27.

1K 141 0
                                    

- Trả tất cả cho cậu! Hoseok là vô giá.

Alandra ngỡ ngàng trước hành động của cậu bạn, cô chưa bao giờ lường trước Taehyung có thể dễ dàng từ bỏ thứ mà hắn đã từng bất chấp tất cả để có được.

- Cậu!!

- Hoseok còn hơn tất cả. Tớ nghĩ chuyện làm ăn nên chấm dứt ở đây, nếu cậu vẫn muốn trở thành cổ đông thì hoan nghênh đến với Kim thị!

Taehyung không lưỡng lự cũng chẳng lăng tăng nhìn lại đến 1 lần, cứ như lô đất mà hắn cố công săn lùng suốt cả năm trời là vô nghĩa. Bỏ đi, hắn quay lại tiệm bánh bên đường, vừa vào thì mắt láo liên tìm người thương.

Cô gái tội nghiệp đứng bên ngoài càng đau lòng hơn khi nhìn người bản thân thích thầm ngoan ngoãn chờ đợi 1 người khác mà không phải là mình, càng khổ sở hơn khi nhớ đến chính cha của cô cũng có cảm tình với Hoseok. Alandra mệt mỏi gục đầu trên vô lăng, không muốn đong đầy hình ảnh của anh trong đầu mình nhưng sự ích kỷ thôi thúc cô phải ghi nhớ mọi thứ về Hoseok. Càng nhìn càng phẫn nộ, bất mãn trước những hành động âu yếm của hắn dành cho anh, càng bất mãn khi thấy phản ứng không nhiệt tình của Hoseok và lệch lạc cho rằng anh đang bị Kim Taehyung ép buộc. Cô tự mình bóp méo mọi thứ và lên kế hoạch trả thù người bạn thân ...

- Ăn bánh ngon không?

- Cậu chủ!

Hoseok vội đứng dậy khi thấy Taehyung quay lại, cung kính cúi chào nhưng hắn không nói không rằng ôm lấy anh.

- Cậu chủ? Cậu~

- Đợi lâu không?

- Tôi chỉ vừa ăn nửa miếng bánh nhưng cậu~

Hắn càng ôm anh chặt hơn như thể bản thân phạm phải lỗi lầm không tài nào tha thứ được.

- Xin lỗi!

Không biết người đàn ông này lại bày trò gì nhưng rõ là hắn vừa đi gặp cô tiểu thư kia mà, bây giờ trưng ra vẻ ôn nhu đó là như thế nào? 2 người đã nói gì với nhau? Hàng vạn câu hỏi chạy trong đầu Hoseok nhưng phận tôi tớ, anh đành giữ mồm miệng và quên bẵng nhiệm vụ của bản thân phải tìm thông tin từ Taehyung để tiếp cận "bố" Bang.

Về đến nhà, vừa xuống xe đã thấy người phụ nữ đứng tuổi quen thuộc chờ ở sảnh. Hoseok bước sang định cúi chào nhưng Taehyung lại đẩy anh đi thẳng qua cầu thang, bỏ lơ người đang ngồi bắt chéo trên ghế cùng đống hộp bánh kem chất đầy trên bàn.

- Taehyung, dì có chuyện muốn nói với con!

Nhìn thấy 2 đứa nhỏ bỏ qua mình, bà ta tức tối bỏ qua hắn rồi quyết định "đánh thẳng" vào Hoseok, bà đuổi theo chụp tay anh.

- Đứng lại, Jung Hoseok! Cậu không được đưa cháu ta đi đâu cả.

Nghe tên người thương được xướng lên, Taehyung quay lại kéo anh ra khỏi tầm tay của dì So Eun rồi đứng chắn trước anh, tiếp chuyện với dì.

- Con đây, dì muốn nói gì?

Dù hắn đã cố tình tạo khoảng cácg nhưng bà ta vẫn bất chấp sự bất bình mà rướn sang bám vào tay Hoseok. Taehyung không cảnh báo, trực tiếp gỡ tay dì ấy khỏi người anh rồi lớn tiếng.

(HOÀN) Do your thang! [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ