67.

747 86 15
                                    

- TAO KHÔNG CHẾT DỄ DÀNG VẬY ĐÂU, LÃO KHỐN. TAO PHẢI THAY TRỜI HÀNH ĐẠO!

Taehyung cắn răng chịu đựng cơn đau điếng từ đôi chân đến đôi tay, cả lưng và hông cũng mỏi nhừ vì bị ép phải căng ra cực hạn để trụ lại trước trọng lượng của 2 người đàn ông bên dưới. Khó khăn của hắn không dừng lại ở những cơn đau cơ, Taehyung còn phải liên tục hứng chịu từng cú đạp rất có lực từ Eberardo. Hỗn loạn ngoài lan can chưa xong thì hỗn chiến sau lưng Taehyung cũng thế, người của Kim gia chạy đến muốn giúp cậu chủ đều bị Eberardo lập tức bắn bỏ. Ông ta không để người khác có cơ hội tiếp cận để giúp đỡ Taehyung và Hoseok.

Hành động của lão cáo già Da Costa chỉ càng khiến Abran điên tiết, sống chết mặc kệ vẫn cố gắng trèo lên trong lúc mọi người bận rộn như thế. Gã 1 chân đạp lên vai Hoseok, nhoẻn miệng vẽ ra nụ cười điên dại, đinh ninh bản thân sắp đạt được mục đích lớn nhất từ trước đến giờ. Giằng kéo thêm 1 lúc lâu, Abran mới có thể vịn lan can, từ đó lấy đà mà vồ thẳng vào người Eberardo.

- MÀY TỚI SỐ RỒI!!!

Gã cận vệ và ông trùm kia vật lộn điên cuồng, hết người này rút dao ra đến người nọ giương súng lên. Dù không còn ai cản trở nhưng Taehyung bị mất sức quá nhiều, không thể kéo Hoseok lên nổi và chỉ biết cố giữ thật chặt để anh không vuột khỏi tay mình. Phía sau Taehyung lại thêm cuộc đấu tay đôi không phân thắng bại, Abran rất nhanh miết lưỡi dao vào cẳng tay Eberardo rồi lại mạnh bạo dồn sức đâm thẳng về phía trước, ông ta cũng mau lẹ bắn 1 phát vào chân gã. Dù bị bắn trúng nhưng Abran bỗng chiếm thế thượng phong khi xoắn áo vest bên ngoài và khóa được 1 tay Eberardo, gã lôi thật mạnh đi ngược về hướng lan can, gầm lên.

- ĐI RA ĐÂY!! MÀY SẼ PHẢI ĐỀN MẠNG ... CHO GIA ĐÌNH VÀ CÁC CON TAO!

Tưởng chừng lần này có thể khiến Eberardo tan xương nát thịt, chết không toàn thây để rửa hận cho gia đình nhưng ông trùm này vẫn chưa đến số. Xui xẻo thay, đúng lúc Abran cố gắng kéo mạnh thì tay ông ta lại tuột khỏi tay áo, gã cận vệ bị đập vào lan can mất đà ngã lộn cổ, lúc vừa rơi khỏi tầng thượng còn vô tình nắm được áo của Hoseok nhưng chiếc áo bị giằng kéo suốt nhiều phút đã bục chỉ, thêm sức nặng của Abran khiến lưng áo toạc ra, gã cận vệ xấu số liền rơi thẳng xuống từ tầng 16. Lực kéo quá mạnh khiến cả Taehyung và Hoseok cũng bị lôi theo. Hắn nhắm mắt mím chặt môi, bất lực cảm nhận cả thân người nhoài ra khỏi lan can mà không thể trụ lại. Không nghi ngờ gì nữa, hắn và anh cũng sẽ tan xác như gã Abran, còn Eberardo thì mãi mãi không bị kết tội.

- EM NẮM ĐƯỢC 2 NGƯỜI RỒI!!!

Là giọng của Jungkook! Thật may mắn, cậu đã đến kịp và nắm được thắt lưng của Taehyung, theo sau cậu còn có Namjoon và Yoongi. Cả cảnh sát, bảo an của tòa án cũng đã đến bao vây quanh tòa nhà và khóa lại tầng 16. Eberardo cùng lũ thuộc hạ lâm vào đường cùng, dù vậy nhưng ông ta vẫn không hối lỗi. Tiếp tục oang oang cái miệng cho đến khi Taehyung lôi ra chiếc máy ghi âm nhỏ từ trong túi. Mọi lời nói đầy phẫn uất, đau khổ tột cùng của Abran vang lên, rõ ràng và rành mạch, tiếc rằng gã không còn ở đây để chứng kiến Eberardo đền tội cho gia đình và anh em đồng nghiệp của gã.

(HOÀN) Do your thang! [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ