Fanfic College H++ ( Futanari 18+ 25+) Season 1
FanficFutanari Gril Group Kpop Ai Không Thích Vui Lòng Clickback Cảm ơn rất nhiều