64.

743 87 10
                                    

- À không, từng là bạn thân nên ... thấy tiếc cho cô ấy thôi.

Chuyện tòa án vẫn tiếp diễn như thế, 1 bên khống thì lại 1 bên biện suốt 3 tháng trời không ngã ngũ. Tiền bạc cứ thế rót vào túi các tay luật sư, nhà báo khiến vụ kiện càng trở nên nóng hơn bao giờ, cả dư luận cũng chia thành 2 phe hóng hớt, theo dõi sát sao từng chi tiết. Ủng hộ Kim gia cũng đông mà đứng về phía nhà Da Costa cũng có, 2 phe đấu khẩu với nhau kịch liệt không khác gì tòa án, cùng nhau tranh luật và đưa ra ý kiến riêng của bản thân đến tranh cãi nảy lửa, đánh nhau. Thật hỗn loạn!

Hoseok đã bình phục hơn 80 phần trăm, có thể hoạt động mạnh hơn mà không cần có sự hỗ trợ của người khác, chỉ là không còn đánh đấm được như trước. Từ khi xuất viện, Taehyung gần như không cho Hoseok tiếp xúc đến báo đài, tin tức nhiều vì sợ ý kiến từ dư luận khiến người yêu hoang mang, lo lắng rồi lại sinh bệnh. Thật tốt khi "bố" Bang không còn gây khó dễ cho cả 2 khi gợi ý Taehyung đưa Hoseok về lại dinh thự Hồng Ngọc để tiện chăm sóc. Ngay khi quyền hành của bản thân được khôi phục, Taehyung liền tổ chức 1 buổi tiệc chỉ để công khai người yêu của hắn là Jung Hoseok, cấm tuyệt đối những lời không hay về anh, nếu không sẽ bị trục xuất vĩnh viễn khỏi tập đoàn.

Lời của Phó Chủ tịch như đinh đóng cột, bất kể ai có ý xúc phạm đến Hoseok chắc chắn có kết quả không tốt. Cả nam lẫn nữ đều phải chịu hình phạt như nhau, đã rất lâu không còn thấy hắn ra tay đánh người như trước. Tuy nhiên, gần đây tần suất Taehyung nổi đóa với các nhân viên lại nhiều hơn trước gấp 3 lần. Tuần nào cũng có người bị sa thải, dù vô tình buôn chuyện phiếm hay cố ý có thành kiến đến Hoseok của hắn, tất cả đều chịu chung số phận bị hắn đánh nhừ tử và nhận thư thôi việc.

Hoseok là người duy nhất có thể cản hắn, anh lao vào vừa ôm vừa kéo Taehyung ra khỏi người đàn ông nằm mếu máo co rúm trên sàn. Nhóm đồng nghiệp vừa buôn dưa lê cùng ông ta đã lặng lẽ về chỗ làm việc, vờ không biết gì chưa nói chi nhưng rồi lá thư không mong muốn vẫn được gửi về tổ, nhóm hay phòng của họ.

"Bố" Bang biết chuyện tập đoàn bị hao tốn nhân lực, đã gọi cả Taehyung và Hoseok đến nói chuyện.

- Con lại điên khùng cái gì nữa?

- Con không sai! Chính bọn người kia đã phạm lỗi, con đã nói rằng không được có thành kiến về Hoseok nhưng họ~

- Họ đã có và rồi thế nào? Con sa thải người ta chỉ với lần vi phạm đầu tiên? Vậy ra con muốn Hoseok phải tiếp tục bù đầu rối tóc phụ con lo cho số công việc mà đáng lý không phải của nó à?

Taehyung bị cắt lời, dù tức giận nhưng vẫn im lặng. Ông nội đã nói đúng, rõ ràng mấy tuần nay Hoseok lại phải theo hắn đi đi về về liên tục.

- Hả? Sao nào? Ta nói đúng quá à? Đừng nói với ta con không biết lượng công việc đang dồn lại. Chính con bảo Hoseok phải ở nhà nghỉ ngơi mà! ... Ta biết con xót người thương nhưng đừng có ngang tàn quá, bọn làm công ăn lương kia sẽ không còn nể con đâu. Cư xử cho phải phép vào, ta dạy con ra sao?

Hoseok thấy Taehyung bị mắng nên đỡ lời, anh vừa ôm xấp hồ sơ vừa kéo hắn.

- Thưa, Taehyung không dám nữa đâu ạ! Vì công việc nhiều quá nên anh ấy có chút mệt mỏi rồi hành xử không đúng, con sẽ nhắc nhở thường xuyên hơn. Bọn con còn chút việc chưa làm xong, xin phép Chủ tịch.

(HOÀN) Do your thang! [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ