"Hoseok mất trí rồi sao?!"
Hoseok trông không có gì thay đổi, vẫn ánh nhìn dữ dội đó mỗi lúc đối mặt với kẻ thù hay đối thủ, vẫn cách giải quyết mọi việc dứt khoát đầy quen thuộc. Nhưng dường như đang có thứ cảm xúc nào đó nhen nhóm trong lòng anh ...
Đến bữa trà chiều, Taehyung phải gặp riêng "bố" Bang bàn bạc chút việc nên Hoseok không thể theo được. Tranh thủ thời gian này, anh em kéo Hoseok sang 1 góc hỏi chuyện. Dù đã cố kiềm chế nhưng cảm xúc của họ cứ bị đẩy về hướng tiêu cực khiến anh càng không muốn giải thích nhiều.
- Chuyện ban nãy là thế nào? Sao em lại giúp Kim Taehyung? Đừng nói là em đã quên các yêu cầu của hợp đồng. Đền gấp 3 đấy! 1.200.000 đô, GẤP 3 ĐẤY!! Có bán luôn cái mạng của em cũng không đủ đâu.
- Cậu có kế hoạch gì à? Phải nói cho bọn tớ biết chứ, đừng tự ý hành động như thế. Lỡ cậu gặp chuyện gì bọn tớ làm sao hỗ trợ kịp?! Cậu phải nghĩ cho anh em chứ, bọn tớ không đi theo cho vui đâu.
- Tên đó không bình thường chút nào! Nói anh biết, anh chưa thấy cảnh hắn nhìn chòng chọc vào anh như thể thèm thuồng lắm ấy. Không tốt lành gì đâu! Dây vào hắn sớm muộn gì anh cũng bị ăn cho không còn miếng xương.
Hoseok đợi họ bình tĩnh hơn rồi mới trầm trầm nói.
- Thứ nhất, thứ Eberardo yêu cầu là mạng và tài sản của Kim "Hitman" Bang, Kim Taehyung không phải đối tượng của ông ta mà chỉ là mục tiêu ông ta muốn tôi tiếp cận để moi thông tin về "bố" Bang. Thứ 2, tôi đủ tỉnh táo để biết mình đang làm gì và khẳng định với mọi người rằng hợp đồng vẫn đang chạy đúng theo các chỉ tiêu được đề ra. Thứ 3, tôi 36 tuổi, không phải 16 tuổi. Thứ 4, tôi không hề yêu cầu trợ giúp nhưng vì mọi người có ý tốt nên tôi đành chấp nhận và điều cuối cùng ... Dù có phải đền hợp đồng thì tôi cũng không lôi công ty vào đâu nên đừng lo.
Yoongi tức giận trước thái độ phủi sạch mọi nổ lực cũng như phủ nhận sự nhiệt tình của mọi người đối với anh. Ném thẻ đi làm xuống đất rồi đạp lên nó, người anh lớn quyết định mặc kệ đứa em cố chấp.
- Ô hay đấy! Được, đủ lông đủ cánh, giỏi quá rồi nên chả coi ai ra gì nữa. Xem trọng 1 thằng vừa mới gặp được vài tuần vài tháng hơn cả 3 thằng anh em chí cốt vào sinh ra tử với em suốt mấy năm trời. Em giỏi lắm, Jung Hoseok! Thuận ý em, anh nghỉ việc. Sau này có bất kì vấn đề gì ... đừng hòng quay lại mà khóc lóc ỉ ôi tìm lời khuyên từ anh mày.
Namjoon và Jungkook lưỡng lự trước sự dứt khoát của người anh lớn, cứ đứng đó chần chừ không biết nên làm gì, chờ đợi sự hối lỗi từ Hoseok thì Yoongi mới lên tiếng, bóp nát mọi hy vọng của 2 anh em rằng con người trước mặt sẽ không bao giờ thay đổi trừ khi thật sự có chuyện xảy ra.
- ĐI THÔI! ĐỨNG ĐÂY CHỜ NGƯỜI TA ĐUỔI À? KHÔNG NGHE LÀ NGƯỜI TA ĐẾCH CẦN TỤI BÂY SAO? ĐỪNG CÓ MẶT DÀY, LÌ LỢM NỮA. YÊU THƯƠNG NÓ QUÁ NÊN VẬY ĐẤY, ĐỂ NÓ GẶP CHUYỆN MÀ KHÔNG CÓ ANH EM BÊN CẠNH 1 LẦN XEM GIẢI QUYẾT THẾ NÀO! LÚC ĐÓ ĐỂ ANH XEM KIM TAEHYUNG KIA SẼ GIÚP MÀY HAY VẪN LÀ BỌN TAO. ĐI!!!
Chỉ còn mình Hoseok. Lặng lẽ nhặt 3 tấm thẻ đi làm đã trầy tan nát lên phủi sơ, cất vào túi áo rồi quay lại đón Kim Taehyung. Đánh xe đến trước quán cafe đã thấy hắn đứng đó với 2 tay đút vào túi áo khoác vì lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Do your thang! [VHope]
Fanfic[HE] Tôi cao ngạo trước vạn người nhưng lại nhún nhường với em ...