- Cô ta muốn cận vệ của con, Jung Hoseok.
Chủ tịch bất ngờ với thái độ của cháu mình nhưng ông chỉ giả lả vài câu, sau đó vẫn nói với cha con nhà Da Costa rằng sẽ thương lượng với Taehyung.
- Con gọi Hoseok đến đây.
Đã cố tình "giấu" anh đi nhưng lại liên tục bị làm phiền thế này nên hắn đanh lại, cố bày tỏ sự bất bình trong biểu cảm dù câu từ nghe rất nhẹ nhàng.
- Hoseok đã tan ca rồi! Theo luật lao động thì giờ làm việc bình thường là không quá 8 tiếng trong 1 ngày, anh ấy đi làm từ sáng sớm 7 giờ đến tận 5 giờ chiều thì đã vượt quá 8 tiếng đồng hồ rồi. Vậy thì còn lý do gì để người ta tăng ca?
Eberardo nheo mắt nhìn hắn, biểu tình không có gì là bất ổn nhưng ánh mắt ông ta đăm chiêu như đang cố đọc vị người khác.
"Mày muốn giấu Hoseok của tao? Còn non lắm, nhóc ạ!"
Chờ 2 ông cháu nói về chuyện hợp đồng, Eberardo liền cắt ngang.
- Nếu nói như Phó Chủ tịch Kim thì hôm nay cũng không nên bàn tính chuyện làm ăn đâu, thay vào đó thì chúng ta nên thoải mái thưởng thức buổi tiệc. Xem như là 1 buổi thiết đãi đặc biệt tôi dành cho đối tác lâu năm của mình. Nào nào, nâng ly mừng cho những năm tháng hợp tác lâu dài!
Alandra không hiểu, cô nãy giờ mới chịu bỏ kính mát để lộ đôi mắt to tròn giận dữ nhưng Eberardo rất nhanh chặn ngay lời của cô.
- Con im lặng đi, đừng phá hủy bầu không khí ... Nếu đây là buổi thiết đãi thì tôi nghĩ cũng nên mời những người có công xây dựng mối quan hệ giữa 2 tập đoàn đến tham gia thì mới gọi là có tình có nghĩa, ngài "Hitman" nhỉ!
Taehyung vừa định nhấp chút rượu đã vội dừng lại, đưa mắt dò xét ông ta. Hắn nghĩ Eberardo hẳn đã nghĩ ra được trò gì đó mới nói như vậy và chính xác, chỉ chờ "bố" Bang hỏi đến ý tứ ông ấy vừa đề cập thì lập tức nhận được câu trả lời nhắm vào ngay người thương của hắn, Jung Hoseok.
- À tôi rất có cảm tình với cận vệ Kim gia, cũng đã vài tuần kể từ khi anh ta xuất viện nên ... tôi nghĩ đây là dịp tốt để mời anh Jung đến đây. Ô, tôi đã nhấn mạnh đây là buổi thiết đãi của riêng tôi đối với những ai có ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa 2 nhà họ Kim và Da Costa. Vậy nên tôi mời anh Jung đến đây rõ là không có ý ép người ta tăng ca, phải không Phó Chủ tịch Kim?
"Ông già chết tiệt! Để xem ông có thể làm gì nữa."
"Bố" Bang bắt đầu nghi ngờ về thân thế của anh cận vệ kia, nhớ rằng rất hiếm khi nhà Da Costa gặp được những người làm công nhà họ Kim thì Jung Hoseok làm thế nào lại quen thân đến mức có ảnh hưởng đến việc tạo dựng mối quan hệ bền vững giữa 2 bên? Biểu tình của Taehyung và cả Chủ tịch Eberardo khi đề cập đến Hoseok đều có gì đó khiến "bố" Bang phải chú ý. Nhưng vì đối tác yêu cầu quá nhiệt tình nên ông đành nói vệ sĩ gọi cho cận vệ Jung. Vài phút sau anh mới đến chứ không sang liền giống như Hoseok vừa đi từ dinh thự đến nhà hàng chứ không phải đã ngồi sẵn ở ven đường.
- Chủ tịch, Phó Chủ tịch ... ngài Da Costa và tiểu thư.
Không nặng không nhẹ, Hoseok cúi chào họ rồi trở về vị trí cạnh Taehyung. Anh được mời ngồi xuống dùng bữa nhưng tự biết mà từ chối, cứ như vậy anh đứng suốt buổi tiệc không ăn uống cũng chẳng lên tiếng. Xót người thương, Taehyung bảo anh về trước nhưng cha con gia đình Tây Ban Nha kia lại dặm mắm thêm muối, quyết giữ Hoseok ở lại. Hắn muốn bảo anh ngồi xuống nhưng Eberardo vẫn lẹ miệng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Do your thang! [VHope]
Fanfic[HE] Tôi cao ngạo trước vạn người nhưng lại nhún nhường với em ...