33.

999 114 11
                                    

- Jung Hoseok đã là người của con. Ai dám tổn thương anh ấy ... con sẽ sống chết với người đó!

Kinh hoàng trước lời của Taehyung, "bố" Bang không ngờ đứa cháu chỉ nghe lời ông bây giờ lại trở nên như thế. Phẫn nộ, ông đập tay trên bàn, lớn tiếng đe dọa.

- Con dám!! Nếu muốn nó không còn đất để sống ở Trung Quốc thì con cứ thử!

Vai Taehyung căng lên, nghiêng đầu đầy bất mãn, hắn nhíu mày mím chặt môi trước khi quyết định nói ra điều này ...

- Hãy giữ chút gì đó để con còn có thể tôn trọng nội! Thứ lỗi cho con nhắc lại, ai cả gan tổn thương Hoseok, con quyết sống chết với người đó.

Tình thân hắn cũng từ bỏ, danh vọng địa vị cũng không màng. Hoseok càng nhìn rõ được tầm quan trọng của anh đối với hắn, Taehyung thật sự xem anh quý hơn cả báu vật ... vậy mà anh lại lừa dối hắn để làm nhiệm vụ tanh tưởi này? Có đáng không? Và rồi sẽ như thế nào nếu mọi chuyện đổ vỡ, hắn biết được bản thân ngu muội tin tưởng vào thứ tình yêu hoang đường để rồi cùng 1 lúc mất đi tất cả, khi đó có lẽ chút ít lý trí sót lại cũng không có.

"Hoseok à, mày đúng là tên khốn ích kỷ!"

Trông anh có vẻ bàng hoàng sau mọi thứ nhưng không, Hoseok vẫn luôn bình tĩnh. Tất cả chỉ là giả tạo trước mắt Taehyung nhưng duy nhất 1 thứ là thật ... chính là tình cảm của anh dành cho hắn! Thế nhưng ai mà biết được, liệu hắn có còn tin tưởng con người xảo trá như anh sau khi tỏ tường mọi việc? Anh không biết và không hề muốn biết.

- Nội chỉ nói thế vì giận thôi. Mà nếu là thật thì cũng đừng lo, anh sẽ không cho phép bất cứ thứ gì chạm vào em. Anh hứa!

Có lẽ chỉ Taehyung mới có thể khiến anh mâu thuẫn tột độ như vậy. Vài phút trước còn nghĩ ngợi "Taehyung chắc chắn sẽ rất đau lòng nếu anh giết ông nội hắn" và hành động của Taehyung như buộc Hoseok chú tâm vào những gì "bố" Bang vừa nói. Anh bắt đầu cảm thấy bức rức, khó chịu với lời đe dọa của ông ta.

"Tôi có còn đất sống ở đây không thì liên quan gì đến ông? Tự cho bản thân quyền phán quyết sự sống chết của người khác ... Ông chết là đáng!"

Taehyung nhắm nghiền mắt ôm anh, tuy nhiên Hoseok bây giờ chỉ suy nghĩ xem thời gian nào ra tay giết "bố" Bang là hợp lý. Vừa về đến dinh thự đã thấy cảnh khó coi khi dì So Eun đang điều hành đám vệ sĩ theo ý của Chủ tịch, ném tất cả đồ đạc của Jung Hoseok ra đầy khuôn viên, bao gồm cả những thứ hắn mua cho anh. Lão Quản gia cùng những người làm bất lực, cố gắng can ngăn nhưng không thể, Taehyung nóng mặt quát lớn.

- NÀY! CÁC NGƯỜI LÀM GÌ ĐẤY!! Dì muốn gì?

- Ta chỉ làm theo chỉ thị của Chủ tịch. Không phải con thương lượng bất thành sao? Tiếp tục dọn đi!

- ĐỂ ĐẤY!! AI DÁM ĐỘNG VÀO ĐỒ CỦA HOSEOK, TÔI SẼ CHO NGƯỜI XỬ GIA ĐÌNH KẺ ĐÓ!

- Con dám!

- Có gì mà tôi không dám? Bà nên nhớ tôi là ai, đừng để tôi trực tiếp cắt tay chân bà rồi quăng xuống sông Hà cho cá ăn!

(HOÀN) Do your thang! [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ