- Lựu đạn thật ...
Sau vài tuần mỏi miệng hao nước miếng khuyên bảo, Hoseok cũng đồng ý để hội anh em cây chuối giúp đỡ, đồng nghĩa với việc số tiền kia sẽ bị chia làm 4. Dù 3 người họ cùng từ chối nhận tiền nhưng đây là quy định của công ty và Hoseok cũng chấp nhận vì tiền bạc đối với anh không mấy quan trọng. Hoseok cùng anh em và các chuyên gia bay 1 chuyến sang Trung Quốc khi nghe nói Kim Taehyung cùng ông nội đang ở đó vì nhiều vụ làm ăn lớn.
- Nghe nói nhà họ Kim đang tuyển vài vị trí đó! Có thể là cơ hội tốt đấy Hoseok à, anh thấy thế nào? Cần tôi gửi 1 vé đến "đặt chỗ" dùm không?
Valeria rướn người nhìn anh, chờ câu trả lời.
- Gọi 3 người kia cho tôi, cần phải bàn bạc lại!
Hội anh em nhanh chóng đến công ty để bàn bạc kế hoạch tiếp cận Kim Taehyung. Sau 3 giờ to tiếng với nhau, tất cả nhất trí việc cùng xin vào làm việc cho Kim gia, 4 tờ đơn xin việc to tướng kèm thông tin đầy đủ của những công dân tốt nhanh chóng được in ra, chờ đúng ngày đúng giờ nộp đến cho Kim gia phỏng vấn.
Sau buổi phỏng vấn, chỉ có Hoseok là được chọn vào vị trí cận vệ.Những người còn lại không được làm cận vệ nhưng theo nguyện vọng thì cả 3 làm ở đâu cũng được nên quản gia đã bố trí họ vào những vị trí khác nhah.
- Ai là Min Yoongi?
- Tao~ ... ỪM! E hèm, tôi!
- Làm vườn! Tuần sau đi làm đấy.
Yoongi đen mặt, 1 tay sát thủ ngầu như anh lại đi làm vườn? Logic gì vậy?? Nhìn mặt anh mày giống tay cắt tỉa hoa lá uốn cành tưới cây sao???
- Vâng! Xin cảm ơn, tôi sẽ đi làm đúng giờ ạ.
Jungkook đứng bên cạnh cố nhịn cười, cho đến khi quản gia đọc đến tên cũng như nói ra vị trí của cậu cùng anh Namjoon thì cậu "thỏ" không thể nhịn cười được nữa.
- Đi về đi, xin việc rồi thì nhìn cái gì nữa? Namjoon và Jungkook, 2 cậu cũng làm vườn đấy!
- Con mẹ gì cơ? - Jungkook đã tắt cười.
- Khoan đã, Kookie! Từ từ nào, cho tôi hỏi là ... vì sao lại có quyết định như vậy?
Hoseok cố ghìm con thỏ cao kều kia lại trước khi cậu ta nhịn không được mà đấm lão quản gia bay mất.
- Tất cả là chỉ thị của Chủ Tịch Bang, vả lại chúng tôi chỉ ghi trên báo là tuyển 1 cận vệ chính chuyên bảo vệ cậu út, còn lại là những vị trí khác. Đây là bảng tuyển dụng chúng tôi đăng lên báo!
___________________________
TUYỂN DỤNG THÁNG 8Kim gia cần tuyển:
+1 cận vệ (yêu cầu: có ngoại hình, có 2 năm kinh nghiệm, ...)
+2 lao công (yêu cầu: siêng năng, ...)
+1 bếp chính (yêu cầu: 2 năm kinh nghiệm, ...)
+2 phụ bếp (yêu cầu: siêng năng, ...)
+4 thợ vườn (yêu cầu: ...)Liên hệ để biết thêm chi tiết: ...
Đến nộp đơn theo địa chỉ: ...
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Do your thang! [VHope]
Fanfiction[HE] Tôi cao ngạo trước vạn người nhưng lại nhún nhường với em ...