- ĐUỔI THEO TÊN BẮT CÓC NHANH!!
Kẻ bịt mặt cầm lựu đạn trong tay, đe dọa tất cả phải nhường đường rồi gấp rút vác theo Hoseok chạy vào thang máy. Taehyung vừa đuổi đến thì cửa thanh cũng vừa khép lại, hắn cay cú ném khẩu súng đập vỡ bàn kính rồi nắm cổ áo bảo an, chỉ vào thang máy, gầm gừ.
- Thang máy đó đang lên tầng mấy?
- Tôi~ tôi ... sao tôi biết ... được??!
- CÒN KHÔNG MAU XÉO ĐI KIỂM TRA XEM NÓ BẤM TẦNG MẤY, ĐẦN ĐỘN!! CÚT NHANH RỒI QUAY LẠI BÁO CHO TAO, ĐỪNG ĐỂ TAO ĐIÊN LÊN!
Taehyung trông như dã thú, cái trừng mắt nhe nanh của hắn khiến người đối diện sợ điếng hồn, tay chân quờ quạng cuống cuồng chạy đi làm theo ý hắn. Chưa đầy 10 giây người bảo an đã xoắn tít tay chân quay về báo cáo rằng thang sẽ lên tầng 16, các vệ sĩ nghe xong liền chia thành 3 nhóm, 2 nhóm theo lối thoát hiểm đảm bảo khóa mọi đường lui của kẻ kia, còn lại 1 nhóm sẽ đi thang máy đến tầng cao hơn rồi từ đó chặn cả đường sang thang nội bộ của kẻ bắt cóc.
Kế hoạch hoàn hảo khiến kẻ bịt mặt này bị khóa lại ở tầng 16, không còn nơi nào để đi, tên này ôm Hoseok đi ngược vào thang máy nhưng các vệ sĩ đã đuổi kịp, chiếc thang nội bộ bên cạnh bỗng kêu lên, kẻ này được phen tưởng bở gặp vận may, cửa mở định bước vào thì bắt gặp ngay Taehyung đằng đằng sát khí dắt theo đội vệ sĩ của mình. Cùng đường, tên trùm mũ đen bị dồn phải chạy ngược ra tầng thượng số 2 của tầng 16, kẻ bắt cóc vừa dứ dứ quả lựu đạn vừa lùi bước, chẳng mấy chốc lưng đã chạm đến lan can. Taehyung không kiên nhẫn hướng nòng súng lạnh ngắt vào tên to gan lớn mật trước mặt, gầm lên.
- MÀY CHẠY NỮA KHÔNG!! CHO MÀY 1 PHÚT TỰ GIÁC, ĐẾCH CÓ THẰNG ĐỒNG ĐỘI NÀO CỦA MÀY CÓ THỂ LÊN ĐÂY HỖ TRỢ ĐÂU!
Cửa tầng thượng bỗng bật ra lần nữa, tất cả đồng loạt nhìn lại, thì ra là gã Eberardo cùng bọn thuộc hạ của ông ta. Kẻ bắt cóc và gã trùm nhìn nhau 1 lúc rồi gã đột ngột kêu lên.
- Là mày! Mày còn sống?!
Tên trùm mặt kia cũng nhanh chóng thả Hoseok xuống và ôm lấy khẩu AK, ra sức đe dọa Eberardo khiến Taehyung khó hiểu.
- Gì đấy! Ông biết thằng này?
Tên kia lột mũ trùm ném phịch trên đất, chỉ thẳng mặt Eberardo mà căng mắt chành miệng, phẫn nộ buông lời sỉ vả ông rồi bắt lấy Hoseok còn nửa tỉnh nửa mê vì đau, dọa giết.
- LÃO KHỐN! ÔNG DÁM CHO NGƯỜI THỦ TIÊU CHÚNG TÔI!!! HÔM NAY TÔI SẼ CHO ÔNG BIẾT THẾ NÀO LÀ ĐAU KHỔ!
Kẻ bắt cóc chính là Abran. Khi gương mặt không còn gì che chắn, vết bỏng lớn kéo dài từ tận đỉnh đầu, luồn sâu dưới quần áo bắt đầu lộ ra khiến ai nhìn vào cũng bàng hoàng. Taehyung cứ nghĩ tên này đã chết từ lúc cùng Hoseok đụng độ, đuổi bắt nhau trên cao tốc rồi, thì ra là vẫn chưa. Nhưng lý do gì mà tên này lại ra vẻ tức giận với Eberardo như thế? Không lẽ là do vết bỏng lớn kia?
- Khoan đã anh bạn! Nghe tôi nói này ... Tôi không biết giữa anh và gã Tây Ban Nha có thù oán gì nhưng ... Hoseok chỉ là con chốt thí của ông ta, bị lợi dụng và hoàn toàn không liên quan đến chuyện của anh. Đúng chứ hả? Nên là ... chuyện nào ra chuyện đó, trả lại Hoseok cho tôi rồi chúng ta sẽ cho lão già này 1 bài học!
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Do your thang! [VHope]
Fanfic[HE] Tôi cao ngạo trước vạn người nhưng lại nhún nhường với em ...