22.

1.2K 148 29
                                    

- Sức khỏe em thế nào rồi, Ánh Dương của anh?

Taehyung không mấy bất ngờ khi nghe Eberardo gọi Hoseok của hắn như thế vì cũng phần nào biết được ông già này có ý với anh. Nhưng hắn giả vờ, hỏi ngược.

- Ồ! Tính luôn đợt này thì cũng chỉ là lần thứ 4 ông gặp cận vệ mới của tôi thôi, không cần tỏ ra thân thiết như vậy đâu.

Eberardo biết mình bị kháy vẫn không màng, chỉ đăm chiêu nhìn người sau lưng Taehyung. Alandra cảm thấy khó chịu bèn bước lên đẩy Taehyung.

- Cậu bay mấy tiếng liền chắc là mệt lắm, nhanh nhanh đưa anh Hoseok về đi. Anh ấy vừa khỏi bệnh thôi, đừng để bị cảm lạnh.

Eberardo thở hắt ra như đang kìm nén gì đó, thuận tay kéo con gái mình về lại bên cạnh rồi tùy ý lách qua Phó Chủ tịch Kim thị tiếp cận Hoseok, còn tự tiện đưa tay định chạm vào má anh. Có vẻ ông ta muốn nói gì đó nhưng Taehyung nào để yên cho Eberardo, hắn lập tức chụp tay ông rồi hất ra. Không nặng không nhẹ nói:

- Người của tôi!

Cả 2 cha con cùng ngớ người, bất ngờ khi nghe Taehyung nói như thế. Hoseok bỗng bối rối, không thể bình tĩnh như hằng ngày, tay chân lộng cộng không biết kháng cự thế nào. Đến khi có Taehyung ra mặt mới có thể lùi lại, nép sau lưng hắn và cụp mắt nhìn hướng khác. Hắn quàng tay sau hông anh, lườm cha con Da Costa rồi đẩy người thương ngồi vào xe, còn mình cũng yên vị bên ghế lái, đánh xe quay về dinh thự.

Ông trùm lớn nhếch mép, rút trong túi chiếc khăn phủi sơ chỗ áo bị Taehyung chạm vào rồi thẳng tay quẳng nó xuống đất, khinh bỉ dùng chân dí nó trở nên nhàu nhỉ không khác gì thứ bệnh tật dơ bẩn.

- Đi thôi!

Tiếp tục công việc của mình, Eberardo cùng con gái đến 1 nhà hàng gặp đối tác, trước bàn chuyện làm ăn và sau là bàn tính tương lai cưới hỏi cho 2 nhà. Trong lúc chờ đợi, Alandra rầu rĩ hỏi:

- Cha nhất quyết ... tranh giành hạnh phúc với con sao?

- Con là con gái ta, sao có thể nhìn con không hạnh phúc chứ! Nhưng với Hoseok ... là không thể.

Cô không nói thêm gì, chỉ lẳng lặng đứng lên ra khỏi nhà hàng. Các vệ sĩ muốn đuổi theo nhưng bị ông chủ của chúng ngăn lại.

- Để tiểu thư bình tâm suy nghĩ. Đi theo và giữ khoảng cách phòng khi có chuyện không hay xảy ra.

Eberardo ngồi ở nhà hàng, ông không thiết tha với vụ làm ăn này nữa, cũng chả quan tâm mấy đến con gái của mình vì tâm trí ông bây giờ chỉ có mỗi Jung Hoseok.

Suốt quãng đường từ sân bay về lại dinh thự, anh không hề chủ động nói chuyện với Taehyung, cũng không có ý muốn duy trì cuộc đối thoại. Hắn hỏi rất nhiều và Hoseok chỉ "có" hoặc "không", nhiều lúc còn kiệm lời đến mức chỉ gật đầu, lắc đầu.

- Vừa xuất viện lại đi đường xa chắc cũng mệt rồi, cứ ở nhà đi. Chuyện ở tập đoàn không cần phải gấp. Nhà anh ở đâu, tôi đưa về!

- Thưa~

- Địa chỉ!

Nếu đưa về công ty thì khác nào "lạy ông tôi ở bụi này", có khi còn liên lụy cả những người khác. Đây là con đường Hoseok chọn nên anh không thể ích kỷ được đành nói với Taehyung là mình sẽ dọn vào dinh thự.

(HOÀN) Do your thang! [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ