55.

636 88 16
                                    

- NGỒI CHẮC VÀO, HOSEOK! SẼ DẰN LẮM ĐẤY!!

Chiếc Cadillac đen đắt đỏ lao vun vút ngược chiều trên cao tốc. Chỉ cần nghe động cơ gầm lên cũng có thể hình dung được tốc độ kinh khủng của nó, âm thanh rào rào do không khí cào vào vỏ xe đen bóng làm cho người khác rùng mình. Tưởng chừng lớp sơn ấy có thể bong ra bất cứ lúc nào rồi tiếp đến là từng mảnh vỏ kim loại sẽ bị gió lột ra và cuối cùng chỉ còn mỗi khung sắt trơ trọi.

Taehyung đánh nhanh mắt ngó 2 kính chiếu hậu, mấy chiếc xe lì lợm kia cứ bám riết lấy hắn và Hoseok không tha. Nhất cử nhất động đều bắt kịp xe của hắn, nhích sang trái thì cả bọn phía sau cũng mau lẹ nhích theo, quyết cắn chặt cả 2 không để lạc dấu vết lần nào nữa. Phó Chủ tịch Kim lần này nổi giận thật sự, không còn giữ được sự bình tĩnh ban đầu mà liên tục nguyền rủa bọn đĩa kia.

- Lũ khốn! ... Em có bom khói không?

- Có!!

Cuộc rượt đuổi ráo riết không có hồi kết. Taehyung bảo Hoseok dùng đến bom khói, cản tầm nhìn của cả bọn khi chúng sắp đuổi kịp. Hắn vừa tăng ga thì anh liều mạng bỏ hẳn 1 tay rồi cho vào túi áo lấy bom, rút bỏ chốt rồi ném xuống đường. Ngay khi khói trắng vừa bốc lên thì kim đồng hồ nhanh chóng nhảy lên con số 160km/h, làm chúng bị bất ngờ mà quờ quạng tay lái, thành công duy trì khoảng cách nhất định với xe của cả 2.

Cảm thấy bị thất thế, Abran không chịu thua, ra lệnh cho đàn em tự do xả súng vào mục tiêu. Cửa kính lập tức không chịu được mà nứt ra, vỡ tan trước loạt đạn kia, các mảnh vỡ bay tứ tung cào xước cả mặt của Hoseok khiến Taehyung căm phẫn tột độ.

- MẸ KIẾP!! EM ỔN KHÔNG?!

Anh chỉ kịp "ổn" lên 1 tiếng thật lớn rồi lại tiếp tục bấu vào những thứ chắc chắn nhất trong xe. Biết được tình cảnh hiện tại, Hoseok quyết định chống trả liền mở hộp số xe lấy ra 1 khẩu tiểu liên "yêu thích" Beretta 93R. Mặc kệ những điểm đạn va chạm tóe lửa chung quanh và loạt đạn bay loạn sau lưng, anh vừa định nhích người, quay đầu nhắm vào xe của lũ mọi rợ thì Taehyung đã vội đưa tay giữ chặt anh.

- KHÔNG ĐƯỢC, HOSEOK!! EM NGỒI YÊN!

- BỎ EM RA!! EM GIẢI QUYẾT ĐƯỢC BỌN NÀY.

- ĐỪNG! NGỒI YÊN, ĐỪNG ĐỂ BỊ THƯƠNG ...

Khi cả 2 đang la hét thì phát hiện ở giữa đường có vài chiếc xe cùng 1 tốp không rõ là bao nhiêu người. Hoseok thôi nói rồi nheo mắt nhìn đôi chút, anh chợt trừng mắt hoảng hồn bấu vào tay Taehyung, cất giọng hớt hãi cảnh báo khi phát hiện thứ vũ khí chết người có thể vô hiệu hóa bao xe bọc thép.

- Ôi lạy Chúa ... BA-DÔ-CA KÌA! Anh ơi!!

Nghe người yêu gọi, hắn liền thôi lớn tiếng, cũng ngừng quan sát kính chiếu hậu mà chuyển tầm nhìn sang phía trước. Quý ông này cũng không ngoại lệ, mở to mắt khi nhận ra sắp đụng độ phải loại súng chống tăng mà ngày trước chỉ thấy trong lúc tập trận.

Abran từ phía sau dùng loa phóng đại giọng nói của mình, đanh thép đe dọa, bất chấp cả lệnh của Chủ tịch Da Costa là phải giữ mạng cho Taehyung và Hoseok.

(HOÀN) Do your thang! [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ