50.

843 105 12
                                    

- Ông ta sẽ cho người đến giết anh nếu em không ra tay. Anh phải đi, đi về Pháp đi! Có gia đình, anh sẽ được an toàn, trị an bên đó cũng tốt, em dọn quần áo cho anh. Anh đi đi!

Thấy người yêu vì mình mà quẫn trí thế này, Taehyung đau đớn tột cùng tưởng chừng lồng ngực bị ai đó xé toạc. Hắn kéo Hoseok lại nhưng anh tiếp tục vùng ra, nói rằng phải thu xếp để hắn đi gấp vì có thể Eberardo cho người theo dõi anh. Hoseok nghĩ có lẽ ông ta đã biết được anh mang chuyện đi kể toàn bộ cho Taehyung nghe. Đầu óc anh hiện tại bị đả kích quá nhiều về những hình ảnh cũng như thước phim mà gã trùm cho người quay lén anh, Hoseok quá sợ hãi sẽ bị bán đứng lần nữa ... Chỉ vì tin tưởng nhầm người mà anh phải vào thế kẹt, tiến thoái lưỡng nan không biết làm gì khi toàn bộ 4 người anh yêu thương nhất có thể bị hạ sát bất cứ lúc nào.

- Hoseok! Hoseok, thôi nào, nghe anh nói đã.

- Bỏ em ra, không nói gì cả! Anh phải nghe em, có khi Eberardo cho người theo dõi em! Anh không thể ở đây được, đi đi. Em~

- Còn cha mẹ em? Cả chị em nữa! Em tính giải quyết thế nào?

Câu nói của Taehyung khiến anh sững lại, quần áo trong tay run bần bật dù cả người cứng đờ như tượng. Có lẽ Hoseok đang suy nghĩ gì đó song rất nhanh đã bỏ cuộc, bất lực quỳ sụp trên sàn, khóc thút thít hệt đứa trẻ ấm ức vì bị bắt nạt. Hắn xót xa ôm anh vào lòng, nước mắt khiến sơ mi trắng ướt đẫm 1 mảng. Taehyung nâng gương mặt mệt mỏi kia lên, nhìn thẳng vào mà trấn an.

- Nhìn anh này, bình tĩnh lại. Anh sẽ giúp em, em nên nghỉ ngơi. Này Hoseokie, này, đừng khóc nữa, nhìn anh! Em phải tin anh chứ, trước giờ anh không làm em thất vọng bao giờ mà ...

Hoseok nước mắt ngắn dài lắc đầu, đẩy hắn xích ra rồi tiếp tục thu dọn quần áo cho hắn.

- Anh không giúp được em đâu! Đi đi!

Taehyung không chịu được cảnh này, phải với theo ghì anh lại nhưng người yêu hắn hiện giờ như quẫn trí, nhất quyết không nghe hắn nói mà còn làm dữ. Cả 2 giằng co thêm 1 lúc thì Hoseok bất ngờ đẩy Taehyung khiến hắn va phải máy cát-xét, phát lên bài hát yêu thích của 2 người, "Black Swan".

~Do your thang! Do your thang with me now! ...What's my thang? ... Tell me now~

Anh nhìn hắn rồi chạy đến mở tủ sách lấy ra 1 con dao găm, nhét vào tay Taehyung.

- Em làm gì vậy?

- Giết em đi!

- Cái gì?

- EM NÓI LÀ GIẾT EM ĐI, ANH ĐIẾC À! Anh không thể giết em thì anh phải chết. Giết em đi, tự vệ đi!!

Taehyung ném con dao xuống đất, cởi bỏ cả áo khoác rồi đứng giang rộng tay, nói bằng giọng bình tĩnh nhất.

- Nếu vậy thì em giết anh sẽ nhanh hơn.

- Anh điên à! Em phải cứu người nhà của mình, SẼ KHÔNG NƯƠNG TAY ĐÂU!!! ĐỪNG THÁCH EM!

Hắn lắc đầu, đưa tay tự chỉ vào tim mình, mắt nhắm nghiền.

- Dù có thể đổi em để lấy thêm Kim thị thứ 2 ... anh vẫn không thể làm được. Tim anh đây, moi nó rồi mang đến cho Eberardo, gia đình em sẽ được an toàn. Làm việc của em đi!

(HOÀN) Do your thang! [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ