32.

1.1K 123 14
                                    

- Đi vệ sinh cho em nào!

Đẩy Hoseok vào buồng, Taehyung kéo cửa kính lại ngăn gió lạnh bên ngoài lùa vào, hắn để anh trong lòng mình rồi mở nước, dùng chính tấm lưng rộng để thử nước xem đã đủ ấm chưa. Âu yếm nhìn người trước mặt rồi lại đánh mắt nhìn sang bồn nước lớn bên cạnh, tặc lưỡi tiếc nuối.

- Vì còn phải đi gặp ông nội nên hôm nay tạm tha cho em. Gác 1 chân lên đây nào!

Anh đứng áp lưng vào ngực hắn, Taehyung bước chân cao chân thấp đưa tay kéo đùi Hoseok dạng rộng gác ngược trên mình. Mông anh lập tức vểnh lên, chạm vào ngã ba của hắn khiến Taehyung lấy hơi thật sâu rồi thở ra, tự mình khống chế dục vọng của bản thân rồi tiếp tục giúp anh làm sạch tinh dịch trong mông. Cũng đã hơn vài tiếng từ lúc hoan ái đến giờ nên bao nhiêu thứ đọng lại trên cơ thể anh đều đã khô và bám dài thành từng mảng, bây giờ gặp nước lại rã ra trôi tuột theo đôi chân thon.

Rê ngón giữa vòng quanh miệng nhỏ kích thích, Taehyung nhẹ nhàng nhấn vào, cứ nhích từng chút để Hoseok quen với kích thước của ngón tay. Chờ vài phút mới chen thêm ngón trỏ vào nhẹ nhàng kéo ra vào khuếch trương, nghe tiếng rên nhẹ sảng khoái thì hắn dùng lực kéo căng bờ hậu.

- Ô, cậu chủ!

- Suỵttttttt ... thả lỏng.

Tay anh đặt trên tường gạch đã trơn trượt không vững vì nước bây giờ thêm cả khoái cảm Taehyung mang lại càng khiến nó run rẩy hơn. Nghe theo hắn, Hoseok mặc kệ mọi thứ cậu chủ làm, bờ hậu vì vậy mà cũng dễ dàng nới rộng chỉ bằng 1 chút sức từ 2 ngón tay của hắn. Tinh dịch đặc sệt chảy xuống, ấm nóng và nhiều đến mức cứ 1 lần nhấn vào lại chảy ra không ngừng. Lặp lại động tác đó thêm vài chục lần mới làm sạch hết được số tinh dịch mà sau gần 10 năm trời Taehyung dồn nén rồi giải phóng tất cả vào cơ thể Hoseok.

Người yêu trong lòng mềm nhũn vì chút kích thích thật quá đáng yêu, hắn còn muốn bắt nạt anh thêm vài lần để Hoseok chừa hẳn cái vẻ trầm trầm lạnh nhạt kia nhưng đành chịu, chỉ cần anh thấy thoải mái thì bản thân hắn cũng vui theo. Nhìn tới lui 1 hồi vẫn là không nhịn được mà hôn vào đôi môi căng mướt kia.

- Đi thôi! Ông nội không thích chờ đợi đâu.

Diện lên bộ u phục láng cóong, hắn vuốt lại vài cọng tóc lệch ngôi rồi mở tủ lấy ra chiếc sơ mi mới ướm lên người đang quấn khăn bông ngồi trên giường, Taehyung đánh giá.

"Có vẻ hơi rộng so với Hoseok."

Hắn chép miệng đẩy cửa đi sang phòng bên cạnh, cũng chính là phòng của anh. Mở chiếc tủ lớn, tìm trong đống tây trang vừa mua vài ngày trước, những bộ đồ có màu nhã nhặn được hắn kỹ tính chọn ra. Ngắm tới lui 1 lúc hắn mới cảm thấy ưng ý mà chọn ra 1 bộ màu nâu sậm xẻ tà có phần ton-sur-ton với u phục của Taehyung, lấy theo quần và áo lót mới, hắn trở về phòng đưa tất cả cho Hoseok.

- Anh sẽ không nhìn nên là ... nhanh mặc vào đi!

Nói suôn miệng thế thôi chứ sao có thể không nhìn được. Hắn thừa nhận bản thân không phải dạng biến thái đeo bám 24 trên 7, không cho người khác khoảng không riêng tư nhưng rốt cuộc là vẫn trộm nhìn 1 chút. Tất cả chỉ vì người yêu của hắn xinh đẹp quá thôi!

(HOÀN) Do your thang! [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ