69.

1K 98 11
                                    

- Xin lỗi! Bạn chúng tôi không đến, phần 6 người và két bia này ... gói lại giúp tôi. Cảm ơn!

Nhân viên phục vụ nhanh chóng mang suất ăn còn ấm vào bếp đóng vào những hộp nhựa, sau đó gửi lại ra bàn của Yoongi. Jungkook vẫn còn chưa no, sườn cừu nướng vừa dẻ ra còn bốc khói đã vội bốc lên, cắn 1 miếng lớn.

- Vậy là cả 2 đều không đến?

Yoongi phì cười, với tay gõ vào trán cậu "thỏ" rồi vừa cắt sườn vừa nói.

- Em nghĩ đính hôn rồi thì có thể người này 1 nơi, người kia 1 chỗ hả nhóc?

- Được chứ! Như là lúc đi toilet ... không lẽ cũng lại "em ơi, đi vệ sinh với anh"? Riêng tư chớ!

Valeria lắc đầu cười sự vô tư của cậu em, nghe Yoongi nói như thế thì đoán già đoán non cũng biết mấy đôi yêu nhau có nhu cầu gì. Tuy nhiên, Jungkook vẫn coi đó là chuyện riêng tư và tiếp tục thắc mắc. Cô phải xua tay và tiếp thêm đồ ăn cùng bia cho cậu nhóc này để cậu nhanh quên đi mà chú tâm vào thức ăn ngon trước mắt.

- Ôi thôi thôi, con nít con nôi, khi nào em có người yêu sẽ hiểu! Còn bây giờ, đây, sườn cừu, tôm, mực nướng. Ăn nóng cho ngon nào, để nguội xong lại bảo chị dắt đi ăn quán không ngon.

- Em vẫn đang ăn mà!!

Phố xá đã lên đèn, bắt đầu cho 1 buổi tối vui vẻ sau giờ tan làm căng thẳng nhưng phòng của Chủ tịch Kim thị đến chiều tối muộn vẫn sáng đèn. Đúng là người có trách nhiệm!

Hoseok ngồi úp trong lòng Taehyung được ôm bổng lên, đi sang ghế đệm lớn ở bàn tiếp khách trong lúc anh khuỳnh tay chân bám chặt hắn như chú lười. Taehyung vòng tay ôm 2 chân anh, giữ chặt để Hoseok có thể đu lên mà không tốn sức. Hắn đến ghế cũng không tùy tiện thả bừa người trong tay xuống mà từ từ hạ thấp trọng tâm, đặt mông, hông và lưng của anh ngã dần trên ghế theo thứ tự cho đến khi người trong lòng không còn bị chông chênh nữa mới lỏng tay.

Chiếc quần tây vướng víu trượt dài trên đôi chân khỏe khoắn theo tay Taehyung rồi nằm bẹp trên đất, theo sau là chiếc quần lót trắng đã dính chút dâm thủy. Hắn từ tốn mò đến cái mông tròn lẳng, dùng cả bàn tay đẩy mép mông dinh dính sang 2 bên liền căng ra 1 sợi trong suốt trơn trượt. Anh vì quá lâu không được động chạm, nay lại còn ở 1 nơi không phải phòng ngủ của cả 2 thì liền có khoái cảm kì lạ. Cơ thể cũng vì thế mẫn cảm hơn với từng cử chỉ, hành động của hắn. Bằng chứng là rãnh mông ướp nhẹp dù ban nãy hắn chỉ chạm vào 1 chút, cả 2 đầu vú cũng sưng đỏ, căng lên sừng sững mời gọi đến liếm.

Taehyung nói là muốn Hoseok mạnh dạn hơn khi nêu ra những ý kiến hay yêu cầu của bản thân với hắn nhưng thật ra lúc này, hắn chỉ muốn tự thân vận động, vật người yêu ra mà yêu thương đủ kiểu thôi. Dù vậy, đấng nam nhi nói là làm, mặc kệ chuyện đã hơn nửa năm rồi chưa giải tỏa căng thẳng cho "cậu em", hắn phải cố ghìm lại đũng quần phồng to của bản thân để có thể quan tâm, hỏi han người yêu nhỏ trong lòng.

- Bây giờ em muốn anh làm gì nào?

Hoseok đang đỏ mặt ù tai bỗng bị hỏi đến liền ấp úng, mắt tròn xoe nhìn hắn 1 lúc lại vờ ngó sang chỗ khác.

(HOÀN) Do your thang! [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ