- Đối tác chuyển mục tiêu. Mục tiêu hiện tại ... Kim - Tae - Hyung!
Hoseok từ ngỡ ngàng chuyển sang thất kinh hồn vía, sốc đến không thể nói tròn chữ.
- Cái... g~gì?
- Mục tiêu là Kim Taehyung! Hoseok, tập trung đi, sắp khai tiệc rồi, tập trung!
Người đồng nghiệp ra sức nhắc nhở khi nghe công ty báo cáo hình ảnh truyền từ máy quay thu nhỏ lắp trong ống nhắm súng bắn tỉa của Hoseok vẫn là "bố" Bang. Người kia đôn đốc anh vững tinh thần mà hoàn thành nhiệm vụ, còn liên tục cảnh báo về khoản tiền khổng lồ phải đền bù nếu không thể kết liễu mục tiêu.
- HOSEOK!! TẬP TRUNG, DI CHUYỂN NÒNG SÚNG ĐI, CƠ HỘI CHỈ CÓ 1 THÔI. CẬU KHÔNG THỂ ĐỀN NỔI 1.200.000 ĐÔ ĐÂU, ĐỪNG NGHĨ ĐẾN CHUYỆN GẤP 3. TẬP TRUNG!!!
Hình ảnh trong ống nhắm dần chuyển từ "bố" Bang sang Taehyung, dấu thập đã nằm ngay trán hắn. Khóa mục tiêu!
Eberardo bên kia đảo mắt từ "bố" Bang sang tòa nhà nơi sẽ nổ súng, rồi dừng lại ở Phó Chủ tịch Kim thị, Kim Taehyung.
Lại nhận được báo cáo rằng hình ảnh trong ống nhắm rung lắc đến không thể nhìn rõ, người đồng nghiệp lại hét to.
- HOSEOK! BÌNH TĨNH, ĐỪNG RUN TAY NỮA!! NGHE RÕ KHÔNG? TẬP TRUNG ĐI, NHẮM CHUẨN VÀO! BỎ TÌNH CẢM CÁ NHÂN QUA 1 BÊN, SỐNG CÒN CỦA CẢ CÔNG TY TRONG TAY CẬU ĐẤY, TẬP TRUNG!!
Eberardo cười man rợ, mép miệng ngoác rộng trông như gã điên, tay giữ đầu chai champagne lỏng dần và "BỤP"!
- BẮN ĐI HOSEOK!!!
Bên dưới đồng loạt vỗ tay át cả tiếng pháo nổ rền vang, lời ca tụng chúc thọ bây giờ như trào phúng, trêu chọc cậu út Kim gia xấu số. Tuy nhiên, điều Eberardo mong chờ đã không xảy ra, Taehyung vẫn ngồi đó vỗ tay chúc mừng cho ông nội của mình khiến gã trùm tức điên.
- Nhiệm vụ thất bại!
Hoseok ngồi lên rồi cởi bỏ mũ trùm, để lộ gương mặt trắng bệt và đôi mắt vẫn còn đọng nước. Tinh thần có lẽ bị đả kích nghiêm trọng đến mất hồn, rất lâu vẫn chưa thể đứng dậy, cả bộ đàm cũng nằm lăn lóc 1 bên, âm thanh phát ra liên tục nhưng không được hồi đáp.
Cậu sát thủ kia tức giận quay lại tòa nhà tìm Hoseok, định mắng 1 trận ra trò nhưng tình cảnh trước mắt thật sự khiến người khác đau xót. Jung Hoseok, 1 trong 10 sát thủ chuyên nghiệp xuất sắc nhất Đại Hàn, làm việc nhanh gọn dứt khoát và chưa bao giờ để 2 chữ "khoan nhượng" thao túng bản thân. Anh nổi tiếng đến mức được bao nhiêu ông lớn bà trùm trên thế giới tìm đến, nếu nhận 10 vụ thì trót lọt cả 10, uy tín cao ngất ngưỡng. Nhưng hiện tại chỉ thấy được người đàn ông quẫn bách, tự nguyện buông xuôi và đi ngược lại với các điều khoản trong hợp đồng, chấp nhận mọi thiệt hại về phần mình.
Làm sao Hoseok dám tổn thương Taehyung lần nữa?
Đưa tay lau nước mắt trên má làm dầu súng dây lên mặt đen nhẻm 1 bệt rồi bò dậy, tháo ống nhắm khỏi súng cất vào túi vải. Bỏ qua người đồng nghiệp, Hoseok vừa bấm thang máy vừa nói.
- Tôi biết cậu định nói gì! Tôi sẽ nhận mọi trách nhiệm, chắc chắn không để liên lụy đến anh em và công ty.
Anh thay lại bộ quần áo bình thường, cả mặt mũi cũng đã rửa sạch sẽ nhưng lại không lên xe theo cậu sát thủ kia về công ty. Chỉ nói là có chút việc riêng phải giải quyết trước ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Do your thang! [VHope]
Fanfiction[HE] Tôi cao ngạo trước vạn người nhưng lại nhún nhường với em ...