- Về nhà thôi em.
Không còn trụ được nữa, Taehyung cùng Hoseok kiệt sức lịm đi trong lúc tay người nọ vẫn đan vào người kia. Không lâu sau đó, xe cấp cứu đã kịp đến và đưa cả 2 về lại bệnh viện Trung y dược Thiểm Tây. Hoseok sau khi nhập viện liền được đẩy vào phòng phẫu thuật, tiến hành rút dao và điều trị vết thương. Còn Taehyung cũng nhanh chóng được xử lý vết thương nhiễm trùng và cho dùng kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn nặng hơn.
Bên ngoài, Yoongi cùng anh em và "bố" Bang thấp thỏm chờ đợi. Ông ta trông thấy những sát thủ đồng nghiệp của Hoseok, mặt mũi ai nấy xanh lét, lo lắng đứng ngồi không yên thì mới uy nghiêm chống gậy bước sang bắt chuyện nên cả bọn nhanh đứng dậy, cúi chào.
- Đây là 1 trong những bệnh viện tốt nhất ở Trung Quốc, các cậu không cần phải lo lắng.
- Rất biết ơn ngài đã thay đổi suy nghĩ và đến ứng cứu ... "kịp lúc". Nếu không thì thật không biết phải đối đầu với Eberardo thế nào.
Yoongi ngoài miệng thì cảm ơn nhưng thâm sâu trong câu nói lại đầy ẩn ý, trách móc rằng "bố" Bang đã bát bỏ lời cầu cứu của cháu mình. Cho rằng nó vì tủi nhục với các "chú bác", muốn có lại địa vị nên cố tình nói dối với ông về Eberado và vụ sát thủ. Chủ tịch Kim thị tự hào với cái đầu lạnh của mình, trước giờ không ai có thể nói dối qua mặt ông nên lần này cũng vậy. Mặc định cho cháu mình tội "nói dối" rồi để nó đơn độc cùng người yêu chống lại cả 1 thế lực to lớn, chính ông là người trực tiếp giảm quyền hạn của Taehyung trong tập đoàn và gián tiếp đẩy cả 2 vào nguy hiểm.
Ban đầu, "bố" Bang làm vậy chỉ để cho Taehyung thấy sự lép vế khi không có quyền hành và thuộc hạ bên cạnh. Ép hắn chịu khổ cực, thấy khó mà rời bỏ Hoseok để có lại quyền lực ngày trước nhưng thật không ngờ đứa cháu của ông ta ngoài thông minh, tài giỏi lại còn thích nghi rất tốt. Taehyung tự thân điều hành mọi thứ, đúng là có chút khó khăn nhưng nhờ vào sự hỗ trợ của Hoseok nên công việc rất trơn tru, hiệu quả còn hơn cả công ty.
Tình cảm giữa Taehyung và Hoseok đôi lúc cũng có chút hiểu lầm và to tiếng với nhau nhưng cả 2 rất nhanh làm lành. Điều này khiến "bố" Bang thật sự không vui, càng cố gắng giảm quyền hạn của Taehyung đến cực hạn, cả việc báo cảnh sát cũng không được. Hắn thất thế ở mọi mặt, còn liên tục bị theo dõi khi ra ngoài, tai mắt của kẻ thù khắp nơi khiến hắn không còn biết tin ai. Cùng đường, Taehyung đành quay về nhờ Yoongi cùng hội anh em giúp đỡ.
Kế hoạch được lên rất tỉ mỉ. Namjoon cùng Jungkook sẽ theo sát Taehyung và Hoseok để kịp thời ứng cứu, đảm bảo sự an toàn của cả 2 nếu xảy ra chuyện không may. Nếu có thể quay hay ghi lại thêm bất kì bằng chứng gì liên quan đến những việc làm xấu xa của Eberardo thì càng tốt. Trách nhiệm của Yoongi sẽ là giải bày mọi việc cho Chủ tịch Bang và thuyết phục ông ấy khôi phục quyền hành cho Kim Taehyung, từ đó cảnh sát mới có thể giúp đỡ và xét xử những báo cáo có liên quan đến hắn. Đó là việc gần như bất khả thi vì sự chuyên quyền, áp đặt của "bố" Bang không cho phép ông ta nghe người khác giải thích quá 30 giây. Đối với Chủ tịch Kim thị thì mọi lời nói đi ngược với nhận định của ông ấy đều là gian xảo, tư lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Do your thang! [VHope]
Fanfic[HE] Tôi cao ngạo trước vạn người nhưng lại nhún nhường với em ...