68.

883 89 13
                                    

- Biết thế tan làm về đại cho rồi.

Jungkook khoái chí khúc khích vì sắp được ăn món yêu thích, còn vui vẻ đến mức dọn bàn làm việc thật nhanh để được đi ăn sớm hơn. Biểu cảm của cậu "thỏ" khiến Valeria phì cười, lắc đầu chịu thua đứa em út dễ thương.

Nói là làm, Jungkook đã gọi hẳn 1 phần ăn cho nhóm 6 người nhưng cô chị kia có vẻ vẫn không hề tức giận, còn giục em ăn thêm nếu không đủ. Thức ăn vừa đem ra thì Yoongi cũng vừa đến.

- Ô Trưởng phòng! Họp xong trễ thế, tập đoàn có thêm dự án gì à?

Đặt cặp táp lên bàn, Yoongi chỉnh lại cà vạt rồi gọi thêm món, còn thêm 2 két bia nữa. Jungkook tròn mắt, miệng vẫn chưa nhai xong miếng thịt đã lên tiếng.

- Anh gọi nhiều quá em ăn không nổi đâu! Ở đây đã có phần 6 người rồi nè.

- Gọi thêm để chút nữa Chủ tịch với Phó Chủ tịch đến mới có đồ ăn chứ! Vì còn chút sổ sách nên họ ở lại 1 chút rồi thu xếp ghé sớm, mình cứ ăn trước thôi.

- Đúng rồi, ăn đi, em đói chết mất!

Jungkook xử nhẹ trước nửa phần ăn 6 sáu người rồi ngồi nhắm chút rau củ nướng và uống bia chờ cùng Yoongi, Valeria. Trong lúc đó, phòng Chủ tịch ở tòa nhà Kim thị vẫn còn sáng đèn và khá bừa bộn với những tài liệu về dự án mới. Cả Phó Chủ tịch cũng ngồi ở đó, vừa nói vừa vân vê chiếc bút máy.

- Anh không nghĩ khu nhà hàng ven biển này sẽ có lời sao?

- Anh theo em mà! Nếu là em nói có lời, thì nó sẽ là có lời. Biết bao vụ thành công cũng chỉ nhờ vào người yêu anh thôi, có lý do gì để anh phải suy nghĩ lại?

Taehyung ung dung cầm lên cốc cà phê đã nguội ngắt từ lúc nào, định nhấp 1 ngụm nhưng bị người kia cản lại. Nhìn sơ vào chiếc cốc sứ, bỉu môi.

- Thôi nào, nghiêm túc chút đi, đừng chọc em nữa. Những dự án trước có khi cũng chỉ là may mắn, em không tự tin nữa đâu ... Anh lại không đậy cốc à? Nhìn này, bụi đóng cả lớp mà vẫn còn uống. Để em đổ bỏ rồi rửa cho, ngồi đây chờ em chút rồi mình qua chỗ Yoongi!

Hoseok quay đi nhưng Taehyung kéo anh về chỗ, nói rằng muốn tự mình rửa nên đã giằng lại cốc sứ. Người đi người giữ khiến cà phê đen trong cốc sóng sánh đập vào thành tráng men sáng bóng, ộc ngược ra ngoài thấm ướt ngay lớp sơ mi trắng. Taehyung "ui" lên 1 tiếng rồi rút thật nhiều khăn giấy chặm lên ngực áo của Hoseok, cố gắng thấm đi mấy giọt cà phê dư để nó không loang ra thêm làm hư chiếc áo trắng.

- Ơ không sao! Để em lau, em tự lau được.

Chủ tịch Kim đang hớt hãi cứu lấy chiếc sơ mi, tay đang nắm khăn giấy thấm lấy thấm để thì vô tình phát hiện lớp vải ướt màu nâu sậm đã dính sát vào da thịt Hoseok. Điểm nhọn trên áo liền nhô lên, sưng bóng và căng cứng ngay bên dưới lớp áo do ban nãy bị va chạm. Anh ngại ngùng hơi nhích người ra khỏi tầm tay hắn, dùng 2 ngón cái và trỏ gỡ chỗ vải dính vào người mình, lau vội vàng. Cảnh tượng khiến Taehyung không cầm lòng được, nuốt khan 1 cái.

Dù Hoseok đã cố tình lãng sang chuyện khác nhưng quý ông này dường như không để ý, chỉ chú tâm vào mỗi chuyện vừa thấy. Người yêu đang nói gì đó cũng lùng bùng nghe không rõ, suy nghĩ gì đó rồi đột ngột ngẩng đầu, nhìn vào Hoseok ngồi đối diện, chất vấn.

(HOÀN) Do your thang! [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ